Làm dâu nhà họ Tống

362 23 7
                                    

Tống Mẫn Hạo, gã là chủ tịch của công ti lớn nhất Bắc Kinh này, gã được người người khen với tính cách trẻ tuổi nhưng thành công khi vừa chỉ qua 25 tuổi.

Nhưng gã chưa có vợ, một câu đồn thổi trong thế giới chính trị này. Nhiều kẻ cho là giả, vì là chủ tịch công ti lớn thế, năm vợ bảy con là chuyện đương nhiên. Nhưng có kẻ cho gã chưa có vợ là do gã 'không có khả năng' hay gã không còn hứng thú với phụ nữ.

Mà bà Tống, mẹ của gã, lúc nào chả quát gã rằng mau lấy vợ để có người kế nhiệm công ti này khi gã mất.

Gã không nghe, không phải là gã không muốn lấy vợ, mà là gã ghét cái cảm giác bị ép buộc, mỗi ngày một người khác nhau chẳng phải thích hơn sao?

Gã tuy là chủ tịch, nhưng cũng là tay chơi mà không một đứa gái nào không biết tên gã.

Năm 17 tuổi gã đã khiến mọi người chú ý đến gã khi gã làm cô giáo của gã có thai. Cha mẹ gã đã bịt miệng giới truyền thông để tin ấy không lộ ra ngoài. Họ còn cho cô giáo kia một ngôi nhà ở ngoại ô sống và cắt đứt mọi liên lạc với họ.

Gã bắt đầu xem những thước phim đen từ lúc cấp hai, nên gã có ấn tượng với những trò tình dục, gã sẽ làm tất cả để thỏa mãn cơn ham muốn ấy.

Gã có mối quan hệ rộng, gã rất thân thiết với Vũ Chí Hạo, tên cầm đầu rất nhiều ổ gái điếm và sẵn sàng kêu một đứa tới với gã. Gã và tên Vũ Chí Hạo ấy thân đến mức từng three some với một con điếm trong ổ của Chí Hạo.

Nhưng gần đây, gã bắt đầu chán thể loại ấy. Gã thích một chút gì đó ép buộc nhưng vẫn có một chút dâng hiến. Gã thích một cô công chúa nhà giàu hơn là một thứ kiếm tiền từ gã.

Gã tìm được một cô khá hay, là con dâu của chủ tịch Lý, gã và con trai ông Lý khá thân với nhau, nên có lúc say con trai ông Lý kể cho gã nghe rằng vợ của hắn chuẩn gu của gã. Gã cũng tự tìm tên và số điện thoại cô ta mà mời đến nhà gã dùng bữa tối.

Gã làm cô ta đến tận sáng, nhưng con ông Lý không phát hiện ra, vì hắn cũng không hứng thú với cô vợ của hắn. Nhưng gã xui rằng đã không tắt camera đi, làm bà Tống thấy được gã đã lại làm gì lúc bà vắng nhà. Bà đã ép cậu 'kết hôn' với cậu trai, thật ra bà bắt gã sống thử với cậu kia, chỉ là sống thử thôi vì bà vẫn muốn có cháu cơ mà, để gã bỏ cái tính trăng hoa với phụ nữ kia đi.

.

Và vợ của gã, cậu Khương Thắng Duẫn, đã ở với gã hơn một tuần, cậu làm thế cũng chỉ vì số tiền to lớn mà mẹ gã đã dùng để trả viện phí cho mẹ cậu. Một phần khác, cậu cũng muốn thử cảm giác sống chung với chủ tịch là như thế nào.

Gã không ưa cậu, vì gã nghĩ cậu là một con người trong sáng thánh thiện khắc hẳn gã, nên gã chỉ cho cậu là loại hạ đẳng, ít khi nói chuyện với cậu. Cho đến khi gã biết được tính cách thật của cậu...

.

Gã lại để cậu ở lại với bữa sáng lớn mà cậu nấu cho gã, hôm nay còn dặn cậu phải ăn sớm vì gã sẽ về trễ.

Cậu khá vui, vì lần đầu tiên được gã quan tâm đến như thế.

Tiếng máy hút bụi khá lớn, cho tới khi cậu nhận ra là có điện thoại.

Nếu yêu em là sai (shortfic) [MinYoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ