gyuhao | thịt

1.1K 83 4
                                    

quýt đã gửi cho bạn 1 tin nhắn.

tôi là y tá bệnh viện. anh kim mingyu bạn cậu đang ở bệnh viện do bị xe đụng, giờ đang trong cơn nguy kịch, cậu qua làm thủ tục đại diện cho người thân cận. địa chỉ bệnh viện đây: ... làm ơn đến càng sớm càng tốt.

minghao vừa lướt qua dòng tin nhắn đã tức tốc cắp bừa 1 cặp kính, vớ tạm 1 cái áo khoác nào đó trên giá treo đồ rồi bắt xe ngay tới địa chỉ y tá cho.

"cái tên to xác kia sao lại hậu đậu đến độ để người ta tông cho! giờ nằm đấy không biết gì rồi có mệnh hệ gì minghao đây không thương tiếc cho đâu. đã dặn dò cẩn thận đi đứng nhìn trước ngó sau rồi, sao vẫn để gặp tai nạn là thế nào? sao ông trời lại vứt cho mình một tên to như con bò mộng mà vẫn trẻ con như vậy?"

đầu thì nghĩ vậy nhưng rõ ràng là có ai kia đang lo sốt vó lên đây. tay thì day day quần, mày nhíu lại lộ rõ vẻ lo lắng, mắt thì nhìn vào vô định, tâm trí giờ chỉ tràn đầy hình ảnh tên ngốc đang nguy kịch trên giường bệnh, mong sao sẽ bình an.

xe vừa dừng bánh, minghao nhanh nhanh chóng chóng gửi tiền cho bác tài xế rồi lao như bay đến trước cửa bệnh viện. mà khoan. đây đâu phải bệnh viện. rõ ràng là quán thịt nướng mà. rồi tên nào kia?

đứng trước mặt minghao là một tên đang cười nhăn nhở nhìn người trước mặt đang ngơ ngác, vừa rồi rõ lo lắng cho ai kia mà giờ đang ngớ ra không hiểu gì. 

- cậu không phải đang bị thương nhập viện sao?

- không. tớ đang đứng trước mặt cậu đây thì nhập viện kiểu gì? 

- aaaaaa đồ dở hơi! cậu bị gì vậy? trêu tớ vậy vui lắm à?

- vui, mà tớ trêu cậu là có mục đích. vào trong kia đi đã, rồi tớ giải thích cho cậu, yongpalli.

mingyu nhanh nhẹn kéo người kia vừa tức vừa khó hiểu đi vào quán thịt. 

- tớ ăn tối rồi, cậu không phải kéo tớ qua đây đâu.

- rồi cậu ăn tối bằng mấy cọng rau giống trong ảnh anh huy đăng à?

- ăn rau mới tốt cho sức khỏe.

- ăn uống thiếu protein với tinh bột thì tốt lắm à? 

- nhưng rau mới là thứ quan trọng nhất để giữ tớ khỏe mạnh.

- minghao cậu cứng đầu quá vậy, hiếm khi kim mingyu đây mới dẫn ai đi ăn thịt rồi còn bao người ta như này lắm. cỡ này mà cậu còn từ chối thì tớ sẽ hôn cậu ngay giữa chỗ này đấy - nghe đến đây đã có người mặt đỏ bừng bừng, chỉ biết cứng họng mà nghe theo ai kia đang cười nhe nhởn, vui vẻ vì dọa sợ được tên đanh đá cứng đầu còn không biết lo cho sức khỏe.
.
- a... há miệng ra để tớ đút cho ăn nàooo

- cậu bị dở hơi à? mọi người nhìn kìa.

- thế bây giờ cậu chọn để mọi người thấy tớ hôn cậu hay tớ đút thịt cho cậu ăn?

- cái sau... 

- ngoan quá!

có ai đó ngượng chín cả mặt để cho quýt béo cuốn thịt rồi đút cho ăn, cảm tưởng như nếu tan chảy được thì đã tan chảy như cây kem giữa trời nắng chói chang lâu rồi. 

- mà này, yongpal, cậu ăn mặc kiểu gì vậy? the8 fashionista đâu rồi? ai nói mình ra đường sẽ chỉ ăn mặc thật ngầu mà thôi? 

- ơ giỏi nhỉ? tại ai mà tớ phải vớ tạm đồ rồi chạy như điên ra ngoài thế hả? còn lèm bèm chê bai à? rồi về nhà đừng mong qua phòng tớ thưởng thức cái gì nữa nhé. tự uống vang một mình đi, đồ đáng ghét.

- xin lỗi mà, đồ đanh đá. đúng là chỉ có tớ đây mới đủ can đảm làm bồ cái đồ cứng đầu còn đanh đá như cậu.

- còn chỉ có tớ mới dám làm bồ cái đồ ngốc nghếch hậu đậu còn hay trêu người như cậu, quýt béo ạ.

.
đầu tiên của gyuhao =))))
ra đời chỉ vì tớ nghĩ lúc mingyu thấy ảnh anh huy đăng mà thấy minghao ăn mỗi đĩa rau thế sẽ tức tốc chạy sang kéo đi ăn thịt hoặc tìm cách kéo bạn kia đi ăn bằng mọi giá

và mình gọi mingyu là quýt vì quýt là gyul gần giống gyu nên gọi thế =))) và có lẽ hạo cũng gọi gyu là quýt cũng nên :)

18.06.19
jace.

| seventeen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ