*Nói trước chứ lỡ ai đó nói em đạo: Hôm qua em có đọc một câu chuyện tình rất xúc động giữa một chàng trai và cô gái đã mất. Vì quá ấn tượng với câu chuyện ấy nên em đã thay đổi chap này sang một chiều hướng khác. Mong mọi người góp ý để em còn biết lỗi để sửa. Cảm ơn ạ*
"Mino à~", Seung Yoon gọi Mino dù rằng anh nằm ngay kế cậu.
"Phiền phức quá, để yên cho anh ngủ đi!"
Mino lớn tiếng với Seung Yoon sao? Quá đáng! ㅠㅠ.
"Giận... "
Mino nghe thấy Seung Yoon giận, anh mới vục dậy, xoa mái tóc rối của Seung Yoon.
"Em yêu à, xin lỗi mà~", Mino cố gắng dụ ngọt lại Seung Yoon.
"Hông, giận rồi"
"Vậy anh không mua sữa chua cho đâu nhé?"
Seung Yoon ngồi bật dậy.
"Sữa chua á? Đi mua mau mau!", Seung Yoon quay ngoắt 180 độ khi nghe hai từ 'sữa chua'.
"Cái đồ ngốc này, chỉ biết ăn là giỏi thôi. Mau dậy thay đồ đi rồi đi mua"
"Biết rồi mà, oppa, hôm nay mình mặc đồ cặp đi"
"Lỡ... "
"Sao đâu mà, cứ mặc đi"
"Chiều em đó"
---
Đẩy chiếc xe đẩy để đồ, số lượng sữa chua rất nhiều, lấn cả đống quần áo của anh và cậu cũng như mấy thứ linh tinh khác. Vậy mà Seung Yoon vẫn tiếp tục mua thêm vị dâu. Hết nói.
"Baby you in my air~"
Điện thoại anh reo lên. Anh nhấc máy.
"Alo, Song Min Ho nghe?"
"À cậu Song tôi mong cậu dành chút thời gian qua Tây Ban Nha dự cuộc họp"
"Ah ông Park, lúc mấy giờ vậy?"
"Tối nay, mong cậu hiểu cho, công việc có chút..."
"Không sao, nhưng mà tôi có thể mang theo người yêu của tôi không?"
"Tôi cũng rất muốn gặp mặt phu nhân Song tương lai, nhưng mà cậu hiểu cho, công việc là công việc"
"Tôi biết rồi, tôi sẽ cố gắng đúng hẹn"
Mino tắt điện thoại. Anh không để ý Seung Yoon đang áp tai vào điện thoại anh.
"Qua Tây Ban Nha à? Ủa em tưởng em gái anh tiếp quản công ti bên đấy?"
"Con bé cũng là người, đâu thể tự giải quyết mọi việc đâu. Nên chắc anh phải sang hộ nó rồi"
"Rồi bao giờ về?"
"Chừng 1 tuần à, nhớ ra sân bay đón anh đấy"
"Hừ, bận chết được, ai đón anh chứ"
Seung Yoon đùa thôi, thật ra cậu buồn chết đi được khi nghe tin anh đi.
"Hôm nay sữa chua hông ngon!", Seung Yoon nhăn mũi khi làm một miếng sữa chua.
"Sao vậy, hết hạn à?"
"Không, tại anh sắp đi nên nó dở chết đi được"
Mino cười khoẻn, hôn má Seung Yoon một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu yêu em là sai (shortfic) [MinYoon]
RomansaNếu yêu em là sai Mô tả: "Đối với em, yêu là gì vậy? Với tôi, yêu là cảm xúc xinh đẹp giữa hai người, không phân biệt tuổi tác, địa vị hay giới tính. Dù cho em là một tên trộm thì cũng không ngăn được tình yêu mà tên quý tộc này dành cho em. Nếu yêu...