0-03

276 1 0
                                    

Đệ 195 chương mưu phản

Mộ San San không quá tình nguyện "Thái tử, ta đi bảo hộ hoàng đế rồi, ngươi làm sao bây giờ?"

"Nhị muội, ta người bên cạnh cũng cũng không phải toàn bộ đều là giá áo túi cơm thùng cơm. 0" Long Thụy vừa cười vừa nói, cũng chỉ có tại trước mặt ngươi, mới sẽ có vẻ bọn hắn đặc biệt vô dụng mà thôi.

"Tốt, ta nghe thái tử." Mộ San San ngẫm nghĩ, vẫn là đã đáp ứng, vạn nhất tứ hoàng tử bức vua thoái vị rồi, lão hoàng đế chết rồi, còn bị ép lưu lại cái gì di chúc đâu rồi, này cũng không hay, hắn vốn chính là thái tử đối thủ một mất một còn, nếu bức vua thoái vị đoạt mất tiên cơ, về sau thái tử có thể hay không trở lại vị trí cũ vẫn là lưỡng nói, chính yếu nhất, là có thể là danh bất chính, ngôn bất thuận trở lại vị trí cũ.

"Ân, chính mình phải chú ý an toàn." Long Thụy nhìn xem Mộ San San, thản nhiên nói.

Nhẹ nhàng quan tâm, lại để cho Mộ San San trong lòng có chút không quá tự tại, nhưng là nàng rất nhanh tựu khôi phục.

Mộ San San rất nhanh tựu tiến cung, nàng thân phận tựu là hoàng đế bên người một cái thị nữ, tốt hơn theo đi kia chủng loại, tựu là cho hoàng đế lần lượt dưới tấu chương, chọn dưới bấc đèn cái gì.

Công tác nhẹ nhõm.

Qua tuổi năm mươi hoàng đế đã xuất hiện lão thái, diện mục hiền lành, nhưng là Mộ San San có thể không cho là như vậy, có thể đem hoàng vị ngồi như vậy ổn, hắn tựu tuyệt đối không phải quá mềm lòng người.

"Nhị muội, tới cùng trẫm tâm sự." Lão hoàng đế buông tấu chương, đối với Mộ San San mở miệng.

Mộ San San lập tức đi qua, lão hoàng đế nhìn xem nàng một hồi lâu nở nụ cười "Nhị muội a, ngươi thực cùng thái tử nói một chút cũng không kém, chất phác có phần ngu đần."

Mộ San San "..." Đây là khoa trương nàng đâu rồi, vẫn là khoa trương nàng đây này.

"Nhị muội, ngươi cảm thấy trẫm cần phải lại để cho ai làm hoàng đế đâu này?" Lão hoàng đế không biết là cố ý vẫn là vô tình ý, ngữ khí thanh đạm mở miệng nói ra.

Mộ San San sững sờ, lập tức nói ra "Hoàng thượng, ta là thái tử người đâu."

Lão hoàng đế ngẩng đầu nhìn Mộ San San thoáng một phát, lập tức cười lên ha ha.

Mộ San San không rõ ràng cho lắm, dù sao, lão hoàng đế vui vẻ là tốt rồi a.

"Trẫm trong nội tâm, chỉ có Thụy Nhi mới thật sự là thái tử, tương lai, cũng là giang sơn chi chủ, lão tứ bụng dạ nham hiểm, không thích hợp làm hoàng đế, tuy nhiên thái tử thủ đoạn cũng không kém, nhưng là hoàng đế vị trí này, ngoại trừ muốn bụng dạ nham hiểm bên ngoài, còn cần nhân từ, cũng ví như nhị muội ngươi đi như vậy, thay đổi lão tứ, sau khi chuyện thành công ngươi đoán chừng tựu là một đống bạch cốt rồi, nhưng là thái tử tựu không nhất định rồi, hắn có từng hứa qua ngươi cái gì?" Lão hoàng đế thản nhiên nói, ngữ khí bình thường, giống như là đang cùng một cái quen thuộc lão hữu nói chuyện phiếm.

Mộ San San trả lời thành thật "Thái tử hứa qua ta cả đời an ninh, ta đồ cũng là an ninh."

Lão hoàng đế cũng cũng không phải thật sự cái gì tâm kế đều không có, cho nên, Mộ San San cũng không nói dối, bởi vì nói dối cũng không có cái gì chỗ tốt, hoàng đế cái gì cũng biết.

[NT] Nữ phụ công lược: Chủ tịch chuyên sủng - Kim Tử Tỷ Tỷ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ