Đám cưới của JiMin và ChaeYoung cũng được diễn ra ở khách sạn mà HanBin và SeYoung từng tổ chức nhưng theo khách quan mà nói thì đám cưới của ChaeYoung hoàn toàn ăn đứt cặp đôi trước.
Xét về danh tiếng lẫn địa vị thì HanBin và SeYoung vẫn dưới cơ của hai người.
Nếu như HanBin chỉ là lính mới trong ngành thì JiMin đã la ông trùm có tiếng, gia thế của HanBin cũng bị coi quá tầm thường còn JiMin lại là con nhà danh giá.
Gia thế của SeYoung cũng không vừa nhưng so với ChaeYoung thì vẫn thua kém hơn, nếu so về nhan sắc và body thì hai người bất phân thắng bại nhưng xét về các mặt khác thì SeYoung vẫn ngậm ngùi xếp sau.
Khách mời đến đây nếu không phải bạn bè của cô dâu chú rể thì cũng là nhưng người có máu mặt ở thành phố.
Lisa đi đến bàn có JungKook ngồi, bên cạnh còn có những người vô cùng thân quen: TaeHyung,Jennie,Jisoo và bạn bè của JungKook
"Chào mọi người" Lisa dè dặt ngồi xuống ghế, JungKook nhìn tổng quát Lisa một lượt ghé tai cô nói: "Không tệ nhưng chiếc váy có vẻ hơi ngắn"
Anh lấy chiếc khăn màu xanh thường đặt sẵn dành cho phái đẹp che chắn, ngồi thoải mái không lo lộ hàng ở dưới bàn rồi đưa để lên chân cô.
"Lisa à, thứ hai tuần sau chị có tổ chức Party một ngày một đêm ở Jeju em đến tham gia được không?" Jennie đưa tấm thiệp mời cho Lisa
Lisa cầm lấy nhưng cũng phải nói trước đôi lời: "Cảm ơn chị nhưng em không chắc có thể đến được"
"Không sao, cứ giữ lấy. Nếu đến được thì đến, chị không ép" Jennie vui vẻ nhét thiệp mời vào tay Lisa
Mọi người chú ý lên sân khấu, Chae Young như một nữ thần trong chiếc váy cưới thì JiMin lại rất lãng tử trong bộ vest đen-đủ để bao thiếu nữ chết lên chết xuống
Hai người bước lên bục giảng làm những nghi thức đơn giản nhất. Cuối cùng cũng đến tiết mục mà mọi người mong chờ nhất.
JiMin khoá môi ChaeYoung khiến cả hội trường ồ lên, mặt hai người lạnh tanh nhưng vẫn phải cho mọi người nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của mình. Màn kịch này đến một ngày nào đó sẽ buộc phải hạ tuy nhiên có một điều nằm ngoài dự kiến của ChaeYoung, cô một chút cũng không muốn kết thúc vở kịch này.
Lisa cũng không ở lại lâu được, cô đến chúc mừng vài câu rồi rời khỏi trước. Buổi chiều ba mẹ cô từ Busan lên nên cô phải về chuẩn bị đồ rồi dọn luôn sang nhà mới.
Lisa đi ra sảnh khách sạn để bắt taxi, cô đứng đợi nhưng không có bóng dáng của cái taxi nào đi qua. Lisa đành cuốc bộ thêm một đoạn đường ngắn nữa, xe của JungKook từ đâu phóng tới chỗ Lisa.
"Lên xe"
Lisa nhìn JungKook rồi lắc đầu: "Không cần, tôi tự bắt xe được"
"Tôi chỉ đơn giản có ý tốt chở em về thôi, em đứng ở đây đến bao giờ mới bắt được xe?"
Lisa cuối cùng vẫn là nghe lời Jung Kook lên xe, cô vừa lên xe là lập tức tháo giày cao gót ra. Lisa quả không hợp với mấy đôi giày cao chót vót này, vừa đau chân lại còn bất tiện khi di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook:"Đại thiếu gia, chào anh"
Fanfiction"Đại thiếu gia,chào anh" là câu chuyện công sở giữ sếp và nhân viên, cô và anh và oan gia gặp mặt. Lần đầu gặp mặt cô đã mắng anh tới tấn, lần thứ hai thì câm như hến,một câu cũng không dám. Vì sao? Rất đơn giản, lần này anh xuất hiện với tư cách là...