To: NO ONE (CHAROT)
OWEMJIH *INHALES* PERS TAYM KONG MAGCUNPESS HORHOR.. SO AYON NGA, HIGH, BUTI NALANG DI MOTO MAKIKITA. GUSTO KO LANG SABIHIN NA ANG GANDA KO-- CHAROT ETO NA NGA KENGENUAH.
MISS NA MISS NA MISS KITA TO DA HIGHEST LEBEL OP INPINITY WAR, MISS KITA PERO DIMOKO MISS HAHA OKAY LANG WALA NAMANG POREBER. ALAM MO BANG IKAW ANG DAHILAN KUNG BAKET BITTER NA AKO? MALAMANG HINDE. SO AYON ETO PA.. IDOL KITA ALAM MO BAYUN? BAKA HINDI RIN :) TAS ALAM MO BANG TUWING NAGB-BR AKO NAIYAK AKO?-- TAENA ALAM KO ANDRAMA KO ANUEBA EH SA NAIYAK AKO EH KASI MISS NA MISS KITA. HANGGANG TINGIN NALANG AKO SA MGA POST MO. HANGGANG STALK NALANG AKO SA PROFILE MO.
HOY NAGCHAT AKO SAYO PERO ANTAGAL MO NAMAN ATANG MAGREPLY? KAHET OL KA. MADAMI ATANG NAGCHACHAT SAYO KAYA TULUYAN NG NATABUNAN MESSAGE KO. TSAKA WALA KA NA ATANG PAKI SAKEN-- BAKA WALA KA NAMAN TALAGANG PAKI SAKEN :)
ANDAMING NAGKAKAGUSTO SAYO, SYEMPRE WALANG WALA AKO DUN SA BAGO MONG GUSTO :)
PERO ETO, ANDAMI MONG CHIKS DI KO NGA ALAM KUNG SINESERYOSO MO YUNG IBA. NASAKTAN AKO KASI AKALA KO.. AKALA KO MEDYO NAGSERYOSO KANA, YUN PALA MUKHANG JOKE LANG ANG LAHAT :)
NAHULOG AKO SA TAONG KAHET KAYLAN HINDI AKO SASALUHIN
SALAMAT SA PANANDALIANG SAYA :)-Maria
_____________________________________
All you need to do is to move on and accept the fact the he is not "the one".
Masakit man, pero kailangan mong tanggapin dahil yun ang makakabuti sayo. I hope you get better soon dahil ang mga ganyang lalaki, hindi mo dapat iniintindi. Harsh mang pakinggan pero you also need to be respected. Imagine how many girls na pinaiyak niya and you shouldn't be one of them. Don't be blinded by love. Baguhin mo siya pero wag mong hayaang baguhin ka niya, : )