Oneshot 6 : Ước gì chúng ta gặp nhau sớm hơn ....
Miki : Lâu rồi ko ra chap mới , chắc bị ăn dép hoặc gạch quá , tui chết đây ....
Shiro : Tôi đào mộ sẵn cho * uống cafe + mặt đéo care *
Yuu : Tui đọc chap này nhá Shiro ! Mà nghe tên cặp đôi sao thấy đói bụng quá ...
Shiro : Ờm ...
Miki : Có hai con bạn mà tụi nó ko thèm quan tâm mình mới đau chứ * tự kỉ *
Shiro : Bà về học lại phân biệt giới tính dùm tui đi Miki
Miki : Bà méo Care ! Mà cặp này 3 chap nha
================================
Tôi yêu Vịt , điều này chỉ có mỗi mình Simmy biết , có lẽ sẽ có người nghĩ tôi là gay mà phải ko ? Haha ... tôi biết mà , tôi yêu cậu ta từ ngày đầu gặp nhau . Nhưng tôi biết cậu ta yêu người khác , tôi ko phải là loại thích đi phá hoại hạnh phúc người khác , nên cũng chỉ có thể nhìn từ xa mà thôi . Nhưng rồi một ngày cậu ta công khai với nhóm là yêu cô gái đó , thậm chí là cậu ta còn hôn cô ngay trước mắt tôi . Tôi quay đầu và đi , sự hiện diện của tôi quá mờ nhạt , nên rời khỏi đó cũng chẳng ai để ý . Nhưng dù chỉ thoáng qua , tôi đã thấy cậu nhìn tôi mà cười điểu , tôi khóc , rõ ràng biết tôi yêu cậu nhưng cậu lại ko quan tâm mà lại còn trêu đùa tôi như con rối . . . Tôi ko biết làm gì cả ngoài việc ngồi khóc như một đứa nhóc , cậu ta quá đáng lắm rồi , đây ko phải lần đầu tiên cậu ta làm vậy với tôi ! Rất nhìu , rất nhìu ! Tôi ko thể làm gì ngoài việc khóc cả , tôi nhận ra dù yêu cậu ta nhiều đến mấy cũng chỉ nhận lại là nỗi đau thôi ....
Tôi ngồi khóc một lúc thì có một cô gái khoảng chừng 17 , 18 tuổi , tóc đen dài che mắt trái , mắt đỏ ( Méo phải kurumi đâu ! Ngoại hình con miki đấy ! ) cô gái cười nhẹ và nói :
_ Xin chào , sao cậu lại khóc ở đây thế ?
_ Ko liên quan tới cô ...
_ Hay là ... bị người mình yêu trêu đùa quá đáng nhiều quá hả ?
_ Ha ... người mình yêu gì chứ ? Tôi đã ko còn có thể yêu bất cứ ai trên thế giới này , tôi cũng sắp chết vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối này , thế nên * khóc * dù tôi có cố gắng bao nhiêu thì .. cuối cùng tôi vẫn chỉ yêu đơn phương mà thôi ....
_ Vậy ... để tôi giúp cậu nhé ?
_ Hả ?
_ Tôi chính là thần tình yêu Cupid ! Nói ra sẽ khiến cậu ko tin nhưng đây là sự thật * có cánh + cung *
_ Cô ... cô là thần ... thần Cupid ?! Tôi ... tôi tưởng cô chỉ có trong ... trong truyền thuyết thôi chứ !!
_ Chúng tôi tồn tại chỉ là ko cho ai khác nhìn thấy mình thôi ! Vậy ... để tôi giúp cậu nhé ?
_ Giúp gì chứ ?
_ Tôi sẽ cho cậu sống thêm 3 tuần , nếu cậu có thể khiến cho tên kia yêu cậu thì coi như cậu sẽ thắng và căn bệnh của cậu sẽ biến mất , nếu thua thì sau 3 tuần cậu sẽ chết , ok ?
_ Quá rõ ràng rồi còn gì ... cậu ta ko yêu tôi , 3 tuần sau tôi cũng sẽ chết thôi ...
_ Ko thử sao biết ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Những oneshot's yaoi về các Youtube / Anime !
RandomĐây là truyện mà mình đăng cho Yuu nên mọi gạch đá giày dép để ở ngoài trước khi đọc nhé ! Ai có cặp đôi youtube nam như thế nào thì comment nha và nhớ nhấn sao để bình chọn cho mình nếu thấy hay nhé ! Mà mình ko ép mấy bạn phải bấm đâu !