// warning: cái này siêu ngắn ;;-;; chỉ là ý tưởng chợt lóe lên trong đầu tớ nên tớ không biết triển khai gì nữa hicc //
- ê yongpal. tớ với cậu là gì của nhau?
- thế cậu nghĩ tớ với cậu còn là gì nữa? - minghao nói mà không thèm nhìn mingyu lấy một cái.
- tớ muốn chúng ta làm bạn - nói rồi quýt cười nhăn nhở xem người yêu mình sẽ giận dỗi như nào.
đúng như dự đoán, có người nổi giận đùng đùng, rời khỏi lòng mingyu rồi giậm chân thình thịch đi vào phòng ngủ. ra ngoài đường thì là the8 ngầu lòi, trông bình tĩnh lạnh lùng bao nhiêu, về đến nhà lại hóa thành con mèo đanh đá, còn hay cáu gắt, nổi giận với người yêu.
theo đúng kế hoạch, mingyu chạy như bay vào phòng ngủ. biết ngay là đồ đanh đá này không khóa cửa mà. nhảy lên giường thật nhanh rồi với tốc độ ánh sáng, ôm trọn lấy con mèo đang giận dỗi nằm cuộn tròn giữa giường.
- vừa nãy tớ đã nói hết câu đâu mà đã giận rồi?
- không phải hết câu rồi à. làm bạn thì làm bạn. làm bạn thì đừng ôm ấp thế, vô duyên ghê đi được.
- sao kim mingyu có thể đồng ý làm người yêu con người đanh đá còn hay cáu gắt như cậu nhỉ? - vừa nói quýt vừa ôm chặt người kia hơn, chỉ sợ nếu lỡ buông lỏng ra sẽ cào rách mặt mình mất.
- không phải làm bạn, mà là làm bạn đời.
không cần phải nhìn mingyu cũng biết người trong lòng mình đang đỏ mặt đến mức độ nào, ngại chỉ muốn chui xuống hố. nhưng không, con mèo này không cần chui xuống hố, chỉ cần nằm gọn trong lòng quýt đây là sẽ không sợ bị ngại ra mặt.
cuộc đời này, chính xác mingyu chỉ muốn bạn đời là xu minghao mà thôi. không phải con người đanh đá, bề ngoài thì tỏ vẻ không quan tâm, lạnh nhạt nhưng thực chất chỉ là ngại thể hiện tình cảm, lâu lâu sẽ có hành động khiến tim người yêu mềm xèo, không phải con người động chút là nổi giận, mà chỉ cần hôn thật kêu vào má là ngại đến đánh rớt giận dỗi luôn, không phải con người chỉ trừ tính cách đối ngược thì còn lại sở thích, đam mê chỗ nào cũng giống mingyu thì không còn ai khác nữa. không là xu minghao thì đời này kim mingyu siêu cấp đẹp trai tốt bụng ấm áp chấp nhận chịu ế. con mèo này, từ khi xuất hiện trước kim mingyu, đã chắc chắn một đời sẽ ở bên cạnh cậu rồi.
-
kim mingyu và xu minghao từ ngày gặp nhau ở plediseu đã được định là thành 1 cặp rồi // cái gì cũng giống chỉ trừ một người là đồ babo còn một người là đồ đanh đá
tui là đảng viên trung thành của đảng mingming nhé =)))))
5:11
08.07.18
jace. / mic
BẠN ĐANG ĐỌC
| seventeen |
Fiksi Penggemar101 chuyện tình cảm của 13 chú gà bông. đôi lúc sẽ biến hình thành gà trống, gà chọi và hàng tỉ thứ khác. highest ranking: #1 wonsoon / soonwoo #1 wonhao #1 soonhao #6 gyuhao #21 drabbles