Part 2 (65 - 79)

275 5 2
                                    

Chương 65:

Lô Bạch Bích cùng Lô Thanh Tiễn không nghĩ tới An Nguyên thoát được làm như vậy giòn, chạy đến bên cửa sổ vừa thấy, An Nguyên thế nhưng đã muốn trốn xa.

Lô Bạch Bích đang chuẩn bị khiêu cửa sổ truy, Lô Thanh Tiễn kéo hắn lại: "Đừng đuổi theo, giáo chủ sẽ không để cho chúng ta giết hắn."

Lô Bạch Bích nghĩ nghĩ, theo trên bệ cửa sổ rơi xuống, cắn ngón tay nói: "Giáo chủ có phải hay không còn nói không cần nói cho hắn thân phận của chúng ta? Vừa rồi chúng ta là không phải nói?"

Lô Thanh Tiễn khiếp sợ vỗ xuống mặt mình: "Ai nha, hỏng, ta còn nói cho hắn biết chúng ta là tả hữu hộ pháp ."

Lô Bạch Bích gãi đầu: "Chúng ta muốn hay không đi theo giáo chủ nhận sai a?"

Lô Thanh Tiễn đầy mặt rối rắm: "Này... Giáo chủ đã từng nói, nếu như chúng ta đem thân phận của hắn nói ra, hắn liền không cần chúng ta nữa..."

Lô Bạch Bích đầy mặt kinh hãi: "Kia nhất định đúng không có thể nói cho hắn biết!"

Hai người liếc nhìn trên bàn đã muốn thu thập hảo bao khỏa, lập tức xông lên đem bao khỏa khiêng đến trên vai liền đi ra ngoài.

Hàn Trường Sinh hưng phấn mà cùng Trịnh Phượng Nhi cùng đi tiến khách sạn, còn chưa vào cửa, hãy cùng cúi đầu xông ra ngoài Lô Bạch Bích Lô Thanh Tiễn đụng phải đầy cõi lòng.

Hàn Trường Sinh xoa bị chàng đau ngực nói: "Các ngươi đây là... Chuẩn bị đi?"

Lô Thanh Tiễn ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lập tức hốt hoảng đem đầu để đi xuống: "Ừm... Ừm, ngươi giao cấp chúng ta nhiệm vụ chúng ta này liền đi bạn."

Lô Bạch Bích ở một bên ngay cả lời đều không nói, chỉ là gật đầu.

Hàn Trường Sinh chính cao hứng, vừa rồi Trịnh Phượng Nhi nói cho hắn biết, đã đem sát hại huyền Nguyệt trưởng lão hung thủ tìm đến, ngay cả bị trộm đi Minh Nguyệt đao phổ ở nơi nào đều tìm đến, vì thế hắn nói: "Không cần gấp như vậy, chúng ta trước đi một chuyến Minh Nguyệt phái hảo."

Lô Bạch Bích cùng Lô Thanh Tiễn lại đầy mặt kinh hãi, không trụ lắc đầu. Lô Thanh Tiễn nói: "Không không không, vẫn là hoàn thành giáo chủ nhiệm vụ trọng yếu... Chúng ta đi trước!"

Lô Bạch Bích như trước cùng gật đầu, hai người không để ý Hàn Trường Sinh giữ lại, cơ hồ là tông cửa xông ra, không một lát liền chạy xa.

Hàn Trường Sinh trợn mắt há hốc mồm. Tiểu Thanh Tiểu Bạch lúc nào tích cực như vậy chủ động ? Phía trước muốn gọi bọn hắn rời đi chính mình, đều là gương mặt không tình nguyện, hôm nay sao lại thế này?

Trịnh Phượng Nhi ở một bên hỏi: "Ngươi cho bọn hắn bố trí cái gì khẩn cấp nhiệm vụ, xem bọn họ kia hỏa thiêu hỏa liệu bộ dáng."

Hàn Trường Sinh nhún vai, không rõ cho nên, cũng không có nghĩ nhiều, nói: "Đi thôi, chúng ta đi tìm An Nguyên."

Hàn Trường Sinh cùng Trịnh Phượng Nhi đi vào An Nguyên trong phòng, đã thấy hắn không ở trong phòng, Hàn Trường Sinh cau mày nói: "Đi đâu vậy, còn chưa có trở lại sao?"

Mỗi ngày rời giường đều thấy nhân vật phản diện đang đoạt đất diễn (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ