- Hứa với anh nhất định sau này đừng rời xa anh nữa nhé.- Anh cầm lấy tay cô.
- Được, em hứa với anh.- Taeyeon nở nụ cười.Tối đến, GD đưa Taeyeon về.
- Cậu đi đâu thế, bọn mình lo chết được.- Tiffany thấy Taeyeon thì liền hỏi han.
- Mình không sao, ổn cả thôi.
- Cậu chắc chứ, cả bọn mình còn sốc mà.- Yuri.
- Thật ra không ai ngờ là Baekhyun sẽ làm cả, nhưng mọi chuyện đã vậy rồi thì mình nghĩ tốt nhất càng không nên gặp gỡ cậu ấy nhiều. Đấy là cách giải quyết tốt nhất rồi.- Taeyeon.
- Cậu là không muốn gặp hay là đang tránh mặt chứ. Nếu vậy thì càng phải gặp để nói cho rõ ràng, nhìn cậu ấy lúc đó là biết sẽ không để yên rồi.- Sooyoung.
- Có thể nói là cả 2. Khuyên nhiều rồi, có nói nữa nói mãi thì vẫn thế thôi. Đi gặp cậu ấy 1 mình cũng không tốt cho mình.- Taeyeon.
- Em thấy unnie nói phải đó, cứ để cậu ấy hoàn thành concert đi, dù sao EXO ở đây có mấy ngày thôi.- Yoona.
- Nhưng không phải trên máy bay Chanyeol với Chen đã ngỏ ý mời chúng ta đến dự concert của EXO sao?- Seohyun.
- Phải đó, chúng ta cũng đồng ý rồi.- Hyoyeon.
- Thì mọi người cứ đi đi, mình ở KTX là được. Mà concert bắt đầu bao giờ?- Taeyeon.
- Ngày kia. Nhưng theo mình thấy một vài người đi là được rồi, chúng ta cũng đâu cần đi hết.- Tiffany.
- Unnie cũng định không đi sao?- Seohyun.
- Ò, tại chị có hẹn với TOP oppa rồi.- Tiffany.
- Vậy lúc đó chúng ta quyết định sau đi, hôm nay mệt lắm rồi, mọi người nghỉ ngơi đi.- Sunny.Lúc này, GD đang nói chuyện với Tiffany.
- Bọn em thế nào rồi?- GD.
- Thực ra thì dĩ nhiên là người ngoài cuộc anh biết cũng không thể làm quá lên mà. Thế nên tụi em vẫn phải coi cậu ấy là hậu bối bình thường thôi cho dù không ưa hay giận.- Tiffany.
- Taeyeon thì sao?
- Cậu ấy vẫn rất bình thường, nhưng mà em thấy nghi ngờ lắm nhé. Biết được sự thật cậu ấy thường hay căng thẳng lắm, sẽ về phòng đóng chặt cửa, suy nghĩ bao giờ thông suốt mới ra ngoài. Thế mà lúc về đến trông cậu ấy khá bình thường.
- Cho em biết nhé, giữa bọn anh đã giải quyết xong rồi.
- Ý oppa là 2 người làm lành rồi sao?- Tiffany ngạc nhiên.
- Chính xác đó.
- À, em hiểu rồi. Ra là vậy hả? Thế oppa có việc gì nào?
- Em có ở cùng với Taeyeon không?
- Tụi em ở cùng phòng.
- Thế cô ấy đang ngồi bên cạnh em à?
- Không oppa, cậu ấy đang ở ngoài phòng khách.
- Vậy em có thể giúp anh một chuyện không, nhưng là bí mật chúng ta biết thôi nhé.
- Dễ thôi, oppa cứ nói đi.
- Em có thấy Taeyeon có chiếc nhẫn nào không?
- Nhẫn? Cậu ấy có nhiều lắm anh hỏi vậy sao em biết.
- Em có ấn tượng với cái nào không?
- Đúng rồi, một thời gian em thấy cậu ấy có cái nhẫn rất đẹp, em nhớ không lầm thì có đính kim cương ở trên á nhưng từ lúc 2 người có chuyện em không thấy cậu ấy đeo nữa. Cái đó là oppa tặng đúng không?
- Đúng rồi, cái đó là anh đã tặng cho cô ấy.
- Thảo nào, nhìn đẹp như vậy cơ mà. Suýt chút nữa cậu ấy đã vứt đi rồi.
- Em nói sao?- GD sững sờ.
- Thì hồi 2 người chưa gặp lại á, em tìm đồ vì sợ vứt nhầm vào thùng rác liền thấy cái nhẫn đó. Cũng may là em đã đưa lại cho cậu ấy rồi, nếu không em mà để đó thì oppa xong rồi đấy.
- Em có biết chiếc nhẫn đó ở đâu rồi không?
- Hồi trước em thấy cậu ấy không đeo nhưng cất vào trong một cái hộp rất cẩn thận. Bây giờ không biết Taeyeon có còn để ở đó không nữa.
- Vậy em tìm giúp anh chiếc nhẫn đó được không?
- Oppa muốn lấy lại sao?
- Phải, anh nghĩ đến lúc mình nên cần lại nó. Em giúp anh nhé.
- Dù em không biết nhưng mà được thôi, vì 2 người nên em sẽ cố gắng.
- Cảm ơn em, xong việc oppa sẽ tặng em 1 chú gấu màu hường nhé.
- Được thôi, có gì em sẽ liên lạc lại cho oppa sau. Cậu ấy vào rồi, bye oppa.- Cậu đang làm gì thế?- Taeyeon nghi ngờ.
- Như cậu thấy đó, mình đang nói chuyện điện thoại.
- Hôm nay phải rất mệt mà mình thấy cậu còn nhiều năng lượng lắm. Mình buồn ngủ rồi, khi nào cậu ngủ thì tắt điện nhé.
- Uk mình biết rồi.- Tiffany.Ngày EXO diễn ra concert, có Tiffany, Seohyun và Yoona không đi. Họ thấy có tiếng chuông cửa nhưng lúc đó tất cả đều ở trong phòng, chỉ có mình Taeyeon ở phòng khách. Cô vừa mở cửa thì gặp ngay Baekhyun, đương nhiên cậu ta không chút do dự lôi Taeyeon đi.
- Cậu định làm gì? Bỏ tôi ra.- Taeyeon quát lên.
Baekhyun không nói gì đẩy Taeyeon vào trong xe.
- Noona, em đã nói rồi, noona là của em.- Baekhyun.
- Còn 1 tiếng nữa cậu sẽ có concert đấy, dừng xe đi.
- Đối với em thì nó không quan trọng bằng việc có được noona đâu.
Chiếc xe dừng lại trước 1 căn nhà. Baekhyun bắt Taeyeon vào và trói cô vào 1 chỗ.
- Xong concert em sẽ quay lại, noona yên tâm nhé.
Baekhyun đưa tay vuốt mặt cô nhưng Taeyeon tránh đi.
- Tốt nhất là cậu thả tôi ra.- Taeyeon rất muốn khóc nhưng nhất định không phải lúc này.
- Không phải noona và anh ta yêu nhau lắm sao, để em xem lần này anh ta cứu noona kiểu gì đây. Em còn có concert, em sẽ quay lại.
Baekhyun nói rồi bỏ đi. Lúc này giọt nước mắt của Taeyeon bắt đầu rơi xuống, giờ phút này cô thật sự muốn anh ở đây.Lúc đó, GD anh đến đón Taeyeon vì 2 người đã hẹn trước. Định gọi điện cho cô nhưng thấy cửa KTX mở toang, anh liền gọi hỏi Tiffany.
- Oppa gọi em để hỏi về cái nhẫn sao?- Tiffany.
- Không phải. Anh muốn hỏi giờ em có ở KTX không?
- À em đang ở đây, sao vậy ạ?
- Bọn em không khóa cửa à?
- Oppa nói gì cơ?
Tiffany nghe xong liền tức tốc chạy ra ngoài và nhìn thấy GD ở đó.
- Oppa?
- Taeyeon có ở trong không, sao anh gọi không được?
- Phải rồi, cậu ấy ở ngoài phòng khách mà. Oppa vào đi, có cả Yoona với Seohyun, để em hỏi thử 2 đứa.
- Yoona, Seohyun.- Tiffany gọi.
- Bọn em đây unnie.- 2 người từ trong phòng đi ra.
- GD oppa cũng ở đây sao?- Yoona ngạc nhiên.
- Cái đó không quan trọng, 2 đứa thấy Taeyeon đâu không?- Tiffany.
- Hình như vừa nãy có ai bấm chuông thì phải, Tae unnie ra mở hay sao đó.- Seohyun.
- Chúng ta gọi thử đi.- GD.
Tiffany bấm số nhưng máy điện thoại ở trên bàn kêu.
- Cậu ấy không mang theo rồi.
- Có chuyện gì xảy ra vậy?- Yoona.
- Bọn em không biết ai đến sao?- GD.
- Tại lúc đó bọn em đều trong phòng cả.- Seohyun.
- Không lẽ là Baekhyun?- GD có linh cảm chẳng lành.
- Hôm nay EXO có concert, 1 nửa bọn em đã ở đó rồi, em nghĩ chúng ta nên đến đó xem thử.- Seohyun.
- Để chị gọi cho mọi người biết luôn.- Tiffany.Họ đến nơi thì Sunny, Hyoyeon, Sooyoung, Yuri đã ở ngoài đón.
- Mọi chuyện là thế nào? Taeyeon mất tích sao?- Yuri.
- Như mình đã nói trong điện thoại rồi đó, chúng ta nên đi tìm Baekhyun đi.- Tiffany.
- Họ đang ở phòng chờ, còn 15 phút nữa thôi, nhanh lên.- Sooyoung giục rồi dẫn tất cả vào.EXO ngạc nhiên khi thấy cả Big Bang xuất hiện.
- Xin lỗi mấy đứa. Baekhyun, anh chị muốn gặp riêng cậu một lát, được chứ?- Tiffany.VOTE cho mình nha!!! Kamsa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] Đừng rời xa anh nhé
Hayran KurguTruyện kể về chàng thủ lĩnh tài năng của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang G-Dragon và cô nàng trưởng nhóm đa tài của nhóm nhạc nữ SNSD Taeyeon. Tưởng chừng chuyện tình của họ sẽ rất êm đềm nhưng hóa ra lại đem lại nhiều sóng gió. Trong môi trường khắ...