INTRO

12 2 1
                                    

Hello! Ako nga pala si Shane Marie Celestia (selestiya). Masyado bang pangbabae, sorry ah, tanong niyo na lang sa magulang ko AY wala nga pala along magulang ihihihi. 18 years old na ako, lumaki ako sa bahay ampunan pero umalis agad ako dun dahil sa isang dahilan. Maaga akong grumaduate dahil sa sobrang talino ko pero wala akong kaibigan kaya nasa loob lang ako ng maliit Kong bahay kasya lang para sa akin pero syempre nagtratrabaho pa rin ako.

Madami akong hobby katulad ng paglalaro ng otome games, panonood ng anime, lalo na yung may mga magics.

Marunong akong dumipensa dahil nagaral ako ng mga martial arts katulad ng taekwondo, Kung fu at madami pang iba. Nagaral din akong pumana at humawak ng espada hehehe malay mo magamit ko yun sa future.

Normal lang naman akong tao, kaso lang, ang weird sa akin is yung buhok at mata ko. Ano bang magagawa ko eh in born na yan. Kaya halos lahat ng tao AY hindi pala, lahat pala ng tao ay lumalayo sa akin. Ang kulay kasi ng buhok ko is violet sa taas at blonde sa baba. Ang kulay naman ng mata ko is medyo gold yung kulay. Haist kainis na buhay.

😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎

Ano ayos lang ba yung intro ko? Ayos lang naman kung walang nagbabasa eh hindi ko naman ikakamatay yun 😂😎.

06/19/18 Tue
9:05 PM 🇵🇭

The VillainWhere stories live. Discover now