0-01

1.7K 12 12
                                    

« nữ phụ công lược: Chủ tịch chuyên sủng » tác giả: Vàng tỷ tỷ

Giới thiệu vắn tắt:

"Đêm nay, ngươi ở trên." Đêm tân hôn, chủ tịch quan đại nhân nằm ở tăng lớn trên giường cưới, ánh mắt cực nóng tà mị nhìn xem tân hôn của mình kiều thê.

Mộ San San nhìn xem thân dưới nam nhân, bên môi lộ ra thần bí mỉm cười, "Đêm nay, có nhiệm vụ ..."

Ngoài ý muốn tử vong bị hệ thống chọn trúng, vì sinh tồn, xuyên việt tất cả cái thế giới làm nhiệm vụ, Mộ San San kèm theo 365 thức trêu chọc nam thần kỹ có thể.

Bá đạo tổng giám đốc, tà mị vương gia, u buồn hoàng tử, non nớt tiểu đồ đệ ... Ngươi muốn giải khóa cái đó tư thế? Khục không đúng, là muốn giải khóa cái nào nam thần?

Đến, ngươi hiểu...

=================

Đệ 1 chương công lược hệ thống 6666

"Kí chủ linh hồn cùng hệ thống hoàn mỹ dung hợp, kí chủ có ba phút đồng hồ cân nhắc, muốn không phải trở thành hệ thống 6666 công lược kí chủ."

Trong óc truyền đến máy móc giống như thanh âm, Mộ San San chỉ cảm thấy trong óc trống rỗng, nàng bận rộn đích nhân sinh cuộc sống, trừ đi một tí đau khổ hồi ức, vậy mà không có một điểm tốt đẹp trí nhớ.

"Kí chủ chỉ còn lại có hai phút thời gian, mời nhanh lên cân nhắc." Máy móc đồng dạng thanh âm lại nghĩ tới rồi, không có bất kỳ cảm xúc phập phồng cùng độ ấm, Mộ San San mới kịp phản ứng, nàng há hốc mồm hỏi "Trở thành công lược kí chủ, ta có thể làm cái gì."

"Trợ giúp tố cầu người phản công thành công, ngươi có thể tiếp tục ở đây cái không gian sinh tồn được." Máy móc thanh âm nói ra, coi như là một cái hệ thống, có thể tìm kiếm được hoàn mỹ phù hợp kí chủ phi thường khó, cho nên vẫn là hy vọng kí chủ có thể đồng ý.

"Ta nếu không đáp ứng đâu này?" Mộ San San trong lòng nghi ngờ, chẳng lẽ là bởi vì chính mình khổ sở cả đời, mới có như vậy quái dị kỳ ngộ sao?

"Ta đây chỉ có gạt bỏ ngươi tài năng tìm kiếm kế tiếp công lược kí chủ rồi." Máy móc thanh âm lạnh nhạt nói, nói xong dừng một chút về sau nhắc nhở nói ra "Kí chủ còn thừa lại 30 giây thời gian cân nhắc ..."

Mộ San San ... Gạt bỏ không phải là biến mất, đặc biệt sao, nàng còn có khác lựa chọn sao? Nếu như ngay từ đầu chết thì đã chết, nàng sẽ không có ý kiến gì không, nhưng là hiện tại có có thể sống sót cơ hội, nàng tại sao phải vứt bỏ đây này.

"Ta nguyện ý." Mộ San San đương nhiên là không muốn chết, cái này 6666 là vật gì, nàng đều đã đáp ứng, cần phải cũng có thể nhìn xem cái này 6666 hệ thống đi nha.

"Công lược kí chủ Mộ San San, đánh số 6666 linh hồn hoàn mỹ phù hợp, sắp truyền tống nhiệm vụ!" Máy móc thanh âm thản nhiên vang lên, tại Mộ San San trong óc không ngừng nhắc nhở lấy, Mộ San San trong nội tâm nghi ngờ, bốn phía đều là đen sì một mảnh, nàng cũng nhìn không tới 6666, nàng liền bề bộn mở miệng hỏi "6666, ta có thể nhìn xem ngươi sao?"

[NT] Nữ phụ công lược: Chủ tịch chuyên sủng - Kim Tử Tỷ Tỷ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ