Đệ 273 chương quảng tung lưới
"Đặc biệt mã, ngươi mới ưa thích nam nhân, cả nhà ngươi đều ưa thích nam nhân, thịt thiếu tăng nhiều, ta đều còn không có kịp phản ứng được không?" Mộ San San trợn trắng mắt nói ra, nàng mặc dù đối với nữ nhân đích thật là không có hứng thú, nhưng là tối thiểu không thể như vậy biểu hiện ra ngoài a, nàng phải hoàn thành nhiệm vụ, hạ một hàn sau khi trở về còn muốn kết hôn lão bà đâu rồi, nàng cũng không dám làm cho người ta cho hạ một hàn trên người khấu trừ cái gì đồng tính luyến ái mũ.
"Đùa giỡn đùa giỡn, đừng nóng giận." Lưu Á Bình cũng kịp phản ứng chính mình nói chuyện không đúng, liền bề bộn vừa cười vừa nói.
Mộ San San không để ý đến hắn, nhưng là cười cười tỏ vẻ không thèm để ý, lập tức nàng nói ra "Chúng ta nhiều người như vậy, buổi tối như thế nào ngủ a."
"Không biết, bất quá khả năng thật nhiều người ngủ một gian, chùa miếu lại không lớn, các nữ sinh lại phiền toái, còn là chúng ta nam nhân hào phóng a." Lưu Á Bình nhún nhún vai, tỏ vẻ cũng không lo lắng vấn đề này, bởi vì nam nhân ấy ư, đều không sai biệt lắm, ai cũng là không sai biệt lắm, cũng đừng đại ca nói nhị ca.
Ngược lại là cô gái, so sánh kiều thê, cũng so sánh yêu sạch sẽ.
Mộ San San không nói gì, quả thật, rất nhiều nam nhân kỳ thật đều rất không yêu sạch sẽ, đặc biệt lại là mùa đông, Mộ San San cũng phi thường ghét bỏ, nàng cũng rất muốn cùng các nữ sinh cùng một chỗ ở a, như vậy tốt xấu, sẽ không nghe thấy được quá ác liệt thối chân mùi.
"Vừa nghĩ tới buổi tối ngủ đem giầy một thoát, đến lúc đó cái kia chua xót thoải mái, ha ha ha." Lưu Á Bình cười lớn.
"Á Bình, ngươi có thể thực chán ghét, ngán, cái lúc này không chỉ nói loại này làm cho người ta không có hứng thú mà nói rồi." Một người nam nhân nắm bắt cái mũi vừa cười vừa nói, vẻ mặt ghét bỏ chi sắc.
Lưu Á Bình mà nói lại để cho rất nhiều người đều đã nghĩ đến cái kia tư vị, lập tức tất cả đều là nhổ nước miếng thanh âm, toàn bộ đều bị chán ghét đã đến.
"Đàn ông các ngươi thật buồn nôn a, quá không yêu sạch sẽ rồi." Hoàng Quế Trân đợi nữ nhân đám nhao nhao phất tay tỏ vẻ ghét bỏ.
Cái này chán ghét chủ đề, Mộ San San cũng tỏ vẻ siêu cấp muốn ói, vừa nghĩ tới cái kia thối chân mùi, cơm đều ăn không vô...
Cho nên bọn hắn tại sao phải nghĩ như vậy không mở mà nói loại lời này đề a.
Thật sự là tìm tai vạ.
Đã đến chùa miếu, vài tên hòa thượng cũng biết bọn họ là đến du lịch, bởi vì này nhi cũng sẽ thường xuyên có tổ đội đến du lịch đệ tử, mỗi người thu hai mươi khối, tựu là phí ăn ở cùng ăn cơm tiền cơm, tất cả mọi người sảng khoái giao tiền rồi.
Mộ San San từ trước đến nay Trương Trí bọn người ở tại cùng một chỗ, nàng tại quan sát, đến cùng ai hơn có khả năng là hung thủ đây này.
Du lịch là lớp trưởng tổ chức, có không có khả năng là hắn đâu này?
Lớp trưởng mang liếc tròng mắt, người cũng là rất ẩn dấu, niên kỷ của hắn xem như trong ban lớn nhất, hai mươi lăm rồi, giống như là một cái đại ca ca, cùng các nam sinh đánh thành một đoàn, cùng các nữ sinh biểu thị ra quý ông giống như quan tâm, cơ hồ đối các nữ sinh yêu cầu là hữu cầu tất ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nữ phụ công lược: Chủ tịch chuyên sủng - Kim Tử Tỷ Tỷ.
RomanceNhanh xuyên, có CP. "Đêm nay, ngươi ở trên." Đêm tân hôn, chủ tịch quan đại nhân nằm ở tăng lớn trên giường cưới, ánh mắt cực nóng tà mị nhìn xem tân hôn của mình kiều thê. Mộ San San nhìn xem thân dưới nam nhân, bên môi lộ ra thần bí mỉm cười, "Đêm...