Chương 47

562 20 2
                                    

Tại studio, tất cả mọi người đều đang có mặt. GD, TOP, Seungri đưa vợ và người yêu đến tiện thể ở đấy luôn.
- Fany à, cậu đang mang bầu, chụp ảnh có được không?- Taeyeon.
- Cậu yên tâm đi, chụp khéo thì cũng không bị lộ đâu.- Tiffany.
- Phải rồi, thợ sẽ lo vấn đề này hết, em không phải lo.- TOP.
- TOP oppa có vẻ chăm Fany unnie tốt thật đấy, mang bầu mà trông unnie sức khỏe rất tốt nha.- Yoona.
- Cả ngày của anh chỉ có để chăm vợ anh thôi mà.- TOP.
- Em ngưỡng mộ quá đi. Ghen tị chết được.- Sunny.
- Ta bắt đầu thôi nhé.- Tiếng của thợ chụp cắt ngang.
- Nae.- Đồng thanh.

Kết thúc buổi chụp, lúc mọi người chuẩn bị ra về thì cơn chóng mặt ngày hôm qua lại ập đến với Taeyeon. Lần này không chỉ anh mà cả mọi người cũng lo.
- Taeyeon, cậu ổn không thế?- Yuri.
- Mình không sao đâu.- Taeyeon.
- Không sao gì chứ, từ hôm qua đến giờ em cứ thế này hoài.- GD.
- Oppa nói cậu ấy hay bị vậy sao?- Sooyoung.
- Thực ra Taeyeon hay chóng mặt từ gần 2 tháng trước rồi, anh và cô ấy đều nghĩ là do mệt mỏi nhưng hôm qua đến giờ thì cứ liên tục thế này.- GD.
- Chỉ là chóng mặt nhẹ thôi.- Taeyeon.
- Em thì không nghĩ thế đâu noona à.- Seungri.
- Seungri nói đúng đấy, theo kinh nghiệm của mình thì hình như đây là dấu hiệu mang thai thì phải, đúng không anh?- Fany nói rồi quay sang cười với TOP.
Lúc này SNSD cũng bắt đầu bỏ sự lo lắng xuống và bắt đầu trêu ghẹo.
- Oppa à, 2 người nên đi khám đi.- Seohyun.
- Fany à, cậu nói gì vậy chứ, mình có bị ốm nghén đâu.- Taeyeon.
- Cậu này, mang thai có nhiều dấu hiệu chứ có phải mỗi ốm nghén thôi đâu. Nhưng mà đấy là mình dự đoán thôi, cũng có thể không phải mà.- Tiffany.
- Giờ cũng chụp hình xong rồi. GD cậu cứ đưa Taeyeon đi khám đi, có tin vui là phải báo cáo cho bọn anh ngay đấy.- TOP.
- Nae.- GD.
- Vậy anh đi trước đây nhé.- GD nói với SNSD.
- Taeyeon à, nhớ là cho bọn mình tin vui đấy.- SNSD.
- Các cậu thật là......- Taeyeon bó tay với chị em của mình.

Trên đường họ đến bệnh viện.
- Nếu mà em có thai thật thì sao nhỉ?- GD cười.
- Thì anh chịu trách nhiệm chứ sao.
- Anh có lẽ sắp giống TOP hyung rồi đây.
- Mấy cậu ấy đoán thôi, chưa chắc là em đã có đâu.- Cô trêu anh.
- Nếu mà em chưa có thì chúng ta làm cho có.- GD.
- Cái anh này.
Taeyeon vừa dứt lời thì cũng đến nơi, anh đưa cô vào phòng khám. Sau khi có kết quả xét nghiệm, anh và cô đều lo lắng.
- Bác sĩ, cô ấy có sao không ạ?- GD.
Bác sĩ cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay mỉm cười.
- Không sao hết, chỉ là do mới mang thai nhưng lại làm việc nhiều nên dẫn tới chóng mặt thôi.
- Bác sĩ nói sao, vậy là tôi có thai thật?- Taeyeon.
- Đúng vậy, theo như kiểm tra thì cái thai được 6 tuần rồi. Không những thế còn là thai song sinh.
Anh và cô nghe xong đều bất ngờ và không giấu nổi vui mừng, họ chăm chú nghe căn dặn của bác sĩ về những điều tốt nhất cho thai nhi, đồng thời cũng thông báo cho bố mẹ 2 bên và các thành viên biết.

- Bảo bối của anh giỏi thật đấy, 1 lần thôi mà tới 2 đứa.- GD cười ôm eo cô ra khỏi bệnh viện.
- Là tại ai hả?
Taeyeon quay sang nhìn anh thì đã bị anh hôn nhẹ vào môi.
- Anh làm gì thế, đây là nơi công cộng đấy.- Taeyeon giật mình trước nụ hôn của anh.
- Chúng ta còn gì để che giấu đâu, em còn ngại gì nữa.- Anh trêu cô.
Taeyeon đến cạn lời với độ mặt dày của anh mà.

Tối đến, biết tin Taeyeon mang thai nên cả 2 nhóm gọi video cho nhau.
- Tae à, chúc mừng cậu nha.- SNSD.
- Chúc mừng cậu nhé Ji Yong.- Big Bang.
- Cảm ơn mọi người nhiều ạ.- Taeyeon.
- Tiếc quá, đáng ra nên chờ tin vui rồi ăn mừng mới phải.- Seungri.
- Có sao đâu, chúng ta chờ Fany sinh xong thì lại được dự tiệc, sau đó lại dự tiệc nhà Taeyeon nữa, có đến 2 bữa, quá lời rồi.- Yuri.
- Đúng thế, đúng thế.- Mọi người nhiệt liệt hưởng ứng trừ 4 con người.
- Mọi người hay quá ha.- Taeyeon.
- Taeyeon unnie, không phải unnie mang thai song sinh sao, tiệc phải lớn vào nhé.- Yoona trêu.
- Nhưng anh sợ tiền chỉ đủ nuôi 2 đứa thôi.- GD cười.
- Ầy, thôi đi oppa.- SNSD.
- Anh thì thấy cậu có thiếu tiền bao giờ.- TOP đùa.
- Thế bao giờ thì đến lượt mấy cậu đây?- Tiffany.
- Bọn mình thì cứ từ từ thôi.- Sooyoung.
- Xin lỗi các oppa và các cậu nhưng tự nhiên bây giờ mình thèm ngủ quá, có lẽ phải tắt máy đây.- Taeyeon.
- Ok, ok unnie cứ nghỉ ngơi đi, không sao đâu.- SNSD.
- Annyong.- Anh và cô tạm biệt các thành viên rồi cúp máy.

- Bảo bối của anh đã muốn ngủ rồi à?- Anh ôm cô vào lòng.
- Có 1 chút thôi, thật ra là em muốn dành thời gian ở bên anh.- Cô nhìn anh cười.
- Vậy thì anh nói cho em biết nhé, sáng nay anh bị omma mắng đấy.- GD trêu cô.
- Hả? Sao, omma mắng gì anh?- Taeyeon lo lắng.
- Omma bảo làm em có thai rồi mà còn chưa chịu rước về.
- Anh này, làm em cứ tưởng....- Taeyeon.
- Vì omma nói thế nên anh đang tính có khi chúng mình nên cưới luôn vào tháng này không.
- Có cần gấp vậy không? Chúng ta để sau cũng được mà.
- Em định để đến khi cái bụng em không mặc vừa váy cưới sao?
- Nhưng mà em chưa có chuẩn bị gì cả.
- Em không cần chuẩn bị gì hết, mọi thứ để anh lo, việc em cần làm chỉ là trở thành vợ anh thôi.
- Giờ thì em đã hiểu vì sao lúc đó chủ tịch Lee lại nói không nên để mất anh rồi.- Taeyeon mỉm cười ôm lấy anh.

Tin GD và Taeyeon đám cưới chẳng mấy chốc được lan truyền rộng rãi, họ cũng chính thức lên tiếng xác nhận với fan. Dù mới chỉ thông báo nhưng cả 2 đều nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Về phía gia đình, từ lúc biết Taeyeon mang thai, mẹ anh trước đã quý cô giờ lại càng cưng cô như con gái. Ngày nào bà cũng rủ Taeyeon đi với mình, lúc thì là đi mua sắm, lúc đi ăn uống, có cả chị gái Dami nữa. Nhưng Taeyeon không phải thế là sướng đâu nha, tối về cô lại phải dỗ dành GD. Vì sao ư? Anh chính là ghen khi cô cứ đi với họ còn anh thì toàn phải ở nhà cô đơn một mình đây mà. Thực ra thì với GD, Taeyeon đi với mẹ và chị là cơ hội tốt bởi anh phải lên kế hoạch cho đám cưới của họ, nếu để cô biết thì sẽ không có gì là ngạc nhiên nữa. Anh chỉ vờ làm nũng với cô thôi, bởi mỗi lần anh giận thì lại được tặng 1 nụ hôn miễn phí, tội gì mà không giận chứ.

Taeyeon lúc này đang cùng các thành viên ở nhà Tiffany, TOP thì bận giúp GD nên không có nhà.
- Các cậu ngồi đi, uống gì mình pha cho.- Tiffany.
- Bọn mình uống nước lọc là được rồi. Bụng cậu thế kia lại còn muốn phục vụ bọn mình nữa.- Taeyeon.
- Đúng đó, chúng mình đến thăm cậu là chính mà.- Sunny.
- Gần tháng thứ 7 rồi nên cậu đi lại chắc cũng khó khăn nhỉ?- Hyoyeon.
- Cũng không hẳn đâu, TOP oppa cũng hay đưa mình đi dạo nên không thành vấn đề.- Tiffany cười.
- TOP oppa làm em ghen tị quá đi à.- Yoona.
- Thế em với Seungi cũng đám cưới đi.- Sooyoung.
- Unnie với Kyung Ho oppa trước đi đã.- Yoona không chịu lép vế.
- Nhưng em thấy Taeyeon unnie chắc sẽ vất vả hơn đấy, tại unnie mang thai song sinh mà.- Seohyun.
- Lúc đấy lo sau, giờ bụng chị còn bé lắm.- Taeyeon cười.
- Thế nên tranh thủ lúc này cưới là hợp lí rồi.- Tiffany.
- Thế cậu thì sao, đừng nói 2 người chỉ đăng ký kết hôn là hết rồi nhé.- Taeyeon.

VOTE cho mình nha!!! Kamsa!!!

[GTAE] Đừng rời xa anh nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ