To: friends
haii cupid and aphrodite:). gusto ko lang sana magconfess dahil wala na ako malapitan dahil di ko na sila pinagkakatiwalaan. ewan ko ba, why did i became friends with them. masakit na kasi eh. nung schoolyear last year.. may mga kaibigan akong nakilala and to think of it.. naging grupo kami. kahit maraming away na nangyari i stayed by all your sides.. wala akong kinampihan na sides dahil tiwala ako sainyo:(. but sadly, yung pagtitiwala ko nakakaqaqu lang pala. lalo ka na.. itago nalang sa pangalan na ‘bon’. ikaw babae ka.. kailan ka bang magsasawa na siraan ako ha?! pagod na ko, lahat nalang ng galaw ko sinisiraan moko.. bat ba ganyan ka ha? ang hilig hilig mo kong ibackstab. di na bale kung di naman kapanipaniwala eh. kaso oo,. kingina ang sakit sakit mong magsalita. tas kapag aasarin nyoko hinahayaan ko lang kayo pero napapansin kong bubulong ka pa sa grupo at pagtatawanan ako. shet, why did i do? ang lakas pa ng loob mong manisi saamin kapag gumagawa ka ng kaso mo! gulo mo! at lalo na away mo! hayst.. gumaan lang ang loob ko nung umalis ka na. lumipat ka na ng school. pero di lang ikaw eh.. yung isa rin nating katropa.. itago sa pangalang “ra”. ikaw naman, magtatanong ako ng maayos sayo ang bilis mong magalit. tas sa insta?? wow ha tbh everyone has different attitudes just so you know. pero kung ganyan ka rin pala sa sarili mong mga kaibigan.. eh iba na yon pre. masakit ka pang magsalita ah. tinutulungan kita pag may kailangan ka samantalang pag ako naman kailangan ng tulog wala ka. nagsusungit ka at binabara mo ko sa masasakit na salita. tuloy, pati yung MU ko nagtataka na. ayoko ko kayong isumbong sakanya nun dahil close pa nga kayo eh. pero ngayong wla na rin sya.. i think i’M lOst. but i thank my bestfriend.. kahit anong pagsubok ko. nandyan ka para tulungan ako.. i wanted break down every single pain they’ve cost. but you helped me.. salamat ha? salamat for being there for me B3Amandarsayo boybestfriend dahil through thick and thin you’ve been here for me.
ps: bes kilala mo naman kung sino ako eh diba? sana maintindihan mo yung place ko.
pss: aphrodite & cupid salamat din for helping people like us. your truly an inspiration to all<3 love yu:)..
- dapat mawala
____________________________________
Hi, sender! So sabi mo wala ka ng pinagkakatiwalaan. Nowadays, nakakatakot ng magtiwala. That's true kasi kahit ako, ganun din paniniwala ko. But sana, gawin mo yun na first step para bumangon ulit. Sana gawin mong positive lahat ng binabato sayong negativities.
There's nothing wrong with trusting. Ang mali ay yung mga taong pagkaawilaan mo. Wag kang matakot mag tiwala. Matakot ka sa pinagkakatiwalaan mo. Sana nagets mo.
And I'm sorry to hear na nawalan ka ng 'friend'. Lol for me, I don't think na kaibigan ang tingin niya sayo. Maybe, tingin mo kaibigan mo siya. Pero deep down their skulls, hindi ka nila tinuturing na kaibigan. Sana next time, gawin mong lesson 'tong nangyari sayo na about sa pagtitiwala.
Having a friend doesn't mean you always need to trust and lower your ego for the sake of your friendship.
Minsan, hindi mo na kailangang humanap ng maraming kaibigan. Ang kailangan mo ay yung totoong kaibigan.
You may lost hundreds of friends, but there will always remain 10 true friends na kahit hindi kayo madalas magkita or magusap, alam niyo sa sarili niyo na you have them by your side and they have you by their side.
Btw, karma moves fast. Si God na bahala sakanila. All you need to do is to go with the flow. Kung nasaktan ka man ngayon, Then don't lose hope. The best is yet to come ika nga nila. Umiikot ang mundo at sana, naitatak mo na sa mind mo na hindi sa lahat ng oras, kailangang magtiwala. : )
Awieeee thank you rin dahil ginagawa niyo kaming inspiration!! We love u too.
(~ ̄▽ ̄)~