Lalisa Manoban- đang thực tập ở phòng kinh doanh, hiện đang được nghỉ phép
Cô quyết định về lại Busan-Là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc cũng là thành phố lớn thứ hai sau Seoul, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước, Busan còn là một thành phố du lịch nổi tiếng. Được mệnh danh là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc, thành phố Busan nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng và những trung tâm thương mại sầm uất cũng chính là quê của cô.
Thực chất Lisa vốn không phải người Hàn Quốc nhưng gia đình cô định cư ở đây từ khi cô còn khá nhỏ nên đây cũng chính là quê hương thứ hai của cô, hiện tại cô đang sống ở Seoul nhưng gia đình đều ở Busan nên cô cũng thường xuyên về
Vừa xuống sân bay cô lập tức đón taxi về nhà, gia đình được xếp vào hàng khá giả ở Hàn Quốc. Gia đình cô sở hữu một tiệm hoa do mẹ cô làm chủ và nhà hàng do bố cô quản lí, dù chỉ có một tiệm hoa nhưng có đến 2 nhà hàng 3 và 4 sao ở Busan đều là của gia đình cô. Kinh tế của gia đình cô khá tốt nên ngay từ khi cô còn nhỏ đã không thiếu thốn bất kì thứ gì, khi còn học đại học đều là bố mẹ cô đưa tiền, thậm chí còn thuê cho cô một căn hộ ở Seoul thay vì dùng chung kí túc xá. Giá tiền thuê nhà ở Seoul khá đắt, chỉ tính tiền đặt cọc cũng mất 15 triệu won, tiền nhà cũng dao động từ 500000-1 triệu won vậy nên Lisa có ở chung với một cô bạn thân- Rosé để share tiền nhà
Lần này về nhà, cô quyết định ở lại hơn 1 tuần vì hiện tại công ty đang cho nghỉ phép và cô cũng chỉ là thực tập sinh ở đấy. Bà Manoban cố ý đóng cửa hàng sớm hơn mọi ngày vì biết hôm nay Lisa về, ông Manoban xử lí công việc ở nhà hàng rồi về.
Lisa vừa vào nhà ông bà Manoban đã chạy ra, ông Manoban cầm vali của cô để sang một bên. Bà Manoban thì ôm lấy cô, mắt cũng xuất hiện một lớp nước mỏng như sắp rơi, Lisa cười ôm lấy bà:"Mẹ, con về sao mẹ lại khóc nữa vậy?"
"Con bé này, không phải bảo 1 tháng về sao 3 tháng mới thấy mặt mũi hả? Làm mẹ lo muốn chết" Bà Manoban lau nước mắt nhìn Lisa còn ông Manoban vội kéo cô vào nhà:"Con bé lớn rồi, có công có việc rồi thì làm sao rảnh rỗi như tôi với bà"
Lisa ngồi xuống sofa tươi cười hớn hở:"Con đang thực tập ở Jeon thị ạ. Công ty đó thực sự rất rất lớn,tiền lương cũng rất cao"
"Con đương nhiên phải có tiền đồ như ba rồi, hôm nay ba biết con về nên cố ý về sớm bảo mẹ con nấu vài món con thích" Ông Manoban đứng dậy kéo Lisa vào phòng ăn:" Con đi đường xa cũng mệt, mau vào ăn"
Lisa rửa tay rồi ngồi vào bàn, bà Manoban biết cô thích ăn canh đậu tương,kim chi,sườn nướng nên cất công đi mua nguyên liệu ở chợ về làm. Khỏi phải nói, Lisa lâu ngày không ăn cơm bà làm nên ăn tận...4 bát cơm. Bà Manoban nhìn cô dở khóc dở cười:" Ăn ít thôi, cũng đâu phải chết đói"
"Mẹ, con thực sự muốn ăn"
"Con ăn mấy bát rồi mà còn muốn ăn nữa?"
"....4 bát"
Ồng Manoban bật cười, vỗ vỗ vai Lisa:" Ăn nhiều như vậy bao giờ mới có được bạn trai? Đừng ăn nữa, mai ba bảo mẹ con nấu món khác. Con lên phòng trước đi, lúc nữa ba mang vali lên cho"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook:"Đại thiếu gia, chào anh"
Fanfiction"Đại thiếu gia,chào anh" là câu chuyện công sở giữ sếp và nhân viên, cô và anh và oan gia gặp mặt. Lần đầu gặp mặt cô đã mắng anh tới tấn, lần thứ hai thì câm như hến,một câu cũng không dám. Vì sao? Rất đơn giản, lần này anh xuất hiện với tư cách là...