Phần 29. Kí ức?

1.6K 78 9
                                    

Ánh sáng của hai chiếc vòng toả ra, tạo ra một khung trời rực rỡ, đem Selena như chìm vào một giấc mộng...

Khi tỉnh lại, cô thấy mình đang đứng ở một nơi xa lạ, không phải trên trái đất...

Tại một nơi được gọi là....thiên đàng

Cô đứng đó, nhìn xung quanh tìm hiểu sự việc, bất chợt, cô dời mắt về một khoảng cách xa.

Trên một dải mây trắng tinh khiết, bồng bềnh trôi nổi giữa khung trời, thấp thoáng một thân ảnh nhỏ nhắn của một thiên thần

Thiên thần đó là một cô gái, có mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt màu ruby, khuôn mặt dễ thương của một thiên thần, chỉ là,.......đôi cánh của thiên thần xinh đẹp đó, lại là một màu đen tuyền - huyền bí, nổi bậc trên khung trời trắng xoá tràn đầy ánh sáng của nơi đây...

Cô gái thiên thần ngồi đó, nhìn ngắm những đám mây lượn lờ, xung quanh không một bóng người, đôi cánh đen giương lên, rồi lại hạ xuống, như muốn nói....thật cô đơn.

.

.

"Lại ngồi ở đây nữa à?" Thanh âm trầm thấp của một cậu con trai từ phía sau cô gái, có lẽ cũng là một thiên thần, anh ta đi đến, ngồi xuống bên cạnh cô

Cậu con trai có mái tóc trắng và đôi mắt đỏ hệt như cô, nhưng đôi cánh của cậu lại là màu trắng tinh khiết, trắng hơn cả những đám mây, đôi cánh rực rỡ đang toả sáng - lộng lẫy.

"Không có bạn, buồn không?" Cậu ta hỏi

Cô gái vẫn im lặng, nhè nhẹ lắc đầu

"Có cô đơn không?" Cậu ta hỏi tiếp

Lúc này, cô gái kia mới cười nhạt, nhìn ra khoảng trống xa xa ."Cô đơn ư?...Tôi quen rồi."

Câu trả lời làm cậu thiên thần hơi bất ngờ, đôi mắt đẹp rũ xuống, cậu không nói hay hỏi gì nữa...

.

Một lúc thật lâu, hai thiên thần với đôi cánh trắng và đen vẫn ngồi đó, không khí im lặng hoà nhã

Rồi cô gái nhỏ cũng đứng lên, quay đầu, nhàn nhạt nói. "Cảm ơn đã quan tâm, nhưng tôi không cần.... sự thương hại" rồi bước đi.

Cậu nhóc nghe vậy thì sững người, hắng giọng "Đứng lại!!"

Bước chân cô dừng lại...

Cậu đi đến gần cô, nói "Tôi không biết thương hại" giọng lạnh băng, ngừng một lúc rồi nói tiếp "Tôi thích em" giọng nhu hoà...

Câu nói làm cô sững người, quay đầu lại, nhìn thiên thần cánh trắng đang đứng quay đầu nhìn mình, ánh sáng chói lọi cũng cài phần ảm đạm đi dưới khí thế của người đó

Ác quỷ và công chúa trùm Mafia (x Lucifer)♥️♥️♥️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ