To: EBRIWAN
BAKIT DI NA LANG KAYO UMIWAS PAG MAY GIRLPREN/BOYPREN NA KWAS NIO? RESPETO NAMAN DON SA KARELASYON DEBA? BASED ON NAKIKITA KO KASI ETO.
KASI DI NIO BA ALAM NA NAKAKASAKIT KAYUE NG FEELINGS NG IBA? KAHIT PA NAKIKIPAGKAIBIGAN LANG KAYUE. KWAS NIO NGA TAPOS NAKIKIPAGKAIBIGAN? AKUE BA LOKO NIO HA? INIS NIO BUEBZQ KO EH.
ENAIIII! PANAIN MO SA PWET MGA MAKUKULIT NA YON HA?- demiiii
_____________________________________________Kasi anak pwede naman sila makipag friends kasi wala namang bawal diba? Pero siyempre disiplina parin yan. Loyalty and trust and kailangan sa isang relasyon. Kung talagang mahal niya ang partner niya, hindi siya magpapaapekto sa kahit kanino man kasi para sakanila/sakanya, Walang kahit anong bagay ang makakapagpatibag ng pagmamahalan nilang dalawa.
There's nothing wrong with being friends. but if you think na may "more than" na sa pakikipag kaibigan mo, You should be aware if anyone is alr hurting. U need to control your feelings bc hindi lang naman ikaw ang nasasaktan sainyo. Kagaya mo, nasasaktan din sila dahil may "feelings" din sila so be aware.
I'm not taking the both sides bc I spread love, not hate. Discipline is the answer. : )
AT IKAW BATA KA PAPANAIN NA KETA SA PWET HASHASHSHAHS