This chapter is dedicate for my 'feeling cute' reader yieee,ouy sana magustuhan mo tong chapter heheXebsexy26 sana lang naman.
MHARRVIN'S POV
"Ouy joke lang naman yun tol ano kaba!"pagkukimbinsi ko dito kay isaac my intelligent classmate.
Pano ba naman kase sinisisi niya ako kung bakit siya nalaglag sa hagdan at tiyaka sabi niya pa tinapatan ko daw siya ng kutsilyo hahaha eh kung ginawa ko yun nakahandusay at pinaglalamayan na siya ngayon hahaha jwk basta naiinis parin ako hayst sisihin ba naman ako sa isang bagay na di ko ginawa *pout* nasa room lang naman ako kanina.
"Pano mo nga kasi nalaman na nalaglag ako sa hagdan?at ba't sinabihan mo ako ng bakit buhay kapa?"nagugulimihanang tanong niya.
Ganto ba talaga kausap ang mga gifted smart?nababaliw at nagkoconclude ng mga bagay na hindi naman nangyayari hahaha.
"Tol naman kanina pa ako paulit ulit sabe ko nga kanina nakita ko lang na nagmamadali kang tumakbo tas bigla kang lumaglag kasabay nung babae shota mo ata yun?at isa pa nagbibiro lang naman ako"medyo inis kong pagpapaliwanag.
"Kung ganon hindi yun magandang biro tiyaka Gagi ka ba di ko shota yun hayst nako bahala ka na nga diyan"usal niya sabay talikod at takbo ng mabilis.
Ayts indenial pa pffttt bala na nga siya sa life niya.
Lalakad na sana ako pero ang kaso lang eh biglang may nagsalita kaya naman agad ko itong nilingon.
Nanlaki bigla ang dalawang nagsisingkitan kong mata nang mabatid ko kung sino ang tumawag sa akin.
"Heyyy mharrvin"ex-girl friend ko nga pala meet martha.
Tiningnan ko muna ang paligid baka kase mamaya may mga taong makakita sa amin ahm mahirap na mapagtsismisan.
Inhale.....
Exhale.....
Inhale.....
Exhale.....
Inhale......
And last Exhale........so self harap na sa kanya ngiti lang,ngiting pangmodel mharrvin wag papahalatang nasasak-----wala basta ngiti lang marvin.
"Oy ikaw pala yan!"usal ko while walking towards her at syempre i distance myself baka sakaling may mag comeback ulit eh hahaha,you know na!
"Yes nice to meet you again naks dito pa talaga,dito na kung saan niligawan pinangakuan,at lubusang minahal ako it's 2 years already since we have broke up"malungkot at nakatungong usal niya,akala ko ba magkakamustahan lang kami?
"Btw how's your life?mas lalo kang bumata ah i think you have a girlfriend na no?"nakangiti pa niyang usal ngunit kitang kita at batid sa kanyang mga mata ang lungkot na may namumuong bahid ng luha.
Bigla akong nakaramdam ng matinding awa para sa kanya pakiramdam ko kasalanan ng isang mharrvin concepcion kung bakit magpahanggang ngayon nagdudusa parin sa sakit at hinagpis si martha,pero bakit laging ako nalang yung may kasalanan?i have a right reason naman kung ba't ko ginawa ang bagay nayun.
"Hey mharrvin natulala kana diyan *sigh* as usual wala namang nagbago sayo mukha lang talaga"usal niya sa nanghihinayang na tono at dahil ayokong ma mental block dali dali kong ginamit ang natitira kong sense na may kasamang humor hahahaha.
"Ouy hahaha oh bakit?oo ok lang ako ano kamo?lalo akong gumwapo?aba'y syempre nakamove on na oopsss sarreh hahahahaha"usal ko na pilit iniiwasan ang kanyang tanong na kung may girlfriend na ba ako hehe.
BINABASA MO ANG
The Gangster Superstar✯
Fiksi RemajaSimple! Anong mga bagay ang naiisip niyo kapag narinig at sinabe nating Simple?ahm una at higit sa lahat walang arte. Ah kung patungkol sa Simple lamang ang paguusapan well meet Super Isaac Reyes. Ang nagiisang lalakeng napakasimple,simple kung mana...