Lúc Lisa rời khỏi công ty cũng 8h kém, cô đứng đợi xe bus thì gặp JungKook. Anh hạ cửa sổ xuống nhìn cô:" Tôi có thể cho cô đi nhờ"
"Không sao đâu ạ, tôi tự đi được"
Lisa từ chối, anh hơi nhíu mày:" Ít nhất phải mất 15 phút nữa mới có xe tới, cô thực sự muốn chờ sao? Đằng nào tôi cũng không dám ăn thịt cô nên cô đừng lo"
JungKook nói thế nên Lisa cũng ngại từ chối, đành lên xe.
Quả nhiên là con nhà giàu "ngậm thìa vàng" từ bé nên cái gì có. Lái Lamborghini đi làm, đang khoe của sao? Muốn tất cả mọi người đều biết tới mình hả?
"Chẹp" Lisa chỉ nghĩ trong đầu thế nào mà lại thở dài phàn nàn
"Giám đốc biết nhà tôi sao?"
JungKook nhếch mép:"Mới biết, hôm nay"
"Cảm ơn anh"
"Cô Lalisa, cô thấy chúng ta có duyên không?" JungKook bất thình lình hỏi một câu làm Lisa không kịp động não:" Sao cơ? À, vâng. Đúng là có duyên"
"Đúng vậy, tôi cũng chưa bao giờ gặp con gái thẳng thắn như cô. Lúc ở biệt thự, lúc tai nạn trên đường, lúc cô....say cũng rất thẳng thắn"
"...."
Lisa quả thực cạn ngôn cạn lời, cô chỉ im lặng không nói lời nào. Anh dừng lại một nhà hàng, mở cửa xe xuống:"Vào ăn tối với tôi"
"Không cần,cảm ơn anh tôi có thể tự về" Lisa đang định bỏ đi thì JungKook nắm lấy tay cô:" Những chuyện hôm qua cô nói tôi vẫn còn nhớ như in, tôi ẽ bỏ qua nếu cô đi ăn tối cùng tôi"
"Tôi biết rồi, chúng ta đi" Lisa giả ngu như không biết gì
Không giống nhà hàng lần trước, nhà hàng lần này JungKook và Lisa ăn là thuần Hàn 100%.
Lần này cô chủ động gọi menu, đồ ăn cũng không quá đắt nên Lisa gọi khá nhiều: Thịt nướng và sườn nướng, canh kimchi, mì lạnh, bánh gạo cay,...
Món ăn được mang lên, những dải sườn được Lisa tự tay nướng và cắt nhỏ. Do có ống hút khói nên không có mùi,có thể thoải mái thưởng thức món ăn.
Hai mắt Lisa dán chặt vào dải sườn nướng, thật sự muốn chảy nước miệng. Đợi mãi mới chín, cô gắp hai miếng cho JungKook rồi tự mình ăn
"Thật sự...rất rất ngon. Tay nghề nướng thịt của tôi khá lắm, anh ăn thử đi" Lisa thể hiển bằng biểu cảm phong phú của mình
JungKook ăn một miếng nhỏ, Lisa cười cười:"Đúng chứ? Ngon chết đi được"
JungKook gật đầu, khoé miệng hơi cong lên. Lisa đưa JungKook kéo và kẹp:"Anh nướng đi, tôi nướng từ nãy tới giờ rồi"
"Tôi? Tôi không biết làm"
Thấy JungKook từ chối Lisa lấy đĩa bánh gạp cay trước mặt gắp lấy ăn:"Mau lên, để đồ ăn nguội ăn mất ngon"
JungKook đành nhẫn nhịn nướng thịt nhưng sơ ý làm rơi hẳn dải thịt xuống đất. Lisa mở mắt to ra, cảm giác này giống như khi cô mất người yêu thờ đại học
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook:"Đại thiếu gia, chào anh"
Fanfiction"Đại thiếu gia,chào anh" là câu chuyện công sở giữ sếp và nhân viên, cô và anh và oan gia gặp mặt. Lần đầu gặp mặt cô đã mắng anh tới tấn, lần thứ hai thì câm như hến,một câu cũng không dám. Vì sao? Rất đơn giản, lần này anh xuất hiện với tư cách là...