Phần 32.

1.2K 88 14
                                    

Lucifer đang bay ở trên cao bỗng lao xuống với tốc độ bàn thờ, Selena dù đã quen với tốc độ nhưng cũng phải dùng sức ôm chặt cổ hắn.

"ẦMMMMM!!!!" Âm thanh hạ cánh vang lên chói tai, để lại từng làn khói trắng với một lỗ hổng khổng lồ trên đất..

"Đến nơi rồi" Hắn nói, tay bế Selena bước ra từ làn khói mù mịt

Cô nhảy xuống từ tay hắn, dùng một tay quạt làn khói, khung cảnh dần hiện ra trước mắt, ngôi nhà quen thuộc - nhà của hắn, cô nhíu mày hỏi." lại đến đây à?"

Lucifer hờ hững nhìn lại cô." Sao vậy, không thích về nhà 'chồng' à?"

.

"Cái quắc!?!?" Cô lạnh đứng cả người, trừng mắt liếc hắn, lửa bốc đầy đầu, nhưng ngặc nỗi là cô không thể cãi lại hắn, nên đùng đùng đi vô nhà, không nói gì nữa, bỏ hắn lại..

Hắn đứng đó, bỉu môi ' Coi như chấp nhận ta là chồng rồi đấy<3'

.

.

"Cạch!" Selena mở cửa bước vào nhà, lên phòng tắm rửa thay đồ, sau cái ngày ' lăn lê bò lết' với tên Lucifer, người cô chẳng khác gì con cú, bộ đồ thay ra là bộ đồng phục trường cũng được Lucifer kêu người đem lên sẵn, hôm nay vẫn phải đi học mà, nhỉ...

"Bing...bing...bing..." Tiếng điện thoại trên bàn vang lên ngay khi cô chuẩn bị xong xuôi, cũng phải, cô ở cái nơi hoang vu hẻo lánh kia làm gì có mạng...

Mở điện thoại ra, Selena đen mặt...

68 tin nhắn và 25 cuộc gọi nhỡ từ Rosie, 1 cuộc gọi nhỡ từ mama, 2 tin nhắn từ baba...

Tin nhắn từ cô bạn thân nhiều quá, cô không rãnh mà đọc hết, mở 2 tin nhắn của baba ra, trong đó ghi...

Tin nhắn 1: "Bố mẹ cùng nhau đi chơi ở Mĩ vài ngày"
Tin nhắn 2: "con ở nhà ngoan nhé~"

...

Ờ hở...trong khi con nhỏ bạn quan tâm, lo lắng thì chính bố mẹ mình lại.......tự do nhỉ...

Thôi kệ đi, cô quen rồi...

.

Xuống nhà dưới, ngồi vào bàn với đầy đủ các món ăn, cô vẫn cứ tự nhiên thoải mái, ngồi bên cạnh Lucifer

Sau khi nạp đủ năng lượng, hắn chở cô đến trường...

.

.

.

Trong trường vẫn là tiếng ái mộ, hoang nghênh từ những học sinh chào mừng 'cặp đôi' xuất hiện...

Nhỏ bạn Rosie vẫn vui vẻ, năng nổ và...mê trai như ngày nào

Selena cùng Lucifer vẫn ngồi trong lớp, không nghe giảng bài mà làm việc riêng

Tất cả vẫn diễn ra bình thường, rất rất bình thường...

....

Ờ thì mới qua có một ngày chứ nhiêu, đó là chuyện....bình thường

.

Cho đến khi thứ bất thường xuất hiện...

Khi lớp học kết thúc, ai cũng ồ ạt ra về, Selena theo quán tính cứ để Lucifer làm tài xế...

.

.

"ĐÙNGGGGGGG!!!!!!!!", "Vụtt!" Luồng sáng vàng như ánh mặt trời loé lên, kèm theo một tiếng nổ vang trời đất, rồi sau đó biến mất không một vết tích

Mọi người tò mò không biết đó là thứ gì, có người nói đó là máy bay rơi, có người thì cho là người ngoài hành tinh...đủ thứ suy đoán lung tung được bày ra...

Riêng chỉ có Lucifer ngồi trong xe cầm tay lái, miệng nhếch mép, một giọt mồ hôi ứa ra chứng tỏ sự lo lắng. "Đến rồi à? Đánh hơi tốt đấy!"

Selena ngồi ghế bên cạnh không rõ hắn đang lầm bầm cái gì, nhưng cô có linh cảm là thứ ánh sáng đẹp đẽ đó chả tốt đẹp gì, thậm chí là còn rất xấu, và linh cảm của cô chưa bao giờ sai...






































---------------------------
Thông cảm, mấy cháp này hơi nhạt, dạo này đang bí ý tưởng...

Không biết có bạn nào thi hay không (đang xôn xao vụ đó), nhưng chúc thi tốt nhé

Ác quỷ và công chúa trùm Mafia (x Lucifer)♥️♥️♥️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ