Update (80 - 91)

168 6 0
                                    

Chương 80:

Hàn Trường Sinh kiếm thức sắc bén, kiếm nhanh như phong, từng kiếm một hướng tới Nhạc Bằng đánh tới, Nhạc Bằng rất nhanh thì lâm vào trứng chọi đá trong khốn cảnh. Hắn càng là đánh, trong lòng thì càng bối rối, khiến hắn cảm thấy khiếp sợ đông tây (đồ vật) nhiều lắm. Hoàng Phủ đất căn mặt của, mất tích Long Ngâm kiếm, mạnh mẽ đến bất khả tư nghị nội lực, rất có Lan Phương di phong kiếm pháp... Đây hết thảy cũng làm cho Nhạc Bằng cảm thấy sợ hãi, chiêu thức cũng càng ngày càng loạn.

Người này, rốt cuộc là ai? !

Dưới đài võ lâm mọi người cũng dần dần từ xem náo nhiệt trở nên nhìn xem có chút ngốc. Một danh lão giả lẩm bẩm nói: "Kiếm pháp của hắn... Giống như năm đó Lan Phương a."

Lời vừa nói ra, không ít người giống như thể hồ quán đính. Lan Phương trường lão dựa vào một tay nhanh chuẩn ngoan mà dị thường chất phác kiếm pháp danh dương thiên hạ, ở đây liền là cũng chưa từng thấy tận mắt Lan Phương dùng kiếm , cũng từng nghe nói qua về truyền nhân của hắn. Hàn Trường Sinh kiếm, cũng không hoa lệ, lại hết sức hấp dẫn, mỗi một kiếm đều ở đây vừa đúng vị trí, một ít luyện kiếm kiếm khách đều kìm lòng không đậu cùng bỉ hoa, độ lượng chính mình cùng Hàn Trường Sinh chênh lệch. Tình hình như thế, không phải cùng năm đó Lan Phương lực áp địch thủ thời điểm mười phần tương tự sao?

Nhạc Bằng ngực bị rạch ra, lộ ra hắn nhũ | thủ, tiếp, hắn đũng quần cũng bị Hàn Trường Sinh kiếm phá khai, lộ ra màu vàng nhạt quần lót. Lại hai chiêu, Hàn Trường Sinh theo Nhạc Bằng phía sau cái mông tước tiếp theo khối lớn bố đến, Nhạc Bằng bán thí cổ lộ ở bên ngoài thổi Lương Phong.

Theo vừa giao thủ bắt đầu, Nhạc Bằng liền đã phát hiện, hắn không phải là đối thủ của Hàn Trường Sinh . Hắn nguyên bản lo lắng cho mình sẽ lập tức cứu vớt, không có nhân viện thủ Hàn Trường Sinh sẽ giết hắn, nhưng mấy chiêu qua đi, hắn phát hiện Hàn Trường Sinh cũng không muốn giết hắn, thậm chí cũng không có muốn thắng hắn ý tứ, mỗi khi hắn trứng chọi đá là lúc, Hàn Trường Sinh liền sẽ thoáng thả lỏng, cho hắn điều chỉnh cơ hội, mà khi hắn nhất hoãn quá thần lai, Hàn Trường Sinh rồi lập tức đánh cho hắn tìm không ra bắc, đem trên người hắn che đậy chỗ mấu chốt quần áo đều phá vỡ, khiến hắn tại thượng thiên tên võ lâm đồng đạo trước mặt quang mông —— đối thủ mục đích, rất rõ ràng, là vì muốn cho hắn tại toàn bộ võ lâm đồng đạo trước mặt mất mặt xấu hổ! Phải gọi hắn này Nhạc Hoa phái chưởng môn trở thành khắp thiên hạ tiểu hoa!

Nhạc Bằng chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt huyết trào hướng đỉnh đầu. Hắn này Nhạc Hoa phái chưởng môn, làm phải nhiều nghẹn khuất có bao nhiêu nghẹn khuất, nhiều năm như vậy tới nay, hắn bị võ lâm đồng đạo khinh thường, rõ ràng đều là thập đại danh môn kiếm phái thứ nhất, rõ ràng bọn họ có lấy làm ngạo trận pháp, lại không có nhân để ý, đều chê cười hắn chưởng môn nhân này võ công thấp. Liền bởi vì lúc trước ra một quái thai Lan Phương, hắn mặc dù là vi Lan Phương mà vào Nhạc Hoa phái, lại một đời đều sống ở Lan Phương dưới bóng tối, lấy không được có thể đại biểu chưởng môn thân phận Long Ngâm kiếm, không có nhân phục hắn, tất cả mọi người chỉ biết là Lan Phương Lan Phương Lan Phương! Mà bây giờ, hắn còn muốn bị này không rõ lai lịch thực có thể là chính mình đệ tử gia hỏa trước mặt mọi người nhục nhã!

Mỗi ngày rời giường đều thấy nhân vật phản diện đang đoạt đất diễn (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ