- và người chuyển sang đội em nhỏ là...
wonwoo niệm chú ngay tai seungcheol "hoshi, hoshi, hoshi"
- hoshi!
soonyoung đứng bật dậy, ngửa mặt lên trời mà hét thật to - làm ơn bệ hạ, xin ngài cho con ở lại đây, con còn món nợ chưa trả với tên jeon wonwoo này !
wonwoo ngồi bên cạnh chỉ biết cười nhăn nhở, vậy là không cách nào soonyoung có thể sai vặt rồi trả thù mình được.
mặc cho soonyoung có cầu xin khẩn thiết đến đâu, seungcheol một mực tặng soonyoung cho đội em nhỏ và mang về seungkwan, báo hại soonyoung không thực hiện được ước mong trả thù tên bồ đáng ghét kia. tên kia nào là sai vặt, bắt xếp vali, rồi nấu ăn cho, bực không đâu tả nổi. soonyoung thề với lòng mình nếu ghét jeon wonwoo số hai thì không ghét ai số một.
-
tối hôm đó, 2 đội anh lớn và em nhỏ tiếp tục ở những nơi riêng, đồng nghĩa soonyoung không phải nhìn thấy mặt tên jeon wonwoo đáng ghét kia.
lần này soonyoung lại phải một mình một giường. mingyu và minghao dùng phòng đôi, chan, hansol và seokmin chia nhau phòng ba người, còn lại mình soonyoung phải dùng phòng đơn.bỗng cửa phòng soonyoung có tiếng gỗ cộc cộc. lạ nhỉ, giờ này còn ai đến nữa, chẳng phải tụi nhỏ đều ngủ rồi sao? bao nhiêu hoài nghi và chờ đợi của soonyoung đều bị dập tắt khi cánh cửa bật mở. trước mặt cậu là tên jeon wonwoo đáng ghét với điệu cười nhe nhởn y như hồi sáng khi tống khứ được cậu sang đội em nhỏ.
- cậu giận tớ đấy à?
- ai thèm giận đồ đuổi bồ sang đội khác - soonyoung không thèm nhìn wonwoo lấy một cái mà quay ngoắt đi, mặc cho ai kia cứ líu díu bám theo.
- đừng giận mà. tớ xin lỗi. tại mỗi lần trêu đùa cậu, cậu lại có phản ứng hết sức dễ thương, thế nên tớ mới ghẹo cậu, ai ngờ anh seungcheol lại cho cậu sang bên đó thật.
- thôi đi cái đồ nịnh nọt. tôi biết thừa cậu không muốn tôi trả thù nên mới làm thế.
- không hẳn mà, một phần nhỏ thôi. tại soonyoung cậu đáng yêu nên tớ mới ghẹo đó. mà cậu nghĩ tớ phải chạy sang đây để làm gì?
- để xin lỗi bồ cậu và mong bồ cậu tha thứ?
- không. để xin bồ được ngủ cạnh bồ tối nay vì sáng đã ghẹo bồ làm bồ giận - nói rồi jeon wonwoo được đà lấn tới, thơm chụt một cái thật kêu lên bên má bánh bao mềm mịn của kwon soonyoung.
quả thực kwon soonyoung rất dễ tha thứ, lại dễ ngại, vừa bị hôn một cái đã đỏ lựng mặt rồi mặc cho ai kia tự nhiên như ở phòng mình, kéo lên giường rồi lại để cho họ jeon tự tiện ôm vùi lấy mình rồi thiếp đi lúc nào không hay.
jeon wonwoo yêu bồ cậu lắm lắm. vì bồ cậu đáng yêu chết đi được. ôm bồ cậu đi ngủ giống ôm lấy tất cả sự đáng yêu và ấm áp trên trái đất này vậy, yên bình và hạnh phúc vô cùng.
.
18.06.12
2h sáng rồi mà vẫn quắn quéo vì mấy chiếc fmv của 2 gà bông =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
| seventeen |
Fanfiction101 chuyện tình cảm của 13 chú gà bông. đôi lúc sẽ biến hình thành gà trống, gà chọi và hàng tỉ thứ khác. highest ranking: #1 wonsoon / soonwoo #1 wonhao #1 soonhao #6 gyuhao #21 drabbles