CHAPTER 2

4.5K 118 2
                                    

Pagdating na pagdating ko sa bank bar sa may 26th street, Bonifacio Global City ay sinalubong ako agad ng guardia na laging naka duty tuwing bibisita ako sa bar na ito kaya medyo close na kami ng kaunti.

"Good evening ma'am." bati ni manong guardia na kung hindi ako nag-kakamali e ang pangalan niya ay junior "Good evening din po manong Junior" bati ko pabalik sa kanya ng may kasamang ngiti.

Pag pasok ko sa loob ng bar deretso na ako sa counter, hindi na kasi ako nag hanap ng vacant seat dahil ako lang naman mag isa.

"Uhm... Can you please give me an cocktail drink?" sabi ko sa bartender "Yes ma'am, coming up!" magalang na sagot ng bartender.

Maraming beses na rin akong umorder ng cocktail drink, kaya umorder na ako ng tequila at iba pang hard liqour na sobrang hard talaga to the point na malulukot ang mukha mo sa pait.

Habang patagal na ako ng patagal sa bar na ito na halos hard liqour ang iniinom ko, parang nakaramdam na ako ng hilo, kaya isinukob ko ang aking ulo sa counter nang hindi ko na matiis ang pagka hilo ko.

May naririnig din akong akong tumatawag sa akin, pero hindi ko iyon pinansin dahil sa hilo at pananakit ng ulo ko, parang binibiyak ito.

Pagtapos ng ilang minuto, may naramdaman ako na umupo sa tabi ko, ngunit hindi na ako nag abalang tumingin, naramdaman ko nalang na parang may humihimas sa likod ko na siyang nakakapag kalma sa aking sistema.

"Sir kilala niyo po siya?" tanong ng bartender, kung hindi ako nagkakamali dahil sa kanyang boses.

"Yes, she's my wife, we're just having a misunderstanding" sagot ng hindi pamilyar na boses.

Ikinagulat ko ang naging sagot ng lalaking hindi ko naman kilala, ngunit idinedeklara niya na ako ay asawa niya, sira ba siya?

Akala niya ba hindi ko siya aawayin pag naging okay na ako? Huh!

"Did she already pay her bill?"rinig kong tanong ulit ng lalaking sira ang ulo. "hindi pa nga po e sir" mukang nahihiya pang sagot ng bartender.

"How much is the bill?"patuloy na tanong ng lalaking sira ang ulo. "8,369" sagot ng lalaking bartender na tinugunan naman ng lalaking sira ulo ng "keep the change"

"Thank you, sir!"sabi ng bartender "Okay" sagot naman nang lalaking sira ang ulo.

Pag tapos nilang mag usap, parang naramdaman ko na umaangat sa ere ang katawan ko, hindi ko na binalak na imulat ang aking mga mata dahil baka dala na ito ng pagka hilo ko, pero ang mas kakaiba, parang nag iba ang amoy ng bar na ito.

Iminulat ko saglit ang aking mga mata at nakita ko na nasa kotse ako, sa palagay ko nasa kotse ako ng lalaking sira ulo, mukhang mabait naman siya kaya ipinilig ko nalang ulit ang ulo ko sa may bintana.

Paglipas ng hindi ko mabilang na minuto o oras, nararamdaman ko na parang nasusuka ako, ngunit pag mulat ko, nakahinto na kami sa isang parking lot ang sinasakyan namin, isinara ko ulit ang aking mga mata

"Hey! wake up!" anang narinig ko, pero hindi ko pinansin.

Naramdaman ko nalang na nakahiga na ako sa kama, Bigla akong gininaw nang may mag-alis ng aking damit.

"Fuck! How can i suppose to change your clothes?" dinig kong sabi ng lalaking sira ang ulo.

"Damn! I can't control myself!" sigaw pa ulit ng lalaki.
  

Minulat ko ang aking mga mata at tumambad sa akin ang isang lalaki na ang tanging suot ay boxer lamang.

Hindi ko alam kung ano ang nag udyok sa akin para hilain ang lalaking kaharap ko ngayon para siya'y mahalikan ko, at sa tuwing mag didikit ang aming mga balat ay parang may kuryente na dumadaloy at nag papainit ng aking sistema.

Patuloy sa pag tugon sa mga halik ko ang lalaking hindi ko kilala, ang apat na sulok ng silid na aming kinaroroonan ngayon ay napuno ng tunog ng aming halik na pinag-sasaluhan.

"Oh my god! Uhmm" napaungol ako nang lumipat pababa ang kanyang halik sa aking leeg papunta sa aking dibdib na wala ng kahit na ano mang suot ngayon "Ohh!" patuloy siya sa pag halik at pagkagat sa aking nipples at sinabayan niya pa ng paghimas sa aking pagkababae, wala akong nararamdaman na sakit o kahit ano man sa kanyang ginagawa kung hindi lang ang sarap.

Bawat galaw ng kamay niya sa aking pagkababae ay nakapag-papaungol sa akin, para na akong mamamatay sa sarap ng aking nararamdaman na ni minsan ay hindi ko pa naramdaman.

Bumaba ulit ang kanyang labi sa aking tiyan at sa aking puson, mga kiliti lang sa aking puson ang nararamdaman ko nang bigla niyang halikan at sipsipin ang aking pagkababae, mas lalo akong nawala sa aking ulirat, hindi ko rin alam kung saan ko ipipilig ang aking ulo at saan ako kakapit, dahil sa hindi maipaliwanag na sarap.

Inayos niya ang aming posisyon at doon ko nakita ang kanyang napakalaking pagkalalaki, parang lalo akong nakaramdam ng init sa'king nakikita.

"Ready babe?" tanong ng lalaki, bigla nalang akong napatango sa kanyang malambing na tanong, naramdaman kong hinihimas niya ang aking pagkababae gamit ang kanyang pagkalalaki na siyang nakapag-papaungol sa akin.

"Ouch!" napa sigaw ako sa sakit ng ipinasok niya nang sagad ang pakalalaki niya sa aking pagkababae, unti unting tumulo ang aking luha, marahil sa sakit at hapdi na aking naramdaman na kanya namang pook pinunasan.

Naramdaman ko nalang ulit ang kanyang labi na nakadikit sa aking labi na ngayon ay siyang nakapag-papakalma sa'kin, ilang minuto rin ang itinagal ng aming masarap na halik.

"Does it hurts a lot?" biglang tanong niya, sinagutan ko naman ito ng tango."should i stop?" patuloy na tanong niya.

"No!"pasigaw na sagot ko, ikinatawa naman niya ang naging reaksiyon ko.

Matagal-tagal din ang hindi niya pagalaw sa ibabaw ko, kaya parang napawi na ang hapdi na aking naramdaman.

"Can you please move now?" nahihiyang tanong ko "as you wish babe" aniya, sabay halik sa aking labi.

Sinimulan na niya ang pagalaw sa aking ibabaw, kaya medyo nakaramdam ulit ako ng hapdi at sakit sa aking pagkababae ngunit hindi na ito kasing sakit ng kanina, kaya ngayon pinag halong sakit at sarap ang aking nararamdaman, ngunit mas nangingibabaw ang sarap na aking nararamdaman.

"oh my god! Yess! Pleaseee! Uhmm!! Pleasee faster!"pagsusumamo ko sa kanya, at kanya namang sinunod,bawat pag labas at pag pasok niya sa loob ko ay kaakibat nito ang sarap na ni minsan ay hindi ko naramdaman.
Hindi ko masabi kung ano ang eksatong nararamdaman ko ngayon dahil sa ginagawa namin ngayon, pero ang alam ko lang ay sobrang sarap na parang ayaw ko nang tigilan parang manginginig ang kalamnan ko sa ginagawa niya

"uhm fuck"dinig king ungol din ng lalaking hindi ko kilala, at mas bumilis pa lalo ang kanyang pagalaw sa aking ibabaw, kaya parang may gustong sumabog sa loob ng aking pagkababae dahil sa sarap.

May naramdaman akong mainit na likido na dumadaloy sa loob ko, sa palagay ko iyon ang tinatawag na semen, at yun din ang dahilan kung bakit may nabubuong bata sa sinapupunan ng babae kung nagkataon, kaya sinubukan ko siyang itulak ngunit kahit anong tulak hindi ko kaya dahil sa panghihina.

Pagtapos ng ilang minuto kusa na niyang inilabas ang kanyang pagkalalake sa akung pagkababae at nahiga sa aking tabi at yumakap sa aking tiyan at isiniksik niya ang kanyang ulo sa aking leeg.

Hindi ko kilala ang lalaking ito ngunit hinayaan ko siyang gawin ang bagay na dapat ay mag asawa lang gumagawa, at isa pa, pakiramdam ko matagal ko na siyang kilala ngunit parang hindi na hindi ko maintindihan.

Hinayaan ko nalang ang aking sarili na yumakap din sa kanya at ipinikit ko na rin ang aking mga mata, ngunit sa ilang minuto na aking pag pikit may narinig ako na kanyang binabangit.

"I wish you we're fertile right now, so i can make you pregnant" pabulong ngunit sapat na upang marinig ko.

Nag kunwari ako na walang narinig, at naramdaman ko na lalong humigpit ang yakap niya sa akin, gusto kong maiyak dahil ngayon ko lang naisip na wala na ang virginty na iniingat ingatan ko.

"Good night, i love you Vernaile" sabi pa nito, at naramdaman kong hinalikan niya pa ako sa noo.

I AM THE BACHELOR'S WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon