"Song... Min... Ho"
Đôi môi của Seung Yoon cất tiếng gọi.
"Gì?"
Đôi mắt của Song Min Ho nhìn cậu.
"Không... "
Seung Yoon cúi nhìn xuống đất, lảng tránh ánh mắt kia.
"Mất thời gian... "
Mino quay đi, hí hoáy cầm cây bút mà vẽ.
Seung Yoon ngồi trên giường, ngắm nhìn tấm lưng xinh đẹp của Mino.
Thở dài.
Mái tóc hồng của Mino phất nhẹ do gió thổi từ máy lạnh. Anh lạnh không?, Seung Yoon tự hỏi.
Cậu có sai không? Khi chọn người để yêu là tên Song Mino sắt đá? Câu hỏi cậu tự hỏi mình hằng ngày. Và sao cậu luôn tự trả lời là không?
Nếu như trách Seung Yoon ngu ngốc vì đã yêu anh, đã yêu tên khô cằn như anh đến dại khờ, thì có lẽ cậu đã ngu ngốc từ ngày đầu.
Nếu ngày xưa tên ngốc mà cậu vẫn cứ gọi là Song Babo kia không cướp nụ hôn đầu của cậu, thì có lẽ cậu đã chẳng mê mệt anh như thế này.
Và, cậu bất giác mỉm cười khi nhớ về cảm xúc đấy.
Đôi mắt cậu dần nhỏ lại, đôi môi cậu vẽ nên một nụ cười xinh đẹp trước những kí ức bất chợt hệt như cơn mưa đầu mùa kia.
Mino vẫn cứ ngồi im tập trung vẽ, đôi lúc Seung Yoon muốn lại nhận xét về bức tranh kia, nhưng chỉ sợ tốn thời gian của Mino, nên cậu chỉ ngồi yên đấy thôi.
2 tiếng.
Mino vẫn chưa vẽ xong sao?
3 tiếng.
Seung Yoon ngáp nhẹ, gục đầu vào chiếc gối còn thơm mùi nước hoa nam tính của Mino mà ngủ.
"Xong rồi!"
Seung Yoon vội bật dậy khi nghe tiếng nói của Mino.
Seung Yoon dụi mắt, hình ảnh một tên đàn ông nhuộm tóc cứ từ từ hiện rõ hơn.
Vẽ xong là gục ngay xuống bàn mà ngủ sao?
Seung Yoon đứng lên, đi về phía bàn của Mino.
Bức tranh Mino đang để cho khô mực, nên anh không dám nằm lên bức tranh vì sợ lem.
Ngó qua bức tranh, lại là 1 bức tranh khó hiểu của họa sĩ Song sao?
À không, là do anh đang để ngược bức tranh so với tầm mắt của Seung Yoon.
Xoay bức tranh lại, mọi thứ bắt đầu dễ hiểu hơn rồi đấy.
Bông hồng, bong bóng có mặt cười, OXXXY,... những thứ được gọi là đặc điểm nhận dạng bức tranh của họa sĩ Song.
Nhưng trên bức tranh đó có một điều khác lạ, đó là hình ảnh một cậu trai xinh đẹp được tỉa tóc và đánh khối khuôn mặt hết sức tỉ mỉ.
Đẹp trai lắm, nhưng cái người trong tranh ấy là ai vậy nhỉ?
Rồi chợt cậu nhìn anh, anh hơi nhăn mũi. Ah, chắc là do lạnh quá sao?
Nâng cao nhiệt lên, lấy chiếc chăn dầy mà đắp cho anh.
Chán thật, phòng anh chẳng có gì để chơi cả, với cả chỉ có đúng 1 chiếc chăn mà anh đang đắp, tại sao cậu lại sang nhà anh vậy ?
Cậu tiến gần tới cửa, ngắm vội tóc sau và gáy của Mino. Thật đẹp. Cậu vặn tay nắm cửa. Tiếng nghe chẳng im tai tẹo nào.
"Đi đâu?", Mino hỏi.
"Anh chưa ngủ sao?"
"Vừa bị đánh thức đấy, tính đi đâu?"
"Em tính về chăm sóc cho bé Thor"
"Cho Jhonny ăn hộ anh trước đi"
Seung Yoon nhìn con mèo của Mino - Jhonny, đang ngủ say dưới đất cạnh bát đựng đồ ăn vẫn còn nửa bát.
"Nhưng Jhonny đang ngủ... "
"Thì chờ bao giờ nó dậy là được"
"Hả?"
"Là nằm yên trên giường đi, không được phép bước khỏi căn phòng này"
Seung Yoon ngoan ngoãn ngồi yên trên giường.
"Mino à nằm trên bàn có đau lưng không?"
"..."
"Nếu đau quá thì lên giường nằm đây này"
Mino không thèm quay mặt lại hay trả lời Seung Yoon. Ah. Cơn buồn ngủ đang bắt đầu chiếm lấy Seung Yoon.
Cậu dụi đầu vào chiếc gối to bự mà Mino vẫn gối đầu ngủ mỗi ngày.
Ngủ trước, sẽ không sao đâu, nhỉ?
"Seung Yoon à"
"Dạ?"
"Anh đói..."
"Vậy để em xuống bếp nấu gì đó cho anh nhé?"
"Không được, em không được rời khỏi đây"
"Vậy thì sao kiếm được gì cho anh ăn?"
"Anh muốn ăn..."
"Ăn gì?"
"Em. Anh muốn ăn em..."
Và rồi Mino lao tới Seung Yoon, ôm chầm lấy cậu. Mino cao hơn Seung Yoon, nhưng anh lại cúi gục người xuống mà dụi đầu vào lồng ngực ấm áp của Seung Yoon.
"Hy... hyung, mình... chỉ là bạn thôi mà?", Seung Yoon đang nói dối, có bao giờ cậu coi anh là bạn đâu?
"Anh không phải là hyung của em, mà là Oppa của em"
Mino ôm Seung Yoon chặt hơn.
Lực hút của Trái Đất mạnh như sức hút mà Mino dành cho Seung Yoon. Mino ngã xuống giường, đè lên một bóng hình bé nhỏ.
"Seung Yoon à"
"Dạ?"
"Anh muốn đánh em''
"Em làm sai gì à?"
"Anh sẽ đánh em, bằng nụ hôn của anh"
Rồi Mino hôn Seung Yoon nồng nhiệt.
Thì ra, đó không phải là đơn phương.
Mà là ngu ngốc im lặng.
~•~•~~~~•
Kết thúc chap đầu của đoản :)). Đây là lần đầu em viết thể loại này nên sợ sẽ có nhiều chỗ sai xót. À mà các chị có thích kiểu này không ạ? Nếu có chỗ nào sai xót các chị cứ thẳng thừng nhận xét nhé ạ 🎉😁 💙
À mà nhớ cày view cho Everyday nha mấy chị ơi. I want you to love me~ until I die~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu yêu em là sai (shortfic) [MinYoon]
RomansaNếu yêu em là sai Mô tả: "Đối với em, yêu là gì vậy? Với tôi, yêu là cảm xúc xinh đẹp giữa hai người, không phân biệt tuổi tác, địa vị hay giới tính. Dù cho em là một tên trộm thì cũng không ngăn được tình yêu mà tên quý tộc này dành cho em. Nếu yêu...