--
GAME SIX : ANGEL IN DISGUISE.
Megan's Point of View :
November 25.
It's been five days since the last time I saw him.
Hindi na kami nagkikita pagkatapos ng nangyari sa--erhh, nung umulan.
Napahawak ako sa mga labi ko. I can still feel his kiss. His soft pink lips--Oh ghad! What am I thinking?! Sht. Did I just reminisce our fckn' kiss?
Hell! It was our second time! Ghad! What a bastard! He kissed me!
Nonetheless, I still love it.
It was my frist time but dang! I'm longing for his lips. What kind of spell did that player casted on me? Bllsht.
"Megs! Hey. You're spacing out again. Iniisip mo na naman yun noh ? Landi mo ahh." Sabi ni Rica na may mapang-asar na ngiti.
Okay, I swear I regret the day I told that to her. Lagi na niya kong inaasar. I hate it.
"Shut up. Its just... Ikaw kaya! It was my fckn' first kiss!"
"Hoy! Pa virgin ka pa jan, nakadalawa na nga kayo. Mga malalanding nilalang!"
"Gaga ka! Tigilan mo nga ako. Sht ka."
"Aray ko ha. Defensive much?"
"Epal much?"
"Malandi much?"
"Shut up will you?!"
"Hahahaha! Ok fine." Natatawang sagot niya habang umiinom, ng milkshake. I want to strangle her right now, I swear.
"LalaMeeeeeegs!" Ugh. They're here. Ang kakapal ng mukha pumasok sa pamamahay ko ng walang pasabi. Goodness!
Want a hint? Nahh, kilala niyo na yan.
"Ayos ahh. Do you guys have the permission to enter my house, without even knocking?" I asked while raising my eyebrows.
"Hey! Remember I'm your brother. You don't have any right to forbid me, entering my little sister's house Megs." Lagi niyang dahilan ung pagiging magkapatid namin. Ghad! Ayan, he's smiling like an idiot.
I rolled my eyes saka ako tumingin kay Angelo. "How about you? Ano epal lang?"
"Taray mo LalaMegs ! Ano ba! Don't you remember I'm your bestest bestfriend/Kababata. Duh?" Napatingin siya kay Rica na magkasalubong ang kilay. "Hayy. Osige na. Di mo ba naaalala na NAGING bestfriend mo ko? Tch." Nagpout pa siya. Ang arte.
"Aish! Fine. Oh bakit kayo nandito ? At mukhang bihis na bihis kayo kahit etong babaeng to." Tinuro ko si Rica na bihis na bihis din. "Wait. What the hell? Ano bang meron?!" Ano bang ginagawa nila dito? Sht. Ngaun lang hindi updated.
Tumingin sila sakin ng nagtataka. WTF?!
"You actually forgot ?" Rica asked.
"Forgot what?"
"The hell Megs. Grabe ka!" Sabi ni Kuya habang nakasapo sa noo niya.
"The fck? Ano ba meron!? Some sort of party? What!?"
"Lala. NakoNako. TskTsk!" Umiling iling naman si Angelo, he looks disappointed.
Teka. Ano bang meron? MyGhaaad! I look so desperate here.
"JUST TELL IT !! FOR PETE'S SAKE!" Bulyaw ko sakanila.
They let go a deep sigh.
"Its November 25 bestfriend." Sagot ni Rica.
BINABASA MO ANG
The Game Called Love
Teen FictionMegan Elizalde, an independent woman who loves to play with people's feelings. She loves to see them suffer because of love. She's merciless, she's cold and arrogant--that's how they describe her. She's a heart breaker because she thinks that love i...