Oneshot 3 : Em phải chuộc tội tôi cả đời đấy ....
( Shiro :Thêm đứa Yandere Huy nữa hả trời ... mà khoan ! * nhìn kịch bản * WTF ?!?! Cái kịch bản gì thế này ?!Miki : Nói chung là sẽ có cảnh bạo lực nên cân nhắc trước khi xem nhé !
Shiro : Nè mà khoan !? Chúng ta chỉ mới 12 tuổi đ----
Miki : Bắt đầu thôi ! Mà nhạc ko có liên quan đâu ! )
_Haizz Chán quá đi Anh Huy , chúng ta chỉ ngồi giết người như vậy hoài chán lắm !!!
Noob ngồi than vãn với kẻ có mái tóc xanh đập choai , còn đây là thằng nhóc dễ thương nhưng lại yandere vô cùng , đó chính là Noob và Huy . Hai kẻ sát nhân giấu mặt , mỗi kẻ đều có Sen - pai ! Riêng cho mình :
_ Vậy em đi chơi với Shin đi , anh lo dẹp ba cái xác ngu ngốc này
_ Yeeeeeeeeeee !!!! Vậy em đi đây !!
_ Ờ ! Nhớ về trước bữa trưa nhá !
_ Vâng !
( Cho xin ít phút giải thích :Rami : Senpai ở đây nghĩa là chỉ những người lớp cao hơn mình trong trường Nhật Bản . Còn từ senpai mà Shiro dùng ở đây chỉ dùng để ám chỉ những đứa là mục tiêu của các yandere mà chưa đến gặp yandere .)
Nhìn sơ qua bạn sẽ nghĩ họ chỉ là anh em với cuộc sống bình thường NHƯNG !? Cả hai đều giết mọi tình địch dám đụng đến senpai của họ . Nói chung là họ đã giết rất nhiều người , rất nhiều , rất nhiều tình địch của họ . Nhưng dù là bạn thì cả hai sẽ ko nương tay trừ khi mà họ ko làm gì đến senpai của họ .
Với Noob thì Shin là senpai của Noob nên bằng mọi giá dù có chết thì cậu sẽ không bao giờ giao Shin cho bất kì ai ! ( Shiro : Quên đoạn này của chap sau ! Thôi kệ lỡ tiết lộ rồi )
Quay lại với nhân vật chính , anh ta vác mấy cái xác đến lò thiêu rác ở phía sau nhà . Khi anh đã làm việc xong , tính đang đi nấu bữa sáng trong bộ đồ còn dính máu .........
( Thêm vài phút cái muốn nôn quá ...Shiro : U Ọe ......... * ói *
Miki : Có ổn không ? Mặt cậu tái xanh rồi kìa 💦
Shiro : Tạm ổn ...
Huy : Làm gì mà ói dữ thế ?
Shiro : Tôi ghét máu ...
Huy : Vậy à ! Xin lỗi nhé ! ... mà đọc tiếp đi , tôi thấy sắp có người ném đá rồi đấy ....
Shiro : Ờm ... quay lại sân khấu )
Thì tự nhiên có tiếng chuông bấm cửa khiên anh hoảng hốt . Anh la lên :
_ Đợi một chút !Anh vội vàng thay đồ và giấu bộ đồ dính máu trong cái két sắt .
( Shiro : Nhanh dữ !Huy : Tui mà lị ! )
Anh vội vàng ra mở cửa , thì người vừa bấm chuông hồi nãy là một cậu trai bằng tuổi anh , khá là đáng yêu . Với mái tóc nâu , đôi mắt đỏ và chiếc áo khoác đỏ khiến cậu khá là nổi bật trong đám đông .
( Shiro : Huy nó chơi luôn mái tóc xanh còn nổi hơn thì có * nghĩ *)
Cậu ta cười và chào anh :
_ Chào Huy ! Tui sang đây ở nhờ nhà ông vài ngày nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
Những oneshot's yaoi về các Youtube / Anime !
RandomĐây là truyện mà mình đăng cho Yuu nên mọi gạch đá giày dép để ở ngoài trước khi đọc nhé ! Ai có cặp đôi youtube nam như thế nào thì comment nha và nhớ nhấn sao để bình chọn cho mình nếu thấy hay nhé ! Mà mình ko ép mấy bạn phải bấm đâu !