Chapter 1

11 1 6
                                    

7:53 PM
06/23/18 Sat

😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎

Shane POV

Haist! Normal na Araw na naman. Kung pwede lang mamatay na lang eh nakakatamad na kasi eh, Lord bigyan mo naman ako ng mas magandang buhay hihihi. Gigising, kakain, papasok, matutulog, ayan lang ang ginagawa ko lagi. Mamaya na nga, makaligo muna, papasok pa ako sa trabaho.

*Less than 10 mins*

Mabilis lang ako maligo. Nagbihis na ako ng usual attire ko. Bago pumasok na ako sa trabaho.

---

Pagpasok ko wala lang pumansin sa akin, *sigh sanay na ako dyan. Kakaiba kasi talaga itsura ko.

"Kung sineswerte nga naman nakita na naman namin ang witch" si Danica yan laging naghahanap ng away pero ako talaga ang pinaka target niya hindi ko nga alam kung bakit eh.

"Ate Danica ayaw ko po ng away please lang po" ate tawag ko sa kaniya kasi mas matanda siya sa akin.

"Wag mo nga ako tawaging ate nakakadiri ka, makaalis na nga sira na ang araw ko sayo, humph" ate Danica.

Pagkatapos noon umalis na sila. Tumuloy na lang ako sa office ko bago nagsimula na ng gagawin ko na kung ano man yun.

---

*BOOOOOOOOOGGGGGGSSSSSS*

"AHHHH"

"TULONG"

"ARRGGGG"

Pagkatapos ng malaking pagsabog nagkagulo na ang lahat. Nawasak halos ng building.

"Haaa ang sakit, tu-tulong Lord g-gusto k-ko p-pa po-pong ma-mab-buhay jo-joke l-lang y-yung k-k-kanina hehehe *cough-cough-cough*" ako

Pagkatapos nun wala na akong nakita pa kundi yung magulong building.

😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎

Sorry kung maiksi lang mga update ko. Flashback niya po yan. Salamat sa pagbabasa

Ciao...😊😄

8:30 PM
06/23/18 Sat

The VillainWhere stories live. Discover now