Nếu yêu em là sai (2)

221 23 8
                                    

Seungyoon cảm nhận rất rõ nỗi đau nơi mà tên Not kia vừa cho một cú dẫm đau đớn. Seungyoon cố sức vùng vẫy thoát ra khỏi cánh tay mà những tên sai vặt của Not đang giữ chặt lấy cậu. Có vẻ bất khả thi lắm...

"Sao thế? Sao không vùng vẫy nữa đi? Tao thích coi chú mày tuyệt vọng như thế này lắm", tên Not kia cười lên một tiếng, tiếng cười thật đáng ghét.

"Nè cái lũ kia! Làm gì thế hả?", giọng trầm khàn phát ra từ đâu đó, làm lũ của Not một phen giật mình.

"Tại sao lại ăn hiếp một người như cậu trai ấy vậy hả?", là Minho, hắn ta xuất hiện một cách vi diệu, hét thẳng vào mặt Not.

"Nè ông già à, tụi tao đâu có ăn nó hay hiếp nó đâu nào, tụi tao chỉ dạy cho nó vài miếng võ tự vệ thôi ấy mà. Còn không mau biến đi", Not láo xược nói với hắn, xong vẫn còn đánh Seungyoon liên tục.

"Thôi đi!", hắn hét lên một tiếng rồi tặng cho Not một quả đấm vào lưng khiến Not cong lưng lên, nhìn Minho một cách không mấy lương thiện. Not tính đạp Minho nhưng lại không may bị hắn giữ chân lại, bẻ gập ra đằng sau làm Not phải van xin hắn bỏ chân nó ra rồi cong đuôi chạy mất.

"Em không sao chứ?", Minho đưa tay đỡ cậu đứng dậy, nhận ra có vẻ chân Seungyoon đang bị đau nên cậu ấy không thể đứng lên được. 

"Em có đứng lên được không?", hắn hỏi, sau đấy nhận được cái lắc đầu cùng ánh mắt lảng tránh của cậu. Hắn đứa tay đỡ vai của cậu, nhưng có vẻ không đủ để cậu đứng được. Hắn ta lần đầu làm chuyện này. Hắn bế Seungyoon lên, cậu ấy nhẹ hơn suy nghĩ của Minho nhiều.

"Quàng tay qua cổ tôi, không em sẽ ngã cho mà xem", rồi đưa Seungyoon về nhà, hắn ta không biết Seungyoon đã để cho vành tai mình đỏ lên như thế nào, hơi thở nhanh ra sao. Phải chăng Seungyoon đã thích hắn mất rồi? Cậu ít khi nào có cảm xúc với người khác, đây lại còn là người cùng giới. Cậu tự hỏi chính mình có điên hay không, mà rồi lại tự trả lời là không. 

Minho nhẹ nhàng đặt Seungyoon lên giường, lấy thuốc đỏ bôi lên chỗ bị thương của cậu ấy. Seungyoon hơi nhăn mặt vì đau, nhưng lại không muốn khép hết mắt lại chỉ vì không muốn bỏ lỡ khuôn mặt xinh đẹp trước mắt. 

"Tôi xin lỗi, đáng lẽ tôi nên nhẹ tay hơn một chút. Được rồi đấy, em có còn đau lắm không?'', Minho xin lỗi khi nhận ra cậu hay nhói lúc hắn ta chạm vào vết thương.

"Không sao rồi, em mới nên là người xin lỗi anh chứ, vì em mà tự nhiên anh bị lôi vào chuyện gì đâu. Tên Not sẽ không tha cho anh đâu, hắn ta lúc nãy mất cảnh giác nên mới yếu thế trước anh, chứ em biết hắn ta giỏi võ cực. Đáng lẽ anh không nên cứu em mới phải..."

"Tôi sẽ không sao đâu, em đừng lo cho tôi mà lo cho chính bản thân mình trước đi kìa, tôi sẽ lấy cho em cái áo mới, chờ tôi một chút".

Minho ra khỏi phòng Seungyoon để kiếm cho cậu cái áo cũ của hắn. Thật là, con tim ngu ngốc của Seungyoon giờ đang đập loạn xạ lên rồi, có lẽ chút thuốc đỏ kia cũng nên dành một chút cho con tim này của Seungyoon chứ, vì nó đang đau đớn lên đây, đau vì cảm xúc ngu ngốc Seungyoon dành cho hắn. Cậu biết cậu và hắn khác nhau rất nhiều, thậm chí hắn lại còn có phu thê xinh đẹp giàu có, gia nô đầy nhà, tiền xài có sang đời con cháu xài vẫn không hết. Hơn nữa Seungyoon cũng chỉ là một tên người hầu, điều tốt nhất nên làm là giấu cảm xúc này đi, chôn vùi nó thật sâu vào để không một ai tìm thấy nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu yêu em là sai (shortfic) [MinYoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ