"Halika, pasok ka," aya ko kay Ian.
Pumasok naman siya sa loob ng kuwarto. Tatlong double-deck ang naroon. Para sa anim na tao ang silid namin sa boarding house pero apat lang kaming nakatira.
"Kailan uuwi ang mga kasama mo?" tanong niya.
"Linggo ng hapon."
"Heto, bumili ako ng pagkain sa fast food. Share tayo. Dinala ko rin ang laptop ko, saka flash drive na maraming movies. Mag-movie marathon tayo."
"Sige, ba..."
Nakahinga ako nang maluwag. Nawala ang kaba ko. Kanina pa ko napapraning at iniisip kung ano ang mangyayari. Mabuti na 'yong malinaw ang utak ko ngayon kaysa 'yong kung ano-ano ang tumatakbo sa utak ko.
Itinuro ko sa kanya ang puwesto ng kama ko. Doon umupo si Ian. Tinanggal niya ang medyas at sapatos niya bago naglabas ng tsinelas mula sa kanyang bag. Nagulat ako dahil kumpleto talaga ang mga dala niya.
"Ilalagay ko na lang dito sa ilalim itong sapatos ko, ha." Itinabi niya sa mga naka-linya kong sapatos ang sapatos niya sa ilalim ng kama ko.
Inilapit ko ang lamesita na ginagamit naming patungan ng kung ano-ano, nilinis ko iyon kanina at iyon ang nagsilbi naming mesa. Ako na ang nagbukas at nag-ayos ng mga pinamili niya. May kanin, manok at spaghetti, saka coke bilang panulak. Nakatatak ang pulang bubuyog sa plastik at karton ng mga iyon.
"Gusto mo ba niyan?" tanong ni Ian.
"Oo naman. Paborito ko ang chickenjoy."
Tumabi ako sa kanya. Ibinigay ko ang plastik na mga kubyertos at sinimulan naming kumain. Hindi ko alam pero biglang nawala ang mga inhibisyon ko samantalang wala pang limang minuto simula nang dumating siya. Nagtatawanan kami. Nagbibiruan. Para bang normal sa amin ang ganoong set up.
"Say, a!" Ipinabuka ni Ian ang bibig ko para isubo sa akin ang spaghetti. Para naman akong bata na sumunod. "Masarap?"
Tumawa ako, tumango-tango. "Oo, masarap."
Naubos namin ang lahat ng mga iyon. Pagkatapos, niligpit ko ang pinagkainan namin at pinunasan ang lamesita. Tinignan ko ang relo kong pambisig, alas-otso na ng gabi.
"May malapit bang tindahan dito?" tanong niya.
"Meron. May bibilhin ka ba?"
"Oo sana. Tara, samahan mo ko."
Tumango ako. Tumayo na si Ian at sabay kaming lumabas. Ini-lock ko ang pintuan bago kami lumabas ng gate. Hindi nakatira roon ang landlady namin kaya malaya kaming nakakapagpapunta ng bisita, basta walang magsusumbong.
Habang naglalakad, biglang hinawakan ni Ian ang kamay ko. Bahagya niya pa 'yong isini-sway habang naglalakad kami. Tumawa ako pero hindi ako nagsalita. Kinikilig ako sa pagiging immature niya paminsan-minsan.
Huminto kami sa isang grocery store. Hinila niya ako sa lugar ng mga tsitsirya. "Alin diyan ang gusto mo?"
Kumuha ako ng malalaking tsitsirya. Apat ang kinuha ko, iba't ibang brand. "Ayos na ito."
Bago pumunta sa cashier, pumunta si Ian sa ref at kumuha ng 1.75liters ng coke. Grabe... Tataba ako kapag siya ang kasama ko. Kakakain lang pero pagkain at softdrinks pa rin ang hinahanap. Syempre, si Ian ang nagbayad ng mga pinamili namin.
"Ayos na ayos ang mga ito kapag nag-movie marathon tayo." Si Ian ang nagbuhat ng mga pinamili namin. Katulad noong papunta, magkahawak-kamay kaming naglalakad pauwi.
"Tataba ako dahil sa iyo. Mahilig ka pala sa softdrinks at junk food."
"Ayaw mo no'n? Tataba tayo nang magkasama." Tumawa nang malakas si Ian. Natawa na rin ako. Ganoon siya, e. Nakakahawa ang saya niya.
Nang makabalik kami sa boarding house. Sinimulan na ni Ian ang pag-set ng laptop niya habang kumuha ako ng baso sa kusina. Pumili ako ng horror movie, iyon ang sinimulan niyang i-play.
Naka-indian seat kaming dalawa. May kumot at binuksan ang airconditioner. Pinatay namin ang ilaw para magmukhang nasa sinehan kami. Binuksan ko ang tsitsirya at sinimulang kumain.
Hostel 1 ang palabas. Noong una, mukhang porn iyon dahil may mga nagsasayaw na strippers hanggang sa nagsimula ang mga patayan. Sa sobrang pandidiri ko sa ibang eksena, halos isiksik ko ang ulo ko sa kilikili niya.
"Bakit horror ang pinili mo kung matatakutin ka pala?" tanong ni Ian, pinipigil ang pagtawa.
"Ha? Hindi naman ako natatakot..." pagsisinungaling ko.
Tumawa si Ian at hinalikan ako sa noo. Lumuwang ang ngiti ko at hinigpitan ang yakap sa kanya. Pakiramdam ko, hindi ko lang siya nobyo, para ko na rin siyang matalik na kaibigan.
"Sam..."
"Hmmm... Bakit --" Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil mabilis niyang sinakop ang mga labi ko. Kakaiba ang halik na iyon -- mainit, mapang-angkin at mapaghanap.
Mabilis ang kanyang mga kamay. Sa isang saglit lang, natanggal kaagad ang hook ng aking bra at naging malaya siya sa paglalakbay sa balat ko.
I can feel the warmth of his breath that's brushing to my skin. His lips are soft but his hands are hard yet delicate. He knows where to touch me, to make me yearn for more...
"I love you..." he whispered.
I can feel his tongue, tasting, savoring my neck as he touches my back and slowly getting rid of my shirt. I don't want to be a mere prey for him so I unbuttoned his shirt while I'm teasing his boner with my other hand. He smiled at me. I knew, he liked it.
"You're a bad kitty now, huh..."
I saw his fine body and my instinct was to touch it. As I've expected, his mucles are hard and it respond to my every touch. Ian suddenly grab my legs, spread it and arched it a little. He saw my panties, I'm sure of it!
"Spongebob? Really?" He couldn't resist to laugh.
I can feel the blood rushing to my face. I am blushing! I tried to stand up but he suddenly stick his finger to the hem of my skirt, slowly, he's making his way up. I felt a shiver when he touched the most sensitive part of my body. He's teasing it with his fingers, and he's doing it like a professional.
"Sam, can I lick it?" I was dumbfounded with his question and I couldn't find the right words to answer him. But before I could make a move, he moved his head downward and lift my waist up.
I gasped when I felt his tongue, moistening my panties, teasing... My breath is becoming harsh... I grabbed his hair because I don't know where to hold anymore... He's making me wet with my clothes on... what more if I am naked?
BINABASA MO ANG
Confessions of a Mistress (SPG)
General FictionAng kuwentong ito ay hango sa totoong pangyayari sa buhay ng isang kaibigan. Iniba ko ang mga pangalan ng karakter at lugar upang mapangalagaan ang kanilang pagkakakilanlan. Sana'y may matutunan kayo sa kanyang kuwento.