Dedicated this chapter for you:StarIsabelle_ thanks a lot for A beautiful book cover.
SAILOR'S POV
"Class again mathematics is the science that deals with the logic of shape,quantity and arrangement Math is all around us,in everything we do It is the building block for everything in our daily lives,including mobile devices,architecture,ancient andmodern,art,money,engineering and even sports"seryosong usal ng aming math professor haizt,wala ako sa mood para makinig ngayon dahil magpasimula kanina at magpahanggang ngayon hindi parin matanggap at maiproseso ng utak ko ang mga nangyari kanina tss.
Kamusta na kaya siya?
Ano na kayang lagay niya ngayon?
Eh san kaya siya dinala ngayon?
Masakit kaya yung hiwa sa may uluhan niya?
Hayf nayan ang Boploks kase eh,bat di manlang kase lumaban eh tss! tss! tss!
(-.-)
P--pero s--sino kaya gumawa nun?parang sobrang bilis naman ata.
Yan ang mga tanong na-----Tss bat ko ba siya pinagtutuunan ng pansin?malayo sa bituka yung sugat niya,sailor ok?kalma haizt.
Nabalik muli ako sa reyalidad ng biglang may sumigaw ng pagka'y arte arte.
"Oh! guys… guys… look at her face mukang nalugi sa palengke"
"Correct ka diyan sis"
"as always naman"
Tumingin naman ako sa may bandang harapan at…..katulad ng kanina tss nasasakin nanaman ang atensyon ng lahat.
Hayf nayan.
(-.-)
And! What like i've said before mataas lang talaga ang karismang meron ako tss,ganda ko noh? *imaginary flip hair*
"Psshh Class enough wag niyo siyang pagtuunan ng pansin she have her own world"
"Tama ka diyan sir may sarili siyang mundo,mundo ng mga taong wala sa husto hahahahaha"
"HAHAHAHAHAHAHAHA"
Tawa naman ng lahat haizt masyado bang papansin?well wala sigurong nagmamahal sa kanya.
"Class ano ba?makinig nalang kayo sakin ok?wag ng bigyan pa ng atensyon yan"pagsuway ni prof sa pagpipigil inis.
Dahil sa sinabe ng prof namen agad namang sumunod ang mga daga sa kanilang pusang amo tss.
Nagtuloy tuloy lang ang klase sa pamamagitan ng silent with violent lot of knowledge ng mga studyante at kung titignan ko naman eh parang ang layo ng mga ugali nila kanina at ngayon dahil hindi mo aakalaing madaming matalino,mauutak,at lalong lalo na sa lahat eh mabibilis kung magisip pagdating sa larangan ng akademya.
Hindi ako makasabay sa mga utak nilang nagtatagisan ng kaalaman dahil feeling ko konti lang yung mga naituro sa akin ng dati kong pinapasukang skwelahan.
Mahirap makipagligsahan lalo pa't kapag tumayo ka nariyan at lalapit nanaman ang mga bangaw.
Nanahimik,yan na lamang ang ginawa ko nakinig at nanahimik.
"And class did you know math it tell us about the three saddest love stories!"usal ni prof na nagbago pa ang awra mula sa poker face papunta sa malungkot na reaksyon,magtuturo nalang may padrama drama pang kasama tss arte noh?
BINABASA MO ANG
The Gangster Superstar✯
Teen FictionSimple! Anong mga bagay ang naiisip niyo kapag narinig at sinabe nating Simple?ahm una at higit sa lahat walang arte. Ah kung patungkol sa Simple lamang ang paguusapan well meet Super Isaac Reyes. Ang nagiisang lalakeng napakasimple,simple kung mana...