Authors Note :
sorry kung matagal ako hindi naka pag update busy na kasi ako sa work ko but ittry kung maka pag update sa inyo ng madalas. Thank you sa support guys love you bebehs ko!
Loisa POV
Its been a month since nagpunta si Sue dito sa bahay namin at nung nagka ayos kami. sa mga nakaraang araw naging masaya naman kami ni Ronnie at hindi na din kami masyado binabash nagkaroon na din kami ng maraming taga supporta samin.
Ngayon ang Monthly check up ko at sasamahan ako ni Ronnie pero nasa endorsment shoot pa siya ngayon kaya nag hihintay pa ako. Habang naghihintay sa kanya nag babasa ako ng libro tungkol sa pagbubuntis, labis itong naka tutulong sa akin.
Lumipas ang ilang minuto dumating na si Ronnie at papunta na kami sa Doctor ko ngayon. Habang nasa sasakyan kami
Loi: Beh gusto ko ng mangga na may kasamang Ketsup.
Ronnie: Haaaa? Masarap ba yun beh? hindi ba sasakit ang tyan mo nyan?
Loi: hindi beh masarap yun, tsaka gusto ko rin ng siopao, siomai, kalamares tsaka buko. Bilhan mo ako beh plssssss!
Ronnie: OO beh bibilhan kita pagkatapos ng check up mo okay?
Loi: oo sge beh, wala ka na bang sched beh?
Ronnie: Wala na beh, pero bukas may Magandang buhay tayo.
Loi: Sure ka beh?
Ronnie: OO beh, pupunta silang Sub Wings. Dun lang tayo
Loi: ahh okay beh
Fast Forward
Naka uwi na kami ni beh galing check up and Thanks to Papa God okay na okay si Baby namin. Kakatapos lang namin kumain tapos na din akong maligo kasalukuyang nasa Bed lang ako nagbabasa. Ilang saglit lumabas na si Ronnie at Natulog na kami.
Ronnie: Goodnight Beh, Goodnight din Baby kung Mahal.
Loi: Goodnight din beh, goodnight sayo mahal kung baby. Iloveyou
Ronnie Pov
Mahimbing na ang natulog ko ng biglang akong ginising ni Loisa.
Loi: Beh nagugutom ako
Ronnie: anong gusto mo beh?
Loi: Gusto ko ng Durian tsaka Strawberry!
Ronnie: pero beh hating gabi na wala ng mabibilhan nyang gusto
Loi: pero gusto ko nyan
Ronnie: oh sge beh matulog ka muna maghahanap lang ako, may gusto ka pang iba?
Loi: Gusto ko din ng puto binan.
Ronnie: Oh sge tulog ka muna okay?
Loi: Oh sge wag kang babalik hangga't wala kang dala okay?
Ronnie: Sge beh
Hay ang hirap pag buntis si misis ang daming gusto pero okay lang basta mapasaya ko siya. Okay na ako dun! San kaya ako hahanap ng mga pagkain na gusto ni Beh?
Mag tweet kaya ako?@iamr2alonte26
Goodmornight peeps! San makakabili ng Durian at Strawberry sa ganitong oras? Naglilihi si Misis eh!
#HungryMisis :)
Ayan sana may makatulong. Thank sa mga makakatulong Loveyouall.
AN//
Sorry sa mga errors guys pati sa mga chaka na update. I'll make it to all of you soon gagalingan ko ang Update ko next time. Busy pa kasi ako eh. thank you for the love and support!
xoxo Author Ganda hahaha
#JamesAndPatAndDave SOON
#DeathCard SOON