Game Four.Five : Step by Step [2].

4.5K 125 3
                                    

--

GAME FOUR.FIVE : STEP BY STEP [2]

Megan's Point of View :

"Where are we going now huh?" I asked.

Pero hindi niya ko sinagot, he was driving and his eyes was focused on the road. Nag roll eyes na lang ako at tumingin sa bintana. Ugh. Why am I keep on asking where we would go? Kanina pa niya ko hindi pinapansin. Ghad.

I was busy watching the lights when I realized hindi ito ang daan pauwi. Omg. Then realizations hit me .. 

hindi niya nga pala alam kung san ako nakatira. Erhh.

"Josh, are you kidnapping me!?" I shouted.

Napatingin naman siya sakin, he was amused at the same time laughing. Ghad. I hate him so much. "Bakit ka tumatawa ha?!" Ano bang nakakatawa? He's gonna kidnapp me tapos ganto?! Ohghad!

"What did you just say? Hahaha!" He was glancing at me while laughing, tapos bigla niyang tinigil ung sasakyan and looks at me bewilder.

I crossed my arms and glared at him. Ang kapal! "I said, are you kidnapping me?!"

And again he burst into laughter, ung tipong sumasakit na naman ung tyan. I rolled my eyes atsaka lumabas ng kotse niya, narinig ko pang tinawag niya ko habang tumatawa pero di ko siya pinansin. It pisses me off like hell. Tatanungin tapos tatawanan ako? Like eff!? What's wrong with people this days!?

I heard the car door opens, "Hey Megan!" Bigla niya kong hinawakan sa braso. Woah, he run so fast.

I glared at him saka inagaw ung braso ko sakanya. "Gago!"

He was still laughing! The nerve of this guy! "Hey Megan! San ka ba pupunta? Where in the middle of the road! Malayo pa ang mga stop over dito." I stopped. Kay fine. Bumalik ako sa loob ng sasakyan saka sinarado ng malakas ung pinto, it was around 10 in the evening kaya I have no choice but to go with this bastard.

Umiling iling siya at bumalik na ulit sa sasakyan, he was smiling while driving. What a freak, kahit gwapo siya still he's my player. I have to make a move .. but the hell!?

Bakit wala akong maisip? sht.

"Penny for your thoughts, Miss?" I glared at him pero naka ngiti lang siya, pasulyap sulyap siya sakin habang nagda drive. Goodness!

"Hey! Mag drive ka na nga lang! Do you want to kill us both?!"

"Nahh. Imposible. Ssagutin mo pa ko ehh." He glance at me once more and winks.

Fck this heart. Dang!

The Game Called LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon