Part 1

1.7K 16 11
                                    

《 mỗi ngày rời giường đều nhìn đến nhân vật phản diện tại thưởng hí 》

Chương 1

Hàn Trường Sinh phách lối ngồi xếp bằng tại Diêm La trong đại điện, trên điện ngồi mặt đen Diêm La phán quan, bên cạnh hắn nhị vị chính là Hắc Bạch Vô Thường.

Phán quan cả giận nói: "Ác đồ, ngươi có biết tội của ngươi không!"

Hàn Trường Sinh lạnh lùng cười: "Không biết."

Phán quan mặt đen dũ phát hắc. Thủ hạ này gia hỏa gọi hắn hảo sinh đau đầu, mới vừa hắn đã mệnh Hắc Bạch Vô Thường đem người này trượng trách trăm dưới, này phàm nhân ỷ vào hắn tại thế gian võ công bất phàm, lại vẫn mưu toan chống cự, bị Hắc Vô Thường nhất côn đả đảo, đánh cho da tróc thịt bong, hắn vẫn còn cắn răng gắng gượng , tử không cúi đầu.

Muốn biết đây tột cùng là chuyện gì xảy ra, kia liền nói rất dài dòng .

Nói ở trên trời, có như vậy một Tiên Giới, Tiên Giới trong có như vậy một vị Tiên Quân, vị này Tiên Quân tên là An Nguyên tiên quân. An Nguyên tiên quân là cương trực công chính hảo Tiên Quân, làm Tiên Quân thời điểm liền lấy trừ yêu trừ ma vi kỷ nhâm. Hắn đến nhất định tiên thọ, cần hạ giới Độ Kiếp, sau khi độ kiếp trở lại Thiên Giới là có thể thăng làm thượng tiên.

An Nguyên tiên quân hạ phàm lịch lãm, tư mệnh Tiên Quân cho hắn viết như vậy mệnh cách: Hắn sinh ra cho một phổ thông nhân gia, bái nhập trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy Nhạc Hoa phái tập võ, là một lấy diệt trừ Ma Giáo vi kỷ nhâm đại hảo thanh niên. Hắn tại tao ngộ nhất hệ liệt biến cố sau, được cao nhân tương trợ, thu được một thân thuần hậu nội lực. Sau đó hắn lại nhân cơ duyên xảo hợp nhặt được một quyển thất truyền đã lâu tối cao võ học bí tịch, trải qua khổ luyện sau trở thành giang hồ đệ nhất cao thủ, giết thượng thiên ninh giáo, đánh bại thiên hạ đệ nhất Ma Giáo giáo chủ Hàn Trường Sinh, công đức viên mãn, trở về tiên vị.

Kỳ thật đây là một bộ cực hảo mệnh cách, dục dương trước ức, ma luyện An Nguyên tiên quân ý chí phẩm chất, lại chính trên giang hồ nếp sống. Nhưng là nếu sự tình thật sự có đơn giản như vậy, như vậy giờ phút này cũng liền không Hàn Trường Sinh chuyện gì.

"Bộp!" Phán quan tức giận chụp bàn, vô cùng đau đớn nói: "An Nguyên Tinh Quân hảo đoan đoan đi trên đường, hắn không chiêu ngươi không trêu chọc ngươi, ngươi vì cái gì đem hắn đạp dưới vách núi, hỏng mạng của hắn cách? ! Hắn một nguyệt sau liền muốn đi tìm Huyền Ky lão nhân , Huyền Ky lão nhân sẽ đem một thân nội lực truyền cho hắn, hắn vận mạng bước ngoặt mắt thấy liền muốn đến ——" hắn càng nói càng dõng dạc, mạnh thở mạnh một cái khí, chỉ vào Hàn Trường Sinh mũi nước miếng văng khắp nơi, "Ngươi! Nói, ngươi đến tột cùng vì cái gì đem An Nguyên Tinh Quân đạp dưới vách núi đi!"

Mỗi ngày rời giường đều thấy nhân vật phản diện đang đoạt đất diễn (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ