Chap 15(NT): Ẩn sau nụ cười

796 37 2
                                    

Trước khi vô truyện mình sẽ nói rõ về chap này cái.
Nhiều bạn nghĩ mình ghi ngoại truyện về quá khứ Lucy kia nhưng không phải nha!
Đây là quá khứ của Lucy trước khi gặp Shidoka và các người khác.
Và mình xin đính chính lại đây là quá khứ Lucy hiện tại chứ không phải của ai hết.
Xin cảm ơn ạ!
(Nghe nhạc để tận hưởng truyện)
--------------------------------------
Người ta nói có quá khứ mới có tương lai. Nhờ quá khứ ta mới có động lực cố gắng cho tương lai...... thật vậy sao...... tôi không nghĩ vậy. Quá khứ.... tôi hận nó lắm.... vì nó mà tôi mất gia đình, mất bạn bè, mọi thì ghẻ lạnh, ruồng bỏ.......

" Ngươi là thứ phế thải chả nên tính sự gì cả "

" Haha đồ đứa mồ côi mẹ chết cha bỏ "

" Nhìn kìa, mọi người nhìn đi, một đứa hèn nhát và ngu như nó nên cả ba lẫn mẹ mới bỏ nó đó "

" Nó là một thứ sao chổi, chính nó đã giết chết cha mẹ nó "

Tôi im lặng..... tôi chối bỏ tất cả..... tôi không muốn thừa nhận lời họ nói là sự thật. Nó quá kinh tởm.....

--- Ngày X tháng XX năm XXX --

Hôm đó là một ngày buồn của tôi, mọi thứ dường vui buồn đều xảy ra ngay ngày hôm nay. Điều kinh khủng nhất.... nó đã xảy ra với tôi.

- Mẹ ơi, mẹ ơi! Mẹ xem Lucy của mẹ giỏi chưa này_ Từ xa đã thấy cô bé tóc vàng, hai má thì phúng phính liên tục gọi mẹ rất đáng yêu. Em ấy cầm vòng hoa đội đầu nho nhỏ chạy lại đến bên mẹ để khoe về thành tích của mình.

- Con giỏi lắm, con của mẹ vừa giỏi lại con xinh xắn nữa _ Người phụ nữ ngồi trên xích đu nhẹ bồng đứa con của mình lên trên đùi của mình. Lên tiếng khen ngơi đứa con nhỏ xinh này. Người phụ nữ này vừa hiền hậu vừa xinh đẹp như tiên hạ trần. Dù đã ngoài 30 nhưng nét đẹp của bà là không hề phai nhòa theo năm tháng.

- Hai mẹ con nói vui thế cho ba nói chung được không!_

- A ba! Con vừa làm vòng hoa này rất đẹp phải không ba?_ Con bé lại lao vào người đàn ông trung niên kia. Tay giơ chiếc vòng hoa lên, để nhận được sự khen ngợi.

- Ừ, con gái ba làm gì của đẹp cả! Nào giờ ba con mình bay lên ha! Lên cao nè_ Người đàn ông nâng cô bé lên vai mình để con bé có thể cao thêm, tiếng cười tràn ngập trong khu vườn nhỏ. Hạnh phúc mà biết bao gia đình nào cũng có nhưng.....

Gia đình tôi cũng nằm trong tầng lớp quý tộc. Ba tôi là thương gia, người rất thân cận với đức vua nên rất nhiều người đã lợi dụng người để hòng chiếm lợi cho mình. Mẹ tôi cũng là một công chúa của đất nước và cũng là nữ pháp sư tinh linh nổi tiếng, sắc đẹp của mẹ tôi thì không người đàn ông nào không thèm muốn. Nhưng mẹ đã chọn ba tôi vì thế đã khiến kẻ thù của người ngày một nhiều. Vì tài sản có..... vì sắc đẹp cũng có.....

Và hôm đó..... vào một buổi tối mà tôi đã mất đi tất cả..... Ba..... Mẹ....

" Hộc... hộc "

(Lucy Harem) Nụ Cười của Thiên Thần [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ