Chap 11[2]: Kí ức

955 39 6
                                    

Sao khi ổn định lại vị trí, hội nào đứng theo hội đó một hồi thì cũng vào chuyện chính. Chỉ đạo chính cho nhiệm vụ này là do Erza và Minerva đảm nhiệm; nhóm bàn kế sách do Lyon, Shidoka nhận; Lucy, Juvia, Wendy, Yukino nhận chữa trị cho mọi người; thành phần không thể thiếu là nhóm đột kích do Hỏa Long Natsu và Song Long Sting, Rouge làm. Theo lịch trình thì họ sẽ lên thuyền và ra hòn đảo phía Tây của Fiore. Ở nơi đó, sẽ có người giao và chỉ dẫn cho họ.
>>(Trên Tàu)<<

Mọi người đang cố hết sức tập trung vào việc của mình thì một số thành phần ăn không ngồi rồi. Chuyên đi phá công việc người khác.

-  Này chừng nào mới tới thế, ta muốn nhanh chóng đánh nhau với bọn chúng rồi_ Natsu ngồi trên tàu kêu la. Anh có nghĩa vụ rất cao cả đó là...... GIỮ THUYỀN.

- Mày bớt càm ràm đi kỳ nhông lửa. Lo mà làm tốt bổn phận mình đi_ Gray đang đứng nghe mọi người bàn luận, nghe tiếng Natsu thì bức súc nói.

- Mày nói ai là kỳ nhông lửa hả Công chúa băng_ Ăn một miếng thì trả một miếng, hai người cứ thế mà lao vào nhau mà đánh lộn làm con thuyền mãi mới có phút giây yên bình.

- Mọi người à! Lucy có cảm giác hòn đảo này có gì đó rất kì lạ_ Lucy đứng lên nhìn thẳng về phía hòn đảo được mệnh danh là nơi tuyệt cảnh, rất đáng ghé thăm, nhưng nguồn ma lực đầy ám khí như thế này chắc chả lí tưởng mấy nhỉ.

- Hòn đảo mệnh danh là nơi thần tiên là điểm ta dừng chân sau. Hay đấy chứ!_ Sting cười nhếch mép.

- Chuẩn bị đi mọi người, sắp đến rồi đấy_ Erza khoanh tay cười với khí thế hừng hực.

Đến nơi mọi người nhanh chóng bước vào một khách sạn hạn sang do hội đông pháp thuật chuân bị sẵn cho họ.

- Người giao nhiệm vụ đâu??_  Minerva đến hỏi quầy tiếp tân.

- Dạ hiện tại họ chưa tới, họ thông báo cho chúng tôi biết thì vào sáng ngày mai sẽ có mặt và mọi người sẽ gặp họ ở sảnh chính khách sạn. Còn bây giờ mọi người sẽ được nghỉ một hôm, hãy tận hưởng nó!!_ Cô gái vui vẻ trả lời. 

- Vậy cũng được, chúng tôi sẽ quay lại vào sáng hôm sau_ Minerva quay đầu nhìn đám kia_ Hey! Hôm nay được nghỉ, tất cả mọi người thu dọn hành lí lên phòng nhanh đi rồi xuống khu bãi biễn gần khách sạn. Có bất ngờ cho mọi người đấy_ 

Tất cả mọi người chỉ nghe đến việc nghỉ thôi đã vui đến cuốn cuồng xách hết đồ đạc lên phòng. Vì dù sao cũng là khách sạn hạng sang nên mọi nội thất cho đến phục vụ đầu từ A-Z, nhóm à không những con người lười nhát này về phòng chỉ biết nằm la liệt trên giường chả quan tâm đến việc Minerva nói ra sao.

- A~ được nghỉ một hôm thật tuyệt, đi ngủ rồi đi kiếm gì ăn mới được_ Natsu quăng luôn túi đồ sang một bên, nhảy lên chiếc giường êm ái kia.

- Anh Natsu hồi nãy không nghe thấy gì hả! Tập hợp ở bãi biển gần khách sạn, bộ anh không nghe thấy sau_ Wendy lay người Natsu.

- Mặc kệ anh đi, không có anh cũng không chết ai đâu_ Natsu phủi tay Wendy ra một chỗ khác. Nhưng ngay khoảnh khắc ấy, anh liền cảm thấy lạnh sống lưng. Dường như anh đã chọc điên ai kia mất rồi.

(Lucy Harem) Nụ Cười của Thiên Thần [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ