ngayon balik work na kami at medyo hindi parin ganon ka sanay si loisa sa kanyang pakiramdam. Gusto ko sana wag nalang muna siya mag work pero kailangan talaga eh kaya no choice kundi back to work na kami. Ngayon din namin sasabihin ang tungkol sa pregnancy nya dito sa mga staff sa movie namin. medyo nakakaba siya but kailangan na namin sabihin para ma intindihan din nila si loisa at maalagaan din namin siya.. wait tawag akko ni loisa...
Loisa: beh ngayon na ba natin sasabihin sa kanila?
Ronnie: oo beh para mas maalagaan rin nila ikaw..
loisa: oh sge beh, lika lets tell them.
ronnie: okay beh
papunta na kami sa kinaroroonan ng mga staff at nag usap din kami ni loisa kung sino mag sasabi sa kanila at napag disesyonan nami na ako na kaya lets start..
Direk: oh ronnie at loisa ano ang sasabihin ninyo?
ronnie: uhm direk at sa inyo gusto ko lang ipa alam na my interveiw kami bukas ni loisa sa twba.
direk: alam ko na yan ronnie nasabi na sa akin ni rb. at bakit kayo magpapa interveiw, may problema ba?
loisa: wala naman po direk may importanting sasabihin lang kami sa mga tao.
staff: at ano naman yun guys? if you don't mind sharing!
ronnie: kaya nga namin kayo pina tawag dito para sabihin sa inyu ang lahat! uhm guys kasal na kami ni loisa, at ngayon buntis na sya!
direk: anooooo? bat ngayon niyo lang sinabi sa amin? at ilang taon na kayong kasal aber? ilang buwan na yang tyan mo loisa? baka di mo matapos ang movie?
loisa: mag to-two years na po kaming kasal ni ronnie direk, at 12 weeks palang po tyan ko so kaya ko pa pong taposin ang movie malapit na man po tong matapos diba po direk?
direk: matagal na pala? bat ngayon nyo lang pina alam sa min? ahh bago mo palang pala nalaman loisa.. oo matatapos nato in two weeks. pero pano yong promotion?
ronnie: ahh kasi direk nung kinasal kami di ko pa po alam na mahal ko po siya akala ko po si sue yong mahal ko kaya lang po kami kinasal dahil may nangyari sa amin at nalaman yun ng family nya kaya pinakasal kami atsaka ayaw ko po nun masira carrer ko kaya pumayag po ako. ngayon lang po namin pina alam dahil nga po di ko mahal nun si loisa pero ngaypn mahal na mahal ko siya at handa akong gawin lahat para lang sakanila ng baby namin kahit masira pa yong carrer na pinag hirapan namin sa ilang taon..
loisa: opo direk nung isang linggo ko lang nalaman.. at yung tungkol po sa promotion ng movie kaya ko naman po kasama ko rin naman po ang asawa ko sa lahat ng promotion di ba po?
direk: im so shock sa binalita nyo sa akin! at kung ganon okay mag kasama na kayo sa lahat.. at yung sa interveiw? itutuloy nyo ba talaga?
ronnie: opo direk may problema po ba dun?
direk: wala naman at sana maging masaya kayo sa inyong buhay mag asawa ronnie at loisa masaya ako para sa inyo.
all staff and crew: kami rin masayang masaya kami for the both of you..
co-artist: kami din enjoy to your new journey to take.
direk: please God at the center of your marriage, at I know magigng good parents kayo for your baby, loisa be healthy okay?
loisa: yes po direk, thank you po sa supporta ninyo guys, its all appreciated guys. love youuuuu
lahat: we love you toooo both!
ronnie: direk ma una na po kami sa inyo para maka pag pahinga na si loisa?
direk: sge pack-up nato guys, see you the day after tommorrow. at loisa and ronnie goodluck for your interveiw tomorrow okay?
ronnie: thanks po direk, sge bye2
lahat: bye2 lovebirds!
Loisa's POV
umuwi na nga kami ni ronnie pag dating namin sa bahay namin, sobrang pagos ako ngayon at sobrang happy ko din kasi nasabi na namin sa kanila but a bit of me is nervous at syaka kinakabahn din ako para bukas, Sana maging okay din katulad ng kanina huhu pray for us guys! loveya goodnight
Ronnie's POV
Naka tulog na si loisa dahil sobrang pagod nya na daw at nakayakap pa talaga sa akin ang mahal kung asawa ang sarap lang sa feeling na laging ganto. thanks lord for this! sana supportahan kami ng tao kung malaman ana nila to bukas. sobrang kinakabahn din ako pero di ko pianapakita kay loisa kasi baka ma stress siya ta maka sama pa kay baby namin. matutulog na din ako guys, goodnight!
A/N
Sorry kung matagal ako naka pag UD guys sobrang busy lang ako at masama din pakiramdam ko.
plss dont forget to leave your comment and suggestion sa story ko and please vote nyo din thanks!
mga beeeeh please vote nyo pa din song ni r2 sa biga10 ng MOR nasa top7 na po siya as of today so keep on voting lang din guys..
at saka don't forget to watch loisa's ipaglaban mo with #mccoy at nasa showtime po sa friday kaya manuod po tayoo. thanks
follow me on my social media acc.
ig : janinesaturloinie
twitter: saturjanine
fb: @janinedungogsatur
thanks po ulit!