Oneshot 5 : Tôi yêu cậu ! Đồ ngốc !
Miki : Ứ chịu đâu ! Tui muốn Gray làm công cơ ! * phản đối *
Shiro : Bà im dùm cho tôi ! Mấy ngày nay nghe bà than vãn đủ lắm rồi nha ! Còn yuu nữa ! Bớt thay đổi cốt truyện dùm tôi cái !
Yuu : Tui cũng muốn Gray làm công !
Shiro : 1 Đây là yêu cầu của
conanshinichikudo
2 Người ta yêu cầu Natsu làm
công ! Gray là thụ !
3 Làm ơn yên lặng chút để tui
đọc coi !================================
Xin chào , tên tôi là Gray , đéo phải Gay nhé ! Tôi đang yêu thầm một người , đó là một đối thủ mà từ nhỏ tới giờ chúng tôi chưa phân thắng bại . Mái tóc màu hoa anh đào , đeo khăn quàng bằng len màu trắng , với chiếc ba lô màu xanh trên lưng . Natsu là tên cậu ta , thú thật thì tôi yêu cậu ta từ ngày đầu tiên gặp nhau , cậu ta là lửa , tôi là băng , hai ma thuật rất trái ngược nhau phải ko ? Haha , tôi biết các bạn sẽ nghĩ nó hoàn toàn trái ngược nhau mà , thậm chí cả việc tôi với cậu ta là con trai . Natsu đã có Lucy rồi nên tôi chỉ có thể yêu đơn phương cậu ta thôi , nhìn từ xa cậu ta vui vẻ , ngốc nghếc vui đùa cùng với cô ấy khiến lòng tôi cảm thấy rất ganh tị với Lucy .
Chúng tôi hể gặp nhau là cãi , đánh nhau này nọ và xém phá hủy luôn cả một thành phố nào đó tôi ko nhớ
( Shiro : Dữ vậy =-=" ) ko thể nói cười vui đùa bình thường . Điều đó khiến tôi ganh tị ... nhưng mà ... chỉ mới hôm qua thôi ... chúng tôi đã ......Hôm qua .....
Cũng như bao ngày bình thường khác , tôi và cậu ta lại cãi nhau phá nát này nọ :
_ Cái đồ mắt xếc ai cho cậu ăn cái bánh của tôi hả !!!!
_ Cậu có nói của cậu nên ai biết hả ! Mà ai cho cậu gọi tôi là mắt xếc hả ! Cái con kì nhông lửa kia !!!
_ Nà ní !?
Thế là chúng tôi cãi nhau , đánh nhau này nọ bình thường như bao ngày khác . Chúng tôi làm loạn cho tới khi trời sắp tối , rồi tôi và cậu ta đường ai nấy đi , tôi quay mặt lại nhìn cậu ta . Ước gì chúng tôi có thể hòa đồng thì hay biết mấy ......
Tôi chợt nhận ra là có chuyện cần nói với Natsu là Mira có cho chúng ta nhiệm vụ , nên quay lại tìm cậu ta để nói . Khi tôi vừa chạy qua chỗ công viên thì tôi thấy , cậu ta đang đứng đó cùng Lucy . Cô ấy nhìn có vẻ ngại ngùng , đỏ mặt và đang nói gì đó với Natsu . Tôi núp bụi cây gần đó để nghe lén , không phải tôi ghen đâu ! Chỉ là nếu cậu ta yêu Luce thì tôi có thể an tâm rồi :
_ Nat ... Natsu ... tớ ... tớ thích cậu !
_ Xin lỗi Lucy ... nhưng ... tớ ko thích cậu ...
_ Tại sao ?! Tại sao chứ !? * khóc *
_ Xin lỗi nha Lucy ... * ôm cô *
Tôi vì đang hoảng loạn nên ko để ý hai người nói gì , chỉ nhìn thấy cậu đang ôm Lucy . Lòng tôi đau đớn mà thầm rơi nước mắt , tôi ko thể còn cơ hội nào với cậu cả . Tôi vừa khóc , vừa chạy thật nhanh ra khỏi đó , càng xa càng tốt !
Natsu đã nhìn thấy tôi chạy với hai hàng nước mắt , cậu vội vàng tạm biệt Lucy và đuổi theo tôi . Tôi chạy , hết chỗ này đến chỗ khác , ko cần biết đó là ở đâu miễn tôi có thể yên tĩnh một mình là được . Thế là tôi đã chạy đến ngõ hẻm vắng người qua lại , tôi ôm ngực mà khóc , thế là hết , cuối cùng tôi chỉ yêu đơn phương cậu ta :
_ Sao cậu khóc thế Gray ?
_ Nat ... Natsu ?! * ngạc nhiên *
_ Cái gì mà ngạc nhiên vậy ?
_ Không ... không có gì hết ! Mặc kệ tôi đi ! * quay đầu *
_ * giữ tôi lại * Cậu ... yêu tôi phải ko ?
_ ...... Cậu ... đang nói nhảm gì thế Natsu ? Không giống cậu thường ngày chút nào cả !
_ Cậu mới là không giống thường ngày đấy ! Trả lời tôi đi !
_ ĐÚNG !!! TÔI YÊU CẬU ĐÓ THÌ SAO !? CẬU ĐÃ CÓ LUCY RỒI THÌ ĐUỔI THEO TÔI LÀM GÌ ?!
_ Tôi đã từ chối cô ấy vì * ôm Gray * cậu mới là người tôi yêu !
Tôi khóc chỉ vì câu " cậu mới là người tôi yêu !" Vui lắm chứ , tôi vui lắm , cuối cùng thì tôi đã không còn yêu đơn phương nữa , cảm ơn ông trời .
( Jeus : Nhìn Gray mà học hỏi đi nhá mấy thằng quỷ !
Hood , Vamy , Kia & Shiro : Ông cút lên thiên đàng dùm tôi !!! * đá ông bay lên trời * )
Từ hôm đó tôi và cậu ta yêu nhau bí mật , ít cãi nhau trước kia hơn khiến cho nguyên cả hội nghi ngờ . Lucy thì đã tìm được người khác nên tôi đã có thể an tâm .
Liệu ngày nào đó tôi với Natsu sẽ công khai là yêu nhau chăng ?
================================
Shiro : Ngắn thôi , cặp lần trước dài quá nên để cho các chế đọc đỡ đau mắt hơn nè ! Mình đã làm đúng truyện theo yêu cầu của conanshinichikudo rồi " Thấy Natsu ôm Lucy , Gray chạy ra khỏi đó và Natsu đuổi theo , có chút buồn vui nhưng là Happy Ending " rồi nhé !
Yuu & Miki : Đi đập thằng đó ....* sát khí *
Shiro : KHÔNG ĐƯỢC !!! * lấy thanh sắt đập đầu hai con siêu quậy *
Yuu : Đau quá ... sưng một cục rồi nè !
Miki : Quá đáng lắm rồi nha !
Shiro : Bộ não hai người chập mạch à ? Tôi nói là làm theo cốt truyện của m.n đặt ra cho chúng ta ! Làm ơn đọc lại phần Thông báo dùm tôi cái !
BẠN ĐANG ĐỌC
Những oneshot's yaoi về các Youtube / Anime !
De TodoĐây là truyện mà mình đăng cho Yuu nên mọi gạch đá giày dép để ở ngoài trước khi đọc nhé ! Ai có cặp đôi youtube nam như thế nào thì comment nha và nhớ nhấn sao để bình chọn cho mình nếu thấy hay nhé ! Mà mình ko ép mấy bạn phải bấm đâu !