JAMES POV
"Ok lang yan tropa"usal ni jason sabay hagod ng kanyang palad sa aking likuran,sign na pag comfort bilang tropa.
:)
"Accept the fact tropa na ganon talaga yung attitude ni star"pagdudugtong pa ni jason.
:(
"Oo nga tropa accept accept din dont be sad smile lang"epal pa ni jairuz.
Q_Q
"Hanep english yun ah"pambabara naman ni justine.
(T▽T)
"HAHAHAHAHAHA"tawa nilang lahat.
So Nandito kame ngayon sa Sm manila,naglilibot libot hindi alam kung saan ang patutunguhan.
Libot lang walang pera geezzz HAHAHAHAHA,wala kase kameng magawa sa bahay eh,tambay lang naman kame sa bawat sulok ng kanto samen.
"Oh tropa bat nakangiti ka diyan?ouy share mo naman yang thoughts mo?"
"He's insane"
"Oh english nanaman tong si jairus oh HAHAHAHAHA"
"Hayfff HAHAHAHAHA"
Pagtawa pa nila hmm bala na nga sila.
(-.-)
"Oh tropa teka lang naman! Hintayin mo kame"sabay sabay nilang pagsigaw,na nagbigay dahilan upang makakuha sila ng atensyon.
Dahil sa kanilang pagsigaw with matching pagpapapansin,may ibang mga tao na pinagbubulungan na sila ngayon.
Bat kase hindi maminimize yung boses eh.
(-.-)
"Ano bayan parang nasa lansangan lang kung makasigaw ah"g1(girl1)
tama nga naman siya!
(;一_一)
"Mukang mga walang pinagaralan goshhh"g2(girl2)
maybe!!
•_ゝ•
"Yess tama di talaga nakapagaral,wala naman pampaaral ang mga yan"g3(girl3)
medyo mapanghusga ah!!!
(*`^')=3
"Oo nga bat kaya sila nakapasok dito?mukang di gagawa ng maganda geezz"g4(girl4)
aytsss!!!!
ヽ('Д')ノ
"Yeah right mukang mga snatcher,drug dealer,pusher,lahat ng kabalastugan nasa mga mukha na nila eww yuck"g5(girl5)
luh!!!!!
(╯‵□′)╯︵┴─┴
Yan ang mga masasakit at mapanginsultong salita ang natamo ng aking mga katropa,agad namang lumapit si jason sa limang babaeng nagsabe ng mga hurtful words at kasabay nun ang dalawa ko pang mga bugok na katropa.
May ugaling kalye ang mga katropa ko,miski babae binabae,maton,nagmamaton matonan pinapatulan nila kaya naman hindi na kaduda duda kung mamaya nakahandusay na sila.
Base sa itsura ni jason halatang galit siya dahil nakataas ang isa sa kanyang mga kilay.
Ngunit paglapit niya sa mga babae agad niyo itong pinalitan nang pagpipigil inis at galit.
BINABASA MO ANG
The Gangster Superstar✯
Teen FictionSimple! Anong mga bagay ang naiisip niyo kapag narinig at sinabe nating Simple?ahm una at higit sa lahat walang arte. Ah kung patungkol sa Simple lamang ang paguusapan well meet Super Isaac Reyes. Ang nagiisang lalakeng napakasimple,simple kung mana...