48 | sungwoon

661 39 7
                                    

Tahimik kami ni Ayhessa habang nasa labas ng bahay ni Danik. Nakahalukipkip siya habang nakatingin sa'kin, ako naman nakayuko lang

"Napanood ko yung cctv footage sa unit mo. Bakit mo pinayagan makapasok ng condo unit mo si Reese?" Tanong niya. Hindi ako makasagot. "Ano Sungwoon? Di ka sasagot?"

"Sorry. Naging kaibigan ko pa rin naman si Reese."

"And so? Alam nating desperada sa'yo si Reese. But what did you do? Pinagkatiwalaan mo pa rin?"

"Okay. I was wrong, and I'm so sorry."

"Wala ka ba talagang gusto kay Reese?"

"Hell! Wala!"

"Bakit ka galit?" Sabi niya sabay irap at nagpout.

"Okay na ba tayo, yhessa?"

"Ganon ganon nalang? Kahit walang nangyare sainyo, she was still naked. Naked."

"You saw the cctv right? Nakita mo naman sigurong kahit isang beses hindi ako tumingin sa katawan niya."

"But still, she's naked."

"And I'm not."

"What are you trying to imply? Na you're loyal kasi di ka tumingin sa katawan niya?"

"Oo. Ever since naging tayo, naging loyal na ako Ayhessa."

"Pero nung nagbreak tayo, nakita kitang may kasamang ibang babae?"

"Break? Again, hindi ako pumayag. Ikaw lang. so technically, tayo pa rin."

"Okay. Sabihin na nating gano'n na nga. Still, you cheated. Habang may girlfriend ka, may kasama kang iba."

"Ako lang ba? Eh ikaw? Nakipag-date ka nga kay Kwanghyun. Eh alam naman nating gustong gusto ka ni Kwanghyun."

"It's not a date, fyi. Nag-lunch lang kami together. At wag mo nga baliktarin yung sitwasyon."

"Bakit ba kasi nag-aaway pa tayo? Okay naman na lahat ha?"

"Ano gusto mo mangyare?"

"Look, I'm really really sorry. I will make it up to you, I promise. Babawi ako hangga't sa makakaya ko."

❝ cactus ❞ ➳ h.swTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon