0-02

446 4 0
                                    

Đệ 117 chương cắn ngươi một ngụm

Hạ Tuyết nói xong, liền chuẩn bị lôi kéo Mộ San San đứng dậy, trong nội tâm nàng chán ghét chết rồi, không phải là một chút chuyện nhỏ tình, dùng được lấy như vậy so đo sao?

Nói đến châm cứu, Mộ San San khơi gợi lên khóe môi đứng dậy "Tốt, ngày hôm qua ngươi đâm ta, ngươi đều quen thuộc, ta ngày hôm qua huyệt vị đều còn không có thí nghiệm qua đâu rồi, vừa vặn, ngươi trước cho ta làm quen một chút, bài tập của ta cũng không thể rơi xuống."

Hạ Tuyết toàn thân run lên, bị kim đâm như vậy đau nhức, nàng mới không cần đương vật thí nghiệm, đã đến trong phòng, Hạ Tuyết không có chút nào nằm xuống ý tứ, đáng thương nhìn xem Mộ San San, chắp tay trước ngực "Tiểu Ngọc, xin nhờ xin nhờ, ta so sánh đần, trước để cho ta tới được không mà, ta cam đoan, ta đã học vô cùng tốt rồi, sẽ không trát thương ngươi."

Mộ San San nhìn xem Hạ Tuyết, lập tức gật gật đầu "Tốt." Hạ Tuyết nhất định sẽ cố ý trả thù, nhưng là cái đó lại có quan hệ gì, Hạ Tuyết như thế nào trát, nàng đều từng cái trả trở về.

Hạ Tuyết nhìn xem Mộ San San, nhiều lần phạm sai lầm, Mộ San San cau mày, Hạ Tuyết một trát sai, tựu hét lên một tiếng.

Hạ Tuyết nhíu mày "Tiểu Ngọc, ngươi có thể hay không nhịn một chút a, nào có như vậy đau nhức a." Hạ Tuyết có chút không vui, trước kia không phải rất có thể chịu nha, như thế nào hiện tại cứ như vậy tử, hơi hơi trát thoáng một phát, đã kêu lớn tiếng như vậy.

"Hạ Tuyết, ngươi đến cùng có thể hay không trát, ngươi nếu đang thắt không được, tựu đến lượt ta đến, cũng không thể ngươi một mực cầm ta làm thí nghiệm, lấy trước kia chút ít, ta cũng còn chưa quen thuộc, ngươi đều rồi." Mộ San San không vui nói.

Hạ Tuyết nhìn xem Mộ San San sắp tức giận rồi, cũng liền không mấy chuyện xấu rồi, châm cứu, kỳ thật trát đã đến chính xác vị trí, là sẽ không rất đau, ngược lại sẽ giòn giòn | tê tê, rất thoải mái, nhưng là nếu như Hạ Tuyết như vậy loạn trát, cái kia nhưng chỉ có phi thường đau nhức được rồi.

Hạ Tuyết thu kim châm, Mộ San San ngồi xuống "Hạ Tuyết, ngươi nằm xuống, hiện tại tới phiên ta."

Hạ Tuyết sững sờ, lập tức có phần không tình nguyện, nhìn xem Mộ San San cầu khẩn nói "Tiểu Ngọc, ta thật sự rất sợ đau nhức, ngươi cũng biết, cầu van ngươi, chúng ta ngày mai lại thí nghiệm được không."

Mộ San San mặt lạnh lấy "Không được." Trong trí nhớ, bao nhiêu lần, Hạ Tuyết dùng như vậy lấy cớ không để cho Tưởng Ngọc đương vật thí nghiệm, trái ngược, lại ngày từng ngày, lần lượt, coi Tưởng Ngọc là làm vật thí nghiệm, có đôi khi, còn cố ý mấy chuyện xấu, nhiều lần trát sai.

"Hạ Tuyết, ngươi nếu như như vậy không giữ lời hứa, ta tựu đi nói cho sư phó, về sau ngươi nếu lười biếng, có chuyện gì bị trách phạt, ta tựu đi nói rõ, tin tưởng sư phó tựu cũng không như vậy liên quan đến ta không công bị phạt rồi." Mộ San San lạnh lùng nói, Hạ Tuyết nếu không đồng ý, về sau bị phạt địa phương còn khá nhiều loại.

"Tiểu Ngọc, ngươi đừng nói cho sư phó, ta thật sự rất sợ đau nhức, ngươi điểm nhẹ, ta cho ngươi trát." Hạ Tuyết tâm không cam tình không muốn nằm xuống, sắc mặt thượng diện vẫn là quần áo ấm ức, bộ dáng đáng thương, nhưng là đáy lòng, nhưng lại hận ý ngập trời.

[NT] Nữ phụ công lược: Chủ tịch chuyên sủng - Kim Tử Tỷ Tỷ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ