Shiro : Mình đăng hai chap trong một ngày thiệt là khổ quá đi mà , hối vừa thôi , người ta Drop truyện đâu mà dữ thế 😥
Miki & Yuu : Thử nói lại coi *kề lưỡi hái + rìu *
Shiro : * Bị kề "thứ ấy" vào cổ * Dạ thôi cho em xin con đường sống ạ T_T
Miki & Yuu : Biết vậy thì tốt
Shiro : Ko lẽ hai người vẫn ko thích cặp Hiha x Jack ?
Miki & Yuu : * Lườm tui *
Shiro : Em xin rút lại lời hồi nãy ạ T-T như mình đã hứa với HaDang50 là vẽ ngoại hình của bạn đó , đây ! Nếu nó xấu mong bạn bỏ qua nha !
================================
Cuối cùng tuần thứ 3 đã tới , cái ngày tôi từ giã cõi đời chỉ còn là thời gian . Ha ! Tôi nói đúng chứ ? Cố gắng bao nhiêu thì nhận lại thất bại bất nhiêu thôi . Bây giờ có cố gắng cũng vô ích , tôi thì chỉ ngồi ở đây , chờ đợi thần chết đến đưa mình thôi .
Hika thì sau hôm ấy đã luôn tìm cách để tôi có thể ở bên Vịt nhưng thất bại , cô bạn tên Mini đấy vẫn cố làm hại Hika vào những lúc cô ở một mình . Tsk ! Cô ấy vẫn cứ nói mình ko sao nhưng lần nào bị Mini tấn công đều ko tấn công lại , ko nỡ ra tay chăng ? Dù gì thì đó là người mà mình đã chăm sóc suốt 3 năm và dạy dỗ mà , một phần nào tôi cũng hiểu điều đó có ý nghĩa như thế nào với Hika .
Và bây giờ tôi ko biết phải làm thế nào nữa , Hika đã rút kiếm bằng nước của mình ra và đấu với kiếm lửa của Mini . Bây giờ tôi ko biết phải làm gì nữa , nơi mà hai người họ đang đấu từ lúc nào đã tạo nên cái lỗ lớn , nát chỗ này lỡ chỗ kia . Trận đấu của hai người họ đã kéo dài hơn 1 tiếng rồi , tôi cũng đã thấy Vịt ở gần đó và đang được ma thuật của Mini bảo vệ . Cậu ấy vẫn nhìn tôi , với đôi mắt vô hồn mà nhìn tôi . Tôi ko dám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy , tôi có cảm giác như tội lỗi đang lớn dần và nó đang đè bẹp tôi vậy ...
Mini đột nhiên dừng lại , nhìn Hika mà thở ko ra hơi . Hika cũng như vậy thôi , dừng lại mà nhìn nhau :
_ Sao ... lại ... dừng lại vậy ? To ... mi ?
_ Tiếp tục hoài ... cũng chả có ... ích gì ... chi bằng * phóng dao về phía Vịt + bỏ lớp bảo vệ * KẾT THÚC MỌI CHUYỆN MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI !!!!!!
_ Dừng lại !!!!!!!!!!!!
Khi tôi thấy con dao phóng về phía cậu , ngay lập tức , bản thân lại hành động nhanh hơn não mà đứng trước mặt cậu . Dĩ nhiên tôi lãnh nguyên con dao vào bụng , ho ra nguyên ngụm máu . Mắt tôi mờ dần , giờ tôi ko nhìn thấy gì nữa , cảnh cuối cùng tôi thấy là cậu đã phá lớp thôi miên và gào thét mà đỡ tôi . Cậu khóc tôi biết chứ , cậu đau tôi cũng hiểu chứ , xin lỗi vì ko thể cùng cậu sống hết kiếp này rồi :
_ KHÔNGGGGGGGGG !!!!!!!! ĐỪNG NHƯ VẬY CHỨ GÀ ! CẬU KO ĐƯỢC PHÉP ĐI TRƯỚC TÔI NHƯ VẬY ! CẬU KO ĐƯỢC CHẾT Ở ĐÂY !!!!! * khóc *
_ Thôi nào .... đừng mít ướt ... thế ... chứ ... ha ...ha .... nè Vịt ... tôi ước gì ... có thể gặp cậu ... sớm hơn ... nói lời yêu với cậu ... sớm hơn ... một chút ... thì liệu tôi ... có hối hận như ... ngày hôm nay ko ? ... *khóc* ..... Tớ thật sự .... yêu cậu rất nhiều .....
Cơ thể tôi nhẹ dần đi , lạnh quá , đây là cái cảm giác khi mà máu đã trúc ra hết khỏi cơ thể sao ? A......... ước gì có thể ..... được cùng anh ..... làm chung một video mà chỉ có ... hai ta .....
( Bên Vịt )
Cậu đã đi mất rồi .... đừng đùa nữa Gà ! Cậu ko được đi ! Tôi còn chưa .... đáp lại lời nói yêu của cậu nữa ....
Từ ngày hôm đó , khi tôi bị Tomi nhập vào , tôi ko thể điều khiển cơ thể nữa , đến cả lời nói và biểu cảm đều bị chi phối cả . Những lần tôi làm tổn thương cậu , lòng tôi như bị xé ra hàng triệu mảnh vậy , tôi ko thể khóc , ko thể xin lỗi cậu , ko thể đuổi theo cậu .... và ko thể .... cho cậu một hạnh phúc dù nó nhỏ nhoi đến mức nào ... tôi đã ko làm được .... nhưng em ... vẫn một lòng ... chung thủy đợi chờ tôi .... khi tôi nhận ra , bản thân ko xứng đáng để yêu một người quá đỗi dịu dàng như em ......._ Xin ông trời .... dù chỉ một lần .........
....... Hãy để tôi được đáp lại tình cảm của Gà dành cho tôi .............
Còn bên Hika thì cô chẳng thể làm gì ngoài rơi nước mắt , cô nhìn vào Tomi và nói :
_ Cậu đã vừa lòng chưa Tomi?
_ ?
_ Cậu đã vừa lòng chưa ! Họ đã bị chia cắt rồi đấy ! ..... Tại sao chứ ? ... chỉ là bay ko được lâu thôi mà .... tại sao cậu lại làm như vậy chứ ! ..... Tại sao ....
_ ....... Ta nghĩ .... cái cơ thể này đang làm phản rồi đây .... * run *
_ Cái gì ? ....
_ Có thể sẽ khiến ngươi ngạc nhiên nhưng kẻ đang nói với ngươi bây giờ ko phải là Mini mà ngươi biết , ta là con quỷ đã bị phong ấn trong cuốn sách The end , ta đã chiếm lấy cơ thể này và đi chia cắt tình yêu của người khác ... giống như cách ta chia cắt ngươi và con nhỏ Mini này vậy ....
_ .... Thật sao ?
_ Gì ?
_ Thật sự Mini ko hề thay đổi sao ? *rơi nước mắt lần nữa* thật mừng quá .... cậu vẫn ko hề thay đổi ... tớ thật sự rất vui ....Mini ... về thôi ... Ri và Tatsy đang đợi chúng ta ....
Trong một khoảng khắc , Tomi đã đâm vào bụng cô , cô ko màng cơn đau mà còn tiến tới trong khi thanh kiếm vẫn còn trên bụng mà ôm Tomi :
_ Về thôi Mini ... Ri và Tatsy đang đợi chúng ta ....... và hãy để tớ ... dạy cho cậu thêm nhiều điều thú vị ... nữa ... nha .......
Hika à ko Tama đã chết trong tay của Mini , cô đỡ lấy Tama mà khóc , con quỷ chiếm lấy cơ thể cô đã bị cô đuổi ra khỏi cơ thể khi Tama vừa nói lời cuối cùng ....
_ Đừng đi mà Tama ... hãy quay lại đi ... Ri-san và Tatsy-san đang đợi ở nơi mà cậu và tớ đã gặp nhau lần đầu tiên , ở nơi mà cậu đã trao cho tôi cái tên mà tớ đã ko bao giờ quên và ở nơi ... chúng ta có thể nói chuyện vui vẻ và hòa thuận với nhau ... và tớ sẽ được nghe ... câu " Mừng cậu đã về ... Mini ..." .....
Bốn con người ....
Hai tình cảm .....
Nhưng duyên mệnh đã đứt ... cả hai đều bị chia cắt nhau tại một vực thẩm mang tên ranh giới của Sự sống và Cái chết .... liệu ở một thế giới song song nào đó ... cả bốn người họ có thể yêu nhau và bên nhau trọn đời ko ? ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Những oneshot's yaoi về các Youtube / Anime !
AcakĐây là truyện mà mình đăng cho Yuu nên mọi gạch đá giày dép để ở ngoài trước khi đọc nhé ! Ai có cặp đôi youtube nam như thế nào thì comment nha và nhớ nhấn sao để bình chọn cho mình nếu thấy hay nhé ! Mà mình ko ép mấy bạn phải bấm đâu !