Mùa giải 2015 qua đi với chiếc cúp danh giá nhất Liên Minh Huyền Thoại nằm trong tay chúng tôi, đội tuyển SKT T1. Vui vẻ không được bao lâu thì chúng tôi phải đối mặt với việc chuyển nhượng người thi đấu.
Có một số kết quả, tính ra cũng không ngạc nhiên mấy
Anh Jihoon rời khỏi đội, lí do cũng khá đơn giản, là vì tôi.
Anh Gyeonghwan cũng rời khỏi đội, lí do cũng không rõ, liệu có phải là vì tôi luôn không?
Trong các trận đấu, ban huấn luyện thiên vị tôi, luôn cho tôi cơ hội chọn những con tướng tốt, có khả năng đè bẹp người đi cùng đường. Vì tôi là Faker nên tôi cần được tỏa sáng trong ván đấu.
Tôi biết điều đó có thể khiến cho người khác không vui
Người ngoài bảo tôi là một đứa tham vọng, chỉ biết đến bản thân, ngoài ra không cần biết gì cả. Đáng cười làm sao, tôi cũng hi vọng là bản thân mình thật sự như người ngoài nói
Nếu như là tôi của 2 năm trước đây, tôi sẽ không nghĩ ngợi gì nhiều. Nhưng, tôi bây giờ cũng không phải là tôi của 2 năm trước
Ấy thế mà, hai người rời khỏi đội, chính là hai người anh mà Junsik trân trọng nhất. Họ cùng nhau sát cánh suốt hai mùa giải, cùng nhau đi từ dưới đi lên.
Junsik, Jaehwan thân thiết với anh Jihoon hơn là thân thiết với tôi,
Họ xem trọng vị trí của anh Marin hơn là vị trí của tôi
Hai người họ rời đội, Junsik cậu ấy buồn, tôi biết, nhưng tôi có thể làm được gì đây? Không thể nào an ủi cậu ấy, bởi vì tôi có thể là nguyên nhân chính khiến họ quyết định đi
Tôi thật sự lo lắng, nếu một ngày nào đó, nghe được tin rằng cậu chuyển qua đội khác, không biết tôi lúc này có còn giữ được sự bình tĩnh của mình hay không.
"Junsik này, cậu có định chuyến sang đội khác không?"
"Sao bữa nay lại hỏi chuyện này hả mỏ mèo?"
"Không có gì, chỉ là"
"Jaehwan bảo cậu ấy không muốn đi, mình cũng không muốn đánh ADC với Sup khác"
"Vậy là cậu ở lại sao?"
"Định đi sao?"
Đi ư? Cậu đã ở lại đây rồi thì có điên tôi mới đi.
Ở một nơi vốn người đến người đi không kịp giữ, thì việc thay thế vị trí bị bỏ trống cũng không phải là điều quá xa lạ.
Không lâu sau thì SKT lại chào đón một đường trên mới - Lee "Duke" Hoseong. Một người anh mập mập tròn tròn, ở ngoài thì ngơ ngáo, nhưng trong game là một người chơi đặt nặng tính an toàn.
Anh Hoseong ấy, nói thế nào nhỉ, tính cách hòa đồng nên bạn bè trong LOL thì không thiếu, nhưng chẳng hiểu vì lí do gì mà lại kì kèo tôi tạo một acc phụ để leo rank cùng anh ấy.
Sau khi tôi nghe được lời đề nghị không thể nào đặc biệt hơn đó, tôi lặng cầu trời. Giữa lịch tập và stream dày đặc nhưng anh vẫn nảy ra ý tưởng tạo acc mới leo rank, thật kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bang x Faker ] Sau Này
Fiksi Penggemar- Chúng ta, sau này, cái gì cũng sẽ có. Chỉ là, sẽ không có, chúng ta -