J E N N I E
P O I N T O F V I E WAfter replying to his message, I pick up my things and go downstairs. As expected, no one is here except for the maids. My parents might be on a business trip again.
Tuloy-tuloy na akong lumabas pagkatapos magpaalam sa mga maids. Hindi ko narin naisipang kumain since mawawalan lang ako ng gana, wala rin naman akong makakasabay.
Paglabas ko ng gate ay bumungad sa'kin si Jungkook. He look fine as always.
"I know, I'm handsome. Wag mo naman masyadong ipahalata, natutunaw na ako oh!"I snap out from mesmerizing his face when I heard his voice.
"Ay, gwapo!" Nanlaki ang mata ko ng ma-realize ang sinabi ko. Mabilis akong napatakip ng bibig at minura ang sarili ko.
I saw how the side of his lips rose up. Umiwas ako ng tingin dahil sa pag-init ng pisnge ko. Nakakahiya! Ang yabang pa naman ng lalaking 'to.
"Huh? Gwapo? Who? Ako?" Natatawang tanong niya. See? Hindi yan makaka-move on.
I playfully rolled my eyes to cover up my embarrassment
"Yuck! Asa ka!" Kunwaring nandidiring saad ko.
"Sus! Kunwari ka pa! Halos malusaw ako kanina." He shook his head and chuckled.
"Hindi naman kita tinititigan ah!" I sound defensive.
"Wala naman akong sinabing tinititigan mo ako." Mayabang na saad niya. I glared at him and rolled my eyes for the nth time.
"Wala akong sinabing nakatitig ka. Ang bilis mo namang umamin." Pang-aasar niya pa.
"whatever!" Asar na tugon ko, at padabog na pumasok sa kotse niya.
Natatawang tinapunan niya ako ng tingin kaya humarap nalang ako sa bintana. Nakakainis siya!
Tahimik ang paligid namin. Suddenly, I remember all the thoughts that bothered me last night. I know, I said to myself that I should take it slow pero I also need an assurance. Oo, hindi pa ako umaamin sakanya but I want to know his perspective to me. If he at least has plans for us.
Tumikhim ako bago humarap sakanya. Thankfully, red light signal kaya malaya siyang tignan ako pabalik.
"This thoughts keeps bothering me. Gusto ko ng malinaw tayo. Pag-uumpisa ko.
"We've known each other for how many months narin. Ah, we even eat outside. What's your thoughts about us? What's your thoughts about our status?" Walang prenong tanong ko. We've been a chatmate for how many months narin although we've just met recently, gusto ko parin ng malinaw.
Ayoko kasing mag-assume o mag-isip ng kung ano, lalo na't walang kasiguraduhan kung iba rin ba ang pag-tingin niya sa'kin. Obviously speaking, I'm expecting something in return. Gusto ko rin malaman ang limit namin.
YOU ARE READING
CHAT |JenKook|
De TodoJennie Kim reacted to your picture You have a message request /open/ From: Jeon Jungkook |accept or delete| Highest rank #95