#4: Project 1.0

6 0 0
                                    

Whoo!! Kakatapos lang namin magperform...sino kaya yung makakakuha ng highest? Hala kinakabahan ako..mukha namang maayos yung performance namin eh...kaya mejo confident ako! Haha!

"Ang nakakuha ng highest score ay ang grupo ni....Princess!....

Yes!!!! Thank u Lord! Hahha!

At kasunod nila ay sina Cathy. Ok, class dismissed na." sabi ni maam
———————————————————-
At....English time na, siyempre, meron nanaman kaming—

"Project. This will be your project for 1st Grading. It will be entitled, "When I Was A Baby"............"

Wow. Grabe. Nosebleed.

At ehto na kami nila Ken, Sean, Jess , Marriane at Marcus. Ginagawa na namin dito sa classroom, bawal daw kasi gawin sa bahay, haysst! So ayun, kailangan daw ilagay sa 1/2 illustration board ang mga pictures namin nung baby pa kami. Di ba masyadong malaki yun? Nakakahiya. Hayaan mo na. Malaki naman yung points. 50 points to. It may add 2-3 points in my grade. Hahaha! Ewan!

"Wahahahahaha! Hahahhaha! Ahahahahehehee!" tawa ni Mariane.

"Ay! Kalabaw. Ano ba yun? Nanggugulat ka naman e!" sagot ko.

Ano ba naman to?! Basta basta na lang tumatawa, hayyst!

"Sorry. Hahahaha! Hindi ko kasi mapigilan! Ahahha!" sigaw niya, nanaman.

"Bat ka ba tumatawa magisa? Bigla bigla pa?" tanong ni jess.

"Yung itsura kasi ni Cess dun sa pic nung 1 year old siya, nakakatawa! Nakanganga pa habang umiiyak! Ahahahahahahehehee..." sagot niya.

"Hay sus! Yun lang pala. Grabe ka sakin ah." sabi ko sabay pout.

"Uy Marianne! Maganda naman yung pic niya ah, cute nga eh." pagtatanggol ni Marcus.

Ang bait talaga neto kahit kelan..pero...

"Oo nga! Maganda siya, eh pogi ako, match na match! Hahaha" sabat ni Ken.

"Huy Ken! Tumigil- tigil ka nga dyan." sigaw ko.

"Oops sorry my princess. Did I angry you?" sagot niya.

Mokong na to, may pa- english english pa! Mali mali grammar!

"Hahahahahahahah ! Ahahahahhaahhaa! Grahabe ka! Laptrip! Ahahaha" sabay sabay naming tawa.
————————————————————
Hi guys! Oo alam ko maiksi ulit tong chap na to, busy lang talaga si madam author. May sinalihan kasi akong...basta! Hahaha. Love u guys! Vote po at comment ha! Mga READERS please pag nagbasa kayo pakivote naman po!! Thanks!💞💞💞

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dancing PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon