Chương 92:
Ảnh Nguyệt môn thập đại một bậc sát thủ sáng sớm hôm nay nhận được môn chủ mật lệnh, lập tức chạy tới tập hợp địa phương. Bọn họ người đã đông đủ sau, môn chủ cũng không có lập tức đuổi tới, trong hành lang phóng lư hương, trong lò hương hình như không có đốt yên, nhưng nhìn kỹ, vừa tựa hồ lại từng đợt từng đợt khói trắng chảy ra.
"Môn chủ như thế nào còn chưa tới?"
Một danh sát thủ chờ được không nhịn được, nhẫn không trụ hỏi.
Đệ thập sát thủ Ronnie hôm nay thoạt nhìn rất là bất an, hắn cúi đầu không ngừng khuấy động mình móng tay.
"Của ngươi sáo đâu?" Tọa ở bên cạnh hắn thứ chín sát thủ hỏi.
Ronnie hoảng sợ, ngẩng đầu: "A, a?"
Thứ chín sát thủ cười nhạo nói: "Ngươi không phải luôn mang theo của ngươi sáo cùng cầm dùng để sai sử này súc sinh sao? Sáo như thế nào không thấy? Nha đúng rồi, nghe nói ngươi mấy ngày hôm trước nhiệm vụ thất bại, thiếu chút nữa kêu Vân Tiêu phái này bọc mủ đem ngươi giết đi có phải hay không?"
Ronnie biểu tình có điểm phẫn nộ, há mồm muốn nói cái gì, nhịn một chút, lại nuốt xuống .
"Nói môn chủ đột nhiên đem chúng ta toàn bộ triệu tập, đến tột cùng là vì cái gì sự?" Có người bắt đầu nghị luận.
"Hẳn là có mới nhiệm vụ."
"Là cái gì nhiệm vụ muốn chúng ta mười người cùng nhau mới được?"
"Chỉ sợ không phải nhất cọc nhiệm vụ đi, gần nhất thật sự là thời buổi rối loạn."
"Đều do cái kia Lục Hoằng Hóa, không có việc gì nghĩ gì mưu ma chước quỷ, gần nhất tới tìm chúng ta phiền toái thật đúng là không thiếu."
"Đều là chút đám ô hợp, không cần để ở trong lòng."
Một lát sau, Ảnh Nguyệt môn môn chủ lê thao rốt cục xuất hiện. Chúng sát thủ phân phân hướng lê thao hành lễ. Ronnie nhìn lê thao liếc mắt một cái, lại nhanh chóng cúi đầu, thần sắc kích động. May mà không có nhân đem lực chú ý đặt ở trên người hắn.
Lê thao tại nam diện trên ghế ngồi ngồi xuống, kiều chân bắt chéo, hình như cảm thấy không quá thoải mái, lại đổi chân, hướng trên ghế dựa dựa vào một chút, hảo không thanh thản.
"Môn chủ, ngươi tập tề chúng ta ở đây, nhưng là có gì nhiệm vụ?"
Lê thao không nhanh không chậm uống ngụm trà, lau miệng: "Tự nhiên là có nhiệm vụ, hơn nữa có nhất cọc lớn nhiệm vụ. Ta muốn các ngươi giết người."
Vài tên sát thủ liếc nhìn nhau. Giết người cũng không ngạc nhiên, bọn họ Ảnh Nguyệt môn là tổ chức sát thủ, thu người tiền tài, thay người giết người, đây là hàng năm mỗi tháng đều phải làm sự, chỉ là lê thao như thế thừa nước đục thả câu, đổ có vẻ có chút ly kỳ.
"Muốn giết người nào?" Cuối cùng sát thủ hỏi.
Lê thao nói: "Ta muốn các ngươi sát đích nhân tổng cộng có mười —— nha không, là mười một, chẳng qua có một ta sáng nay trên đã muốn tự mình động thủ giết, còn dư mười —— nha không, là chín, có một người hướng ta đầu thành, ta đã đáp ứng tha cho hắn một mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày rời giường đều thấy nhân vật phản diện đang đoạt đất diễn (cont)
RomanceLàm nhân vật phản diện sai lầm phương pháp thứ nhất: Tại nhân vật chính chưa cường đại khi liền giết chết hắn. Làm nhân vật phản diện sai lầm phương pháp thứ hai: Thời khắc mấu chốt so nhân vật chính càng làm náo động. Làm nhân vật phản diện sai l...