Chủ tịch Yang khá bất ngờ.
- Nana, sao cô lại ở đây?
- Tôi chỉ là có việc qua đây, muốn đến thăm mọi người chút thôi.- Nana tự nhiên ngồi xuống ghế.Sự xuất hiện đường đột của Nana đối với Big Bang mà nói thì họ cũng chả để tâm lắm, nói chính xác hơn là không quan tâm. Vì vậy nhìn thấy cô ta cả 5 cũng không có vẻ gì là để ý.
- Ô, GD oppa, lâu không gặp, anh nhớ em chứ?- Nana.
- Chủ tịch, dù gì cũng xong việc rồi, tụi con về trước.- GD làm như chưa nghe thấy gì và cùng Big Bang đứng lên.
- Khoan đã, dù gì cũng quen biết, anh nên chào hỏi tôi 1 tiếng chứ.- Nana tức giận khi thấy GD ngó lơ mình như vậy.
- Tôi đâu quen cô, chúng ta chẳng qua chỉ là từng phải hợp tác, và sự hợp tác đó cũng không phải mong muốn của tôi. Tôi còn rất nhiều việc, không rảnh để đứng đây nói mấy lời vô nghĩa với cô.- GD nói rồi đi thẳng ra ngoài không để cô ta nói thêm câu nào.- Sao cô ta tự nhiên lại về đây vậy?- Daesung.
- Không phải là chưa buông tha cậu đấy chứ?- Taeyang.
- Cô ta không dám làm gì mình đâu, đến đây chỉ là cái cớ thôi còn thực ra cô ta vừa mới từ SM qua đây.- GD.
- Sao cậu biết?- TOP.
- Fany của hyung nói nên em mới biết thôi.
- Thảo nào trông cậu rất bình tĩnh đấy.- TOP.
- Không lẽ em phải tỏ ra căng thẳng sao?- GD cười.Taeyeon đã tổ chức xong concert solo của mình. Như 1 thói quen cô đã nhìn thấy xe của anh và mở cửa ngồi vào.
- Dạo này anh không có lịch sao?- Taeyeon hỏi GD.
- Đương nhiên là vẫn có nhưng vẫn phải thu xếp thời gian để đón em.- Anh cười.
- Dẻo miệng quá đấy.- Taeyeon trêu anh.
- Mà em nhớ mai là ngày gì chưa?
- Ngày gì cơ?- Taeyeon ngồi suy nghĩ.
- Trời ạ, mai phải đi gặp mặt rồi, suýt thì em quên.- Taeyeon sực nhớ ra.
- Thế nên tối nay em đừng có mà thức khuya, ngủ sớm vào.- GD.
- Thế có hôm nào em ngủ muộn hả?- Taeyeon.
- Anh dặn thế thôi, biết đâu em hồi hộp đến mức không ngủ được thì thế nào?- Anh trêu cô.
- Yah, chỉ là gặp mặt thôi mà, anh nói cứ như kiểu mai đám cưới không bằng.
- Đến khi đám cưới anh còn lo em thức nguyên cả đêm ấy.- Anh tiếp tục đùa.
- Anh đáng ghét thật.- Taeyeon nhẹ đánh vào vai anh 1 cái.
- Mà em có gặp Nana không thế?- GD nghiêm túc lại.
- Cô ấy đến SM thì em phải gặp rồi.- Taeyeon.
- Thế cô ấy có làm gì em không?- Anh hỏi.
- Cũng chả có gì quá đáng đâu, chỉ là ném cho em 1 cái nhìn không ưa thôi.- Taeyeon trả lời rất bình thản.
- Thế em cứ để cho cô ta nhìn thế à?
- Chứ không thì em nên làm gì, cô ấy cũng không có động chạm gì em, làm sao em manh động được.- Taeyeon.
- Em đúng là người dễ tha thứ đấy.- GD cười.Đối với TOP và Tiffany, cả 2 đã chuyển ra ở căn nhà mà TOP mua, Fany có thai nên anh muốn ở bên chăm sóc cô. Họ định sẽ đi đăng kí kết hôn trong tuần này. Thực ra cả 2 đã thống nhất với nhau đợi khi GD và Taeyeon tổ chức đám cưới sẽ cùng làm chung nhưng Tiffany lại đột nhiên có thai. Ai biết tin này cũng sẽ biết cha đứa bé là TOP nhưng anh không muốn để Fany mang thai mà chưa có chồng nên kế hoạch không thể diễn ra như dự kiến, TOP dự định khi Fany sinh xong, mọi thứ ổn định sẽ bù đắp lại cho cô bằng 1 đám cưới cô hằng mong ước.
- Bỗng nhiên em mang thai làm mọi chuyện thay đổi hết cả, anh có buồn không?- Fany hỏi TOP.
- Sao em lại nói thế? Đứa bé là con của anh và em, giống như một thiên thần bé nhỏ vậy, anh phải vui chứ. Chỉ hơi tiếc là chúng ta không thể cùng làm đám cưới chung với GD và Taeyeon thôi.- TOP đưa cốc sữa cho Fany.
- Mà nhắc đến 2 người họ đúng thật là, cứ chần chừ mãi vì cái gì chứ.- Fany chán ngán lắc đầu.
- Anh thấy là em đang lo baby của chúng ta ra đời sớm quá đó.- TOP cười.
- Chứ còn sao nữa, dù giờ tụi em có người yêu gần hết rồi, Sooyoung với Yoona cũng có dự tính cho gia đình của mình vào đầu năm sau nhưng chỉ có mỗi em mang thai thôi à.- Tiffany.
- Nếu con chúng ta ra đời sớm, vậy nó có thể là anh cả hoặc chị cả đó.- TOP.
- Anh nói cũng đúng ha.- Tiffany cười.
- Mà từ hôm chúng ta vào xem đồ sơ sinh đã có mấy bài báo đưa tin em có thai rồi, đúng là nhanh thật.- Tiffany.
- Sớm muộn cũng biết thôi, bụng em to ra là có câu trả lời ngay mà.- TOP nhẹ xoa bụng Tiffany.Còn bên nhà của GD và Taeyeon, cô đang cố lôi anh ra tủ quần áo để chọn 1 bộ đồ thích hợp cho mình vào ngày mai. Đống quần áo trong tủ bị Taeyeon không thương tiếc đem hết ra ngoài.
- Anh xem, em mặc cái này được không?- Taeyeon lấy thử 1 bộ ướm lên người.
- Anh nói rồi mà, em mặc bộ nào cũng đẹp hết.- GD đã quá mệt khi nãy giờ nhìn cô thử không biết bao nhiêu bộ rồi.
- Anh nghiêm túc chút đi, bố mẹ anh không hài lòng thì sao?- Taeyeon.
- Em xem anh có phải chuẩn bị gì không hả?- GD ngồi nhìn cô.
- Anh thì khoác bộ vest là đã hớp hồn bao nhiêu cô gái rồi, cần gì phải chuẩn bị.- Taeyeon vừa nói vừa tiếp tục xem quần áo.
GD anh liền đứng dậy, ném bộ đồ Taeyeon đang cầm xuống rồi bế cô vào giường.
- Yah, anh bị sao thế hả?- Taeyeon cố đẩy anh ra.
- Trưa mai mới gặp, em chuẩn bị từ bây giờ làm gì hả, ngày mai anh sẽ chọn cho em 1 bộ, thế đã được chưa?- GD cười.
- Ukm.... vậy thì thống nhất thế đi, em đi ngủ đây.- Taeyeon cảm giác có chuyện sắp xảy ra, định chuồn xuống giường thì anh kéo cô lại.
- Em đang muốn đi đâu, đừng nghĩ là anh không bắt được em nhé.
- Em đâu có chỉ là.....
Taeyeon còn chưa nói hết câu thì đôi môi đã hoàn toàn bị anh chiếm lấy, cô muốn chống cự cũng không được. 1 buổi tối trôi qua vô cùng ngọt ngào.Sáng sớm tỉnh dậy, Taeyeon thấy người cực kì mệt mỏi, nhớ đến chuyện hôm qua lại làm cô đỏ mặt.
- Em mệt lắm sao?- GD cười ôm cô.
- Anh còn hỏi, tất cả là tại ai?
- Nhưng anh cũng làm rất nhẹ mà, mấy lần sau em sẽ quen thôi.- Hơi thở của anh phả vào tai cô.
- Anh đừng nói nữa, em không nghe, dậy ngay cho em.- Taeyeon bịt tai lại.
GD bật cười trước bộ dạng đáng yêu này của cô nhưng rồi anh cũng dậy để chuẩn bị. Thấy Taeyeon cứ nằm trên giường, anh liền trêu ghẹo cô:
- Em không định dậy hả hay là muốn tiếp tục?
- Không đùa với anh nữa, đưa quần áo cho em đây.
- Em còn ngại gì nữa, có chỗ nào anh chưa nhìn hay sao?
- Anh......- Taeyeon đúng là cạn lời luôn, cô đành lấy cái chăn che tạm rồi vơ nhanh bộ quần áo chạy ngay vào phòng vệ sinh.VOTE cho mình nha!!! Kamsa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] Đừng rời xa anh nhé
ФанфикTruyện kể về chàng thủ lĩnh tài năng của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang G-Dragon và cô nàng trưởng nhóm đa tài của nhóm nhạc nữ SNSD Taeyeon. Tưởng chừng chuyện tình của họ sẽ rất êm đềm nhưng hóa ra lại đem lại nhiều sóng gió. Trong môi trường khắ...