[ going seventeen spin-off ep.12 ]
- này, cậu ngừng uống ba cái thứ cafein này đi! - soonyoung chỉ vào lon monster trên tay wonwoo rồi trách mắng.
- đúng rồi ! - anh seungcheol đứng cạnh đó cũng đồng tình.
wonwoo chỉ cười nhăn nhở. thực chất, bên trong jeon wonwoo đang nở đầy một vườn hoa. bồ cậu vừa quan tâm đến cậu kìa, còn lo cậu uống cafein không tốt.
---
- mình sẽ nghe lời soonyoung đổi sang cider ngay đây - nói rồi wonwoo chạy một mạch đi đổi thật nhanh lon monster sang đồ uống có ga.
[ một lúc sau ] (có thể là 1 phút sau cũng nên)
- chilsung ciderrrr* - jeon wonwoo lướt qua sau lưng soonyoung tự hào nói làm chuột béo bật cười thích chí lộ rõ vẻ hài lòng.
(* đoạn này tớ không rõ lắm wonwoo nói gì trước từ cider ;;-;;)
.
- soonyounggg - soonyoung bị bồ gọi giật lại khi đang chạy đến booth đồ uống trong công ty - vừa nãy tớ nghe lời cậu đi đổi đồ uống ngay trước cam going đó. cậu không định thưởng tớ gì à?
jeon wonwoo bình thường điềm đạm, lạnh lùng đâu rồi? sao lại xuất hiện một con cáo thích làm nũng thế này? soonyoung cũng biết jeon wonwoo ở cạnh mình sẽ đột nhiên nhiều chuyện, hay nói lắm nhưng làm nũng thế này thì hơi lạ đó.
chiều lòng bồ đã ngoan ngoãn nghe lời bỏ đồ uống chứa cafein, soonyoung hôn một cái thật kêu lên má wonwoo, làm ai kia lúc trước nhây làm nũng cũng chỉ cười cười quay mặt đi. rõ là đang xấu hổ mà. hoàn thành trao thưởng cho jeon wonwoo, soonyoung nhanh nhẹn đến booth đồ uống rồi lấy cho mình một lon cà phê pha sữa sẵn, quay lại thì thấy có người vẫn đang đợi mình để cùng lên phòng tập.
- cậu đang cầm gì thế?
- cà phê sữa.
- ai cho cậu uống cafein? - nói rồi jeon wonwoo hôn chụt lên môi soonyoung rồi nhanh thật nhanh tước luôn lon cà phê trên tay cậu.
chuột béo bị tấn công bất ngờ nên sững người, mặt nhanh chóng đỏ lên, tai cũng ù ra, mặc cho bồ kéo lên phòng tập và nghe loáng thoáng đấy là phạt vì có ý thức bảo vệ bồ mà không có ý thức bảo vệ mình còn nữa là jeon wonwoo sẽ bao cả trầu cider để đỡ phải tìm đến cà phê sữa.
.
tui vừa xem going svt spin-off ep mới nhất và tui có thể khẳng định lại lần nữa là jeon wonwoo + kwon soonyoung = đáng yêu vô hạn (các thuyền viên có thể lên tận nơi xem tận mắt để chứng kiến sự đáng yêu không giới hạn của 2 bạn này)
họ kwon đột nhiên quan tâm họ jeon đột xuất làm họ jeon hạnh phúc đến nỗi nghe lời răm rắp xong còn khoe chiến tích ngoan ngoãn với bồ chứ ;;-;; tìm đâu ra jeon wonwoo đáng yêu ấm áp như ở cạnh kwon soonyoung đây
1 page wonsoon tớ follow trên fb có đùa là jeon wonwoo đội bồ lên đầu là trường sinh bất tử =)))))
( bức fanart bên trên không phải rất đáng yêu sao?)
1:30
10.07.18
jace. / mic
BẠN ĐANG ĐỌC
| seventeen |
Fanfiction101 chuyện tình cảm của 13 chú gà bông. đôi lúc sẽ biến hình thành gà trống, gà chọi và hàng tỉ thứ khác. highest ranking: #1 wonsoon / soonwoo #1 wonhao #1 soonhao #6 gyuhao #21 drabbles