Chương 2: Gặp mặt (2)

888 60 2
                                    

JungKook để Lisa xuống đất:" Đến rồi"

JungKook vốn muốn che áo lại giúp Lisa thì lại bị cô phũ, tay Lisa liên tiếp đánh rồi đẩy đầu JungKook khá mạnh:" Anh quay đi"

JungKook xoa xoa đầu,nhìn Lisa với ánh mắt uẫn ức :" Đau quá, nhẹ tay chút đi"

"Nhìn gì?' Lisa vừa che vừa nói:" Anh định nhìn gì của tôi à?"

BamBam ở ngoài nghe thấy vài từ lại phong phú suy nghĩ:" JungKook, đúng là thú dữ mà", anh kéo đầu Mina ra:" Không được nghe, 18+ đấy"

"Em 22 tuổi rồi, có gì mà không nghe được?" Mina lại áp tai vào cánh cửa

JungKook ở bên trong cảm thấy hết sức buồn cười. Bình thường anh ăn chơi thác loạn, phụ nữ bên anh nhiều đếm không xuể. Nhiều người dù cởi sạch anh cũng chẳng động tâm vậy mà cô mới bung vài cúc áo đã sợ anh nhìn lén, vớ vẩn

"Này cô, ở gần như thế tôi không thấy chắc mắt bị mù mất" JungKook nhún vai, gương mặt Lisa sa sầm đi mấy phần:''Tôi nói anh quay mặt đi"

Lisa đẩy cánh tay của JungKook, anh cũng quay lưng lại về phía cô:" Tôi nói đùa thôi, thế này để không phải nợ nhau, tôi cho cô xem của tôi..."

JungKook chưa nói hết Lisa đã cảm thấy buồn cười, thực chất là buồn nôn nhưng vẫn để anh nói tiếp:"Tôi cởi cho cô xem hết..."

Ở bên ngoài lại ồ thêm lần nữa, JungKook bên trong vẫn tiếp tục nói:"Này cô, phía dưới, trái, phải"

Lisa đảo mắt liên tục, anh cùng cô quay người đối mặt nhau cùng một lúc, cô theo phản xạ dùng tay đẩy đầu JungKook khiến anh bật ngửa ra ngoài:'' Không cần"

''Tôi cũng đâu phải muốn xem của cô đâu, cô điên à? Tôi thấy áo cô bị rách, chỉ muốn xem cô có bị thương hay không thôi" JungKook xoa xoa rồi quay lưng lại

Lisa nhìn lại áo sơ-mi:" Không cần anh quan tâm hay giúp đỡ tôi gì đâu, tôi tự xem được. Anh chỉ cần cho tôi mượn một cái áo là được"

"Ok, để tôi đi lấy"JungKook quay người lại nhìn cô, Lisa hơi lúng túng giữ chặt áo:" Tủ ở bên đó, ở bên đó"

JungKook lấy một chiếc áo sơ-mi nhỏ nhất trong tủ đưa cho Lisa, cô cầm lấy áo một tay che một tay hướng ra cửa:" Được rồi"

"Tôi ra ngoài chờ" JungKook đương nhiên hiểu cũng ra ngoài ngay

JungKook vừa bước ra ngoài thì ChaeYoung-JaeHyun, Mina-BamBam, MinGyu-SolBin, YuGyeom-EunHa đều giả vờ bận rộn, người lau lau ghế, người kê lại bàn vì hành lang của tầng 3 rất rộng đủ làm phòng giải trí luôn

"Sao cái tủ này lắm bụi thế?"

"Cái ghế này hơi bẩn thì phải"

JungKook lắc đầu ngán ngẩm nhìn trình độ diễn 'sâu' của Jung ChaeYoung và EunHa, anh đóng cửa lại ngồi ở sofa. MinGyu và BamBam cùng mấy người khác cũng hùa theo:" Xảy ra chuyện gì vậy? Đã là anh em thì không được giấu diếm"

"Phải phải, xảy ra cái gì mà thay áo thay quần hả? Cậu làm gì con gái nhà người ta rồi hả?" Bam Bam tiếp lời MinGyu

JungKook khoanh tay, nhìn lại cửa phòng:" Không làm gì cả, Cookie vồ làm rách áo cô ấy.Nhất định mình sẽ xử lí Cookie"

Lizkook:"Đại thiếu gia, chào anh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ