Ngủ hết 2 ngày.Người đó tỉnh dậy. Nhìn thấy Nhóc đang ngồi trước máy tính nhíu mày như người lớn thì nén cười, cố chồm người dậy xem là gì. Thì..k tin nổi, đó là thông tin cá nhân của ông ta, mà cái đó hoàn toàn đk bảo mật rất an toàn k ai có thể vào đk vậy tại sao cậu bé lại vào đk?
"Đk rất có tố chất. Xem ra lần này lão già ta bị như vậy không lỗ chút nào nka."
- Cháu bé, cháu làm gì vậy?- ông hỏi
- ông à, xem ra ông cũng k phải là người bình thường a~
- haha làm sao cháu biết?
- thông tin cá nhân của ông bảo mật hơi lỏng a. Chưa đầy 5p đã lấy đk rồi.
- quả là cậu nhóc khác người nka.- ông nghĩ một lúc rồi nói- Vậy nhóc, con có muốn bảo vệ người thân thật tốt hay k?
- Tất nhiên
- Vậy con có muốn thay ta tiếp quản tổ chức hay k? Huyết Long là tổ chức do chính tay ta lập nên. Ta yêu nó hơn mạng sống của mk. Nhưng ta cũng già rồi, đành rửa tay gác kiếm thôy.
- Vậy...Được rồi. Cháu đồng ý
- Vậy đk. Đợi ông khỏe hẳn chúng ta bắt đầu tập luyện. Mà cháu đúng là rất giỏi về máy tính nha. Cháu học từ ai vậy?
- Cháu học từ Trương Thiên Băng ngốc nghếch a~
Í mà quên. Anh Nhỏ nhà họ Trương này là một hacker bí ẩn trong thế giới của những hacker. Anh Nhỏ có một fanpage gồm tất cả những hacker dưới trướng có tiếng trên thế giới. Thật phi phàm nga~
Lệ Mẫn đi vào nghe đk câu cuối của anh nhỏ liền bỏ bát cháo mới nấu xuống xen vào.
-Anh nhỏ à, cẩn thận lão bà bà đó nghe thấy là tối nay là đường ngủ a.
- Mẹ Mẫn, nãy giờ mẹ có nghe thấy gì hay k?
- mẹ nghe hết rồi nka~
- Vậy mọi người đừng nói cko mẹ con biết nga~
-Hảo
Dứt lời liền nghe thấy tiếng chuông cửa. Chắc chắn là cô đi siêu thị đã về.
Cô vào phòng hỏi thăm ông
- Ông thấy thế nào có đỡ hơn k?
- Cảm ơn cháu. May có cháu cứu giúp ta mới giữ đk cái mạng này.
- sao ôg lại bị như vậy? Người nhà ôg đâu để cháu gọi cho họ- Cô hỏi
- ta k có vợ con, chỉ mỗi cái sự nghiệp đồ sộ kia. Giờ cũng hơn 50 vẫn k có ai kế vị. Chẳng hay ta có thể nhận 2 con làm con hay là k?
Suy nghĩ một lúc cô và Lệ Mẫn gật đầu
- Được.
__
💕💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop - Nhóc trùm và mẹ lưu manh
HumorCô- Trương thiên băng. Con gái chủ tịch tập đoàn Trương Thị lớn mạnh trên thế giới. Anh- Dạ Nam Thần. Con trai duy nhất của Dạ gia thần bí. Là chủ của Thiên trải dài khắp thế giới. Đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn THIÊN lớn mạnh nhất nhì thế giới...